+Aa-
    Zalo

    Nữ streamer xinh đẹp theo style "thần tiên tỷ tỷ", chỉ mặc váy ngủ cũng làm xao xuyến mọi con tim

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vũ Ngọc Duyên, cô nàng streamer không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu khả năng kiếm tiền cũng rất đáng nể.

    Vũ Ngọc Duyên, cô nàng streamer không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu khả năng kiếm tiền cũng rất đáng nể. 

    Xuất hiện trong một bài báo Trung với tiêu đề "hotgirl xinh đẹp theo style thần tiên tỷ tỷ của Việt Nam", cô nàng Vũ Ngọc Duyên (SN 1997), thường được biết đến với cái tên Jani dưới đây đã chứng minh được sức hút khó cưỡng của mình.

    Bài báo miêu tả về Jani ngắn gọn như sau: "Jani tới từ Việt Nam. Không chỉ sở hữu thân hình quyến rũ, cô nàng này còn gây ấn tượng với khí chất tiên tử hút hồn người đối diện. Jani hiện đang có hơn 64 nghìn lượt theo dõi, một con số cũng đáng ngưỡng mộ đúng không?".

    Cô nàng sinh năm 1997, hiện đang làm mẫu ảnh tự do và idol livestream trên mạng. Nhưng bất ngờ hơn, nàng hotgirl này còn đang sinh sống và làm việc ở tận Philippines.

    Jani tiết lộ thu nhập cô nàng có được từ công việc hiện tại rất khả quan. Lúc mới chập chững làm mẫu ảnh, Jani đã có thể kiếm được 30 triệu đồng/tháng. Và tới khi chuyển sang Philippines làm idol livestream, tuy chi phí có đắt đỏ hơn nhưng bù lại, thu nhập của cô nàng bất ngờ tăng lên 50 triệu đồng, thậm chí hàng trăm triệu đồng.

    Cô nàng đã theo đuổi sự nghiệp làm người mẫu ảnh từ hai năm trước, và nữ streamer cho rằng đó là việc mình yêu thích, lại còn có thể kiếm ra thu nhập nữa nên rất vui và cảm thấy bản thân thật sự may mắn. 
    Khoảng thời gian phải nghỉ cách ly Covid vừa qua, cô nàng đã ở nhà 3-4 tháng liền, vừa nhớ nhà vừa stress, chỉ biết ăn và ngủ.

    Jani dự định sau khi kết thúc hợp đồng 3 năm làm việc tại nước ngoài, tích được một số vốn nhất định, cô bạn sẽ trở về lập nghiệp tại Việt Nam.

    Ảnh: Kênh 14, DNVN

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-streamer-xinh-dep-theo-style-than-tien-ty-ty-chi-mac-vay-ngu-cung-lam-xao-xuyen-moi-con-tim-a336541.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan