+Aa-
    Zalo

    Choáng với cơ ngơi siêu sang của Lê Hoàng The Men, cao 6 tầng rồng 1.000 m2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Căn biệt thự 1.000 m2 được đích thân lên ý tưởng trang trí và xây dựng theo phong cách hiện đại và sang chảnh.

    Căn biệt thự 1.000 m2 được đích thân lên ý tưởng trang trí và xây dựng theo phong cách  hiện đại và sang chảnh.

    Mới đây, trên trang cá nhân, Lê Hoàng - cựu thành viên nhóm The Men liên tục đăng tải khoe mọi ngóc ngách trong căn biệt thự mới xây. 

    Tổ ấm của vợ chồng nam ca sĩ cao 6 tầng, rộng hơn 1000m2. Với phong cách hiện đại và sang trọng, lối thiết kế không gian mở, nhiều cây xanh để hoàn thành căn nhà phải mất hơn 1 năm.

    Lê Hoàng tiết lộ anh là người đích thân lên ý tưởng trang trí và xây dựng ngôi biệt thự này theo phong cách hiện đại và sang chảnh. Từ phòng khách, phòng ăn đến cả phòng ngủ đều được vợ chồng nam ca sĩ chăm chút cực tỉ mỉ.

    Được biết, căn biệt thự này của vợ chồng nam ca sĩ còn lắp cả 2 còn lắp thang máy để các thành viên trong nhà tiện di chuyển. Ngoài ra, vốn là một nghệ sĩ, bởi vậy Lê Hoàng đã dành cho mình 1 phòng rất to trong nhà để làm phòng thu âm, sáng tác để thoả mãn đam mê. Anh hài hước gọi đây là “phòng tự kỷ”.

    Hiện tại, vợ chồng Lê Hoàng vẫn chưa tiết lộ chi phí bỏ ra để xây dựng và trang trí nhưng dựa vào nội thất cùng mức độ hoành tráng của biệt thự, dân tình đoán rằng cơ ngơi này có giá trị "không phải dạng vừa".

    Không gian bếp cũng vô cùng hiện đại.

    Lê Hoàng từng là cựu thành viên nhóm nhạc The Men. Anh được đánh giá là ca sĩ chung tình nhất nhì showbiz Việt. Hiện nam ca sĩ đang có cuộc sống hạnh phúc bên cô vợ xinh đẹp là hot girl kiêm diễn viên Việt Huê. Cặp đôi yêu nhau từ năm 2011 và hiện đã có hai nhóc tỳ kháu khỉnh.

    Hoa Vũ (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-voi-co-ngoi-sieu-sang-cua-le-hoang-the-men-cao-6-tang-rong-1000-m2-a327099.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan