+Aa-
    Zalo

    Choáng với chú kangaroo có cơ bắp mà mọi chàng trai mơ ước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhiều người đã choáng ngợp khi bắt gặp chú kangaroo này trên đường phố vì chiều cao đến 2m và thân hình lực lưỡng của chú ta.

    (ĐSPL) - Nhiều người đã choáng ngợp khi bắt gặp chú kangaroo này trên đường phố vì chiều cao đến 2m và thân hình lực lưỡng của chú ta.

    Chú Kangaroo này tên là Roger, sinh sống tại Khu bảo tồn Kangaroo Alice Srings ở Northern Territory thuộc Australia. Chú ta có sở thích bóp bẹp những chiếc xô kim loại bằng chi trước của mình để luyện tập và nhìn chằm chằm một cách đe dọa vào camera.

    [mecloud]fYn1oFVZvS[/mecloud]

    Theo người quản lý khu bảo tồn, mọi người hãy cần thận với chú bởi vì chú ta được đào tạo về chiến đấu tay không và có thể hạ gục đối thủ với chỉ một cú đá. Người quản lý nói: “hàng ngày nó tập kickboxing với đối thủ của mình và rượt đuổi mục tiêu là tôi. Nó cũng thích đè bẹp các xô kim loại”.


    Dư luận Australia hiện đang nhìn nhận chú kangaroo này như một đối thủ xứng tầm với một chú kangaroo xám khổng lồ ở miền Đông Australia mà người ta mới phát hiện thấy ở ngoại ô Moreton Bay, phía Bắc Brisbane. Chú chuột túi xám này được đặt tên là Dave, có trọng lượng 95kg và chiều cao 2m còn chuột túi Roger có chiều cao 2, 007m và nặng 89 kg.

    Trần Long(Theo Daily Mail) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-voi-chu-kangaroo-co-co-bap-ma-moi-chang-trai-mo-uoc-a97264.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.