+Aa-
    Zalo

    Choáng với doanh nhân trẻ dùng xe sang để…. giao cơm hộp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một doanh nhân trẻ Trung Quốc lái một chiếc xe sang chạy quanh thành phố chỉ để giao cơm hộp đang khiến cư dân mạng Trung Quốc choáng váng.

    (ĐSPL) - Một doanh nhân trẻ Trung Quốc lái một chiếc xe sang chạy quanh thành phố chỉ để giao cơm hộp đang khiến cư dân mạng Trung Quốc choáng váng.

    Doanh nhân trẻ này họ Trương, sinh năm 1990, đã từng nổi tiếng nhờ việc sở hữu chiếc xe Tesla đầu tiên ở Trung Quốc. Anh Trương được mọi người biết đến là chủ một công ty chuyên cho thuê xe đám cưới ở thành phố Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc).


    Thời gian gần đây công việc làm ăn của anh Trương hết sức phát đạt. Nhưng đó không phải từ công ty cho thuê xe cưới mà là do anh quyết định dùng những chiếc siêu xe để đưa đồ ăn sẵn.

    Những ngày đầu anh sử dụng chiếc Rolls-Royce của mình để giao đồ ăn sẵn cho mọi người trong thành phố. Anh chia sẻ những đồ ăn này là được anh thuê người chế biến. Đồ ăn cũng rất ngon nên tình hình kinh doanh cũng rất khả quan.

    Thức ăn được để vào trong các hộp nhựa chuyên dụng đựng thực phẩm. Những hộp này cũng chia ra thành các ngăn nhỏ để chứa từng loại thức ăn riêng. Một ngăn thịt trộn với nước xốt, ngăn khác chứa dưa chuột bao tử muối, đậu phộng và rau cải, ngăn lớn nhất thì để một nửa con vịt muối. Mỗi một hộp thức ăn như vậy sẽ có giá 15 đồng NDT ( khoảng 50 nghìn VND).


    Đây cũng là những món ăn rất phổ biến ở khu phố Kim Hoa nơi anh Trương sinh sống . Nhưng anh Trương lại có những ưu thế riêng của mình. Bằng việc sở hữu công ty cho thuê xe cưới nên anh có những chiếc siêu xe như Porsche, Bentley hay  Rolls-Royce và anh có thể dùng nó để đi đưa cơm hộp.

    Số lượng người đặt hàng ngày càng nhiều, nên hiện tại anh Trương có cả một đội xe để lái đi giao hàng. Tuy nhiên, trong đội siêu xe giao hàng này cũng có một vài chiếc là thuộc sở hữu của những người bạn thân của anh.

    Anh Trương chia sẻ một số kỉ niệm về thời gian anh lái siêu xe đi giao cơm. “ Một lần tôi đi giao hàng nhưng lại đi chiếc xe thường chứ không phải là Bently, khách hàng xuống lấy cơm trông thấy vậy liền không muốn nhận cơm. Cô ta hỏi tôi:  "sao lần này lại đi loại xe này, chiếc Bently lần trước đâu rồi? Tôi cũng xin lỗi và cố gắng giải thích rồi bảo rằng lần sau tôi sẽ không sơ xuất vậy nữa.”.


    Anh cũng cho rằng: “ Nói là vậy chứ nghĩ cho cùng thì họ vẫn là ăn thức ăn chứ. Nếu thức ăn không được ngon mà chỉ có bề ngoài là được giao bởi những chiếc siêu xe thì chắc chắn chúng tôi cũng sẽ không thể có chỗ đứng như bây giờ được”.

    Hiện nay khách hàng đặt hàng đa số là những người trẻ, trong đó có rất nhiều người thích những chiếc siêu xe thể thao mà anh Trương đang sở hữu. Mặc dù mở dịch vụ giao thức ăn bằng siêu xe này chưa được lâu song nhờ sức mạnh của những siêu xe mà danh tiếng của anh Trương ngày càng lan rộng.

    Những mặt hàng của yếu là thức ăn nguội và nước ép hoa quả cà một số loại đồ ăn vặt khác. Giá của chúng không phải là quá lớn nhưng do số lượng đặt hàng trong ngày rất lớn nên doanh thu mỗi ngày của anh Trương có thể lên tới 10.000 NDT. Anh cho biết những ngày cao điểm cũng phải đến hơn 400 đơn đặt hàng, có đơn hàng đến 500 NDT. Những chiếc siêu xe thì cứ chạy miết trên đường để giao hàng cho khách.

    PHẠM XUÂN LỘC (Theo fuliba.com)

    Xem thêm video:

    [mecloud]cYIsAq963W [/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-voi-doanh-nhan-tre-dung-xe-sang-de-giao-com-hop-a101589.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.