+Aa-
    Zalo

    Choáng với anh chàng bám vào ô tô đang chạy để làm siêu nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một video do một tay hâm mộ siêu nhân thực hiện đã và đang gây sốt trên mạng xã hội với màn bám vào cửa chiếc ô tô đang chạy để giả dạng như đang bay.

    (ĐSPL) - Một video do một tay hâm mộ siêu nhân thực hiện đã và đang gây sốt trên mạng xã hội với màn bám vào cửa ô tô để giả dạng như đang bay.

    [mecloud] rTjNgCVrA9[/mecloud]

    Nhiều người mới xem đã tưởng lầm đó là một “con chim” hay một “máy bay”. Thực ra thì không phải. Đó là một anh chàng đã mạo hiểm treo mình bên ngoài cửa xe và chỉ bám bằng một tay để giả vờ là siêu nhân.

    Video này đã gây ra một cơn sốt trên Youtube ngay khi nó vừa được đưa lên. Trong video, một hành khách ngồi ghế trước trong khi anh chàng đóng giả siêu nhân thì giơ tay lên phía trước giống hình dáng khi bay của những siêu nhân trong truyện tranh để tạo cảm giác anh ta đang bay.

    Người lái xe nói: “Có một siêu nhân ở đây”. Một người đàn ông trong xe nhưng không rõ mặt nói: “Bạn ổn chứ chàng trai? Bạn ở đâu ra”.

    Sau đó, một đoạn video thứ hai cho thấy người đàn ông mạo hiểm xuất hiện lơ lửng bên cạnh một chiếc xe đang chạy trên một con đường đông đúc trong bóng tối. Tuy vậy, nhiều người xem đã bình luận đây là một hành động mạo hiểm ngu ngốc.

    Trần Long(Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-voi-anh-chang-bam-vao-o-to-dang-chay-de-lam-sieu-nhan-a103678.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.