+Aa-
    Zalo

    “Choáng” với những thú chơi có 1 - 0 - 2 của giới đại gia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vì quá nhiều tiền và tìm mọi cách độc-lạ để tiêu chúng, những đại gia này đã không ngần ngại nghĩ ra những thú vui “bệnh hoạn” khiến ai cũng phải lắc đầu.

    (ĐSPL) - Vì quá nhiều tiền và tìm mọi cách độc-lạ để tiêu chúng, những đại gia này không ngần ngại nghĩ ra những thú vui “bệnh hoạn” khiến ai cũng phải lắc đầu.

    Thời gian vừa qua, cư dân mạng đã phải chứng kiến không ít những màn khoe của, khoe sự giàu có đến lố bịch, phản cảm của của các đại gia trong giới nhà giàu. Và hầu hết trong số đó đều khiến người xem thấy phản cảm và lên án kịch liệt.

    Dắt các cô gái như thú vật

    Bắt đầu từ những hình ảnh của triệu phú thuốc lá người Australia Travers Beynon. Ông này đã dắt vợ và bạn gái quanh nhà không khác gì dắt thú vật. Hình ảnh gây lên làn sóng tranh cãi và chỉ trích kịch liệt trên mạng xã hội. Tuy vậy ông trùm này vẫn không hề tỏ ra lo lắng mà còn tiếp tục đăng tải thêm nhiều hình ảnh phản cảm khác nữa.

    Triệu phú thuốc lá người Australia và hình ảnh gây tranh cãi.

    Sau đó, tỷ phú Tony Toutouni cũng đăng tải hình ảnh xích và dắt ba cô người mẫu lên máy bay riêng để chế nhạo "anh chàng người Australia mới nổi" Travers Beynon. Hành động của Tony cũng bị dân mạng "ném đá" không thương tiếc.

    Coi tiền như giấy

    Nhắc đến những đại gia như Tony Toutouni, nhiều người dùng Instagram sẽ biết họ là những người vô cùng dư giả tiền bạc. Họ sử dụng tiền và rải khắp sàn trong cách bữa tiệc, xếp từng cọc tiền theo hình dạng ưa thích hay ngủ trên một núi tiền là chuyện bình thường.  Thậm chí, một số dân chơi trẻ tuổi và giàu có khác còn sử dụng tiền làm khăn giấy khiến người xem vô cùng bức xúc.

    Tony Toutouni được mệnh danh là tay chơi thứ hai trên Instagram.

    Tony Toutouni cũng "nhại" lại hình ảnh thú chơi dắt các cô gái như thú vật của anh chàng người Australia.

    Ném người mẫu khỏa thân từ nóc cao ốc

    Tay chơi số một trên Instagram là Dan Bilzerian cũng lên án và chê bai Travers không tôn trọng phụ nữ. Nhưng trước đó, anh chàng này cũng bị phạt vì ném một cô người mẫu khỏa thân từ nóc nhà xuống hồ bơi khiến cô này bị gãy chân.

    Tay chơi số 1 trên Instagram từng bị chỉ trích vì ném mẫu khỏa thân đến gãy chân.

    Tỷ phú thách thức phụ nữ giết mình bằng tình dục

    Tỷ phú Rolf Eden, người lập ra sàn nhảy đầu tiên tại Đức, gắn liền với những cuộc vui chơi nhộn nhịp và kèm theo đó là những cuộc tình đình đám. Ông trùm này luôn rất tự tin vào khả năng tình dục của mình và từng chia sẻ rằng lúc nào ông cũng sẵn sàng 'mây mưa' và luôn vô địch trong chuyện ấy.

    Tỷ phú thách thức phụ nữ giết mình bằng tình dục.

    Tỷ phú bệnh hoạn này từng có tuyên bố gây sốc rằng: 'Ước mơ thật sự của tôi là chết trên người 1 quý cô trong khi đang làm tình. Một luật sư đang giữ di chúc và theo ý nguyện của tôi, thủ phạm giết mình sẽ có 125.000 USD (hơn 2,5 tỷ đồng)'.

    Rolf Eden cho rằng, đó là cái chết hạnh phúc nhất. Ông cũng rất kén chọn bạn tình của mình. Người 'mây mưa' cùng ông phải là những người phụ nữ khỏe mạnh trẻ trung và am hiểu chuyện ấy.

    Đại gia dùng chim để xỉa răng

    Một đại gia sống ở Phúc Kiến, Quảng Đông, Trung Quốc từng gây xôn xao dư luận khi dùng chim để xỉa răng. Ông đã dạy nó dùng mỏ để làm sạch răng cho mình.

    Sau khi hình ảnh này được đăng tải, đã có nhiều ý kiến trái ngược được cư dân mạng đã đưa ra. Một số người nói rằng đây là hành động chơi ngông của người đàn ông này.

    Cảnh đại gia 'dùng chim xỉa răng' gây xôn xao.

    Tuy nhiên không ít ý kiến chỉ trích bởi hành động này mất vệ sinh và phản tác dụng của việc xỉa răng vì mỏ chim có thể chứa rất nhiều vi khuẩn và ký sinh trùng.

    Đại gia dùng xe tăng cán nát BMW

    Anh chàng người Mỹ tên Dan Bilzerian, 33 tuổi được phong là vua ăn chơi trên Instagram. Anh thừa hưởng một phần trong khối tài sản trị giá hàng trăm triệu USD của cha mình.

    Màn dùng xe tăng cán nát siêu xe của Dan Bilzerian gây xôn xao.

    Năm 2007, anh chàng tên Bilzerian được nhiều người biết đến khi anh này mang theo một vali chất đầy tiền vào CASINO tại Lake Noe, bang Nevada (Mỹ) để chơi bài.

    Anh tự nhận mình là một tay chơi bài poker chuyên nghiệp và từng kiếm về 50 triệu USD chỉ trong 3 ngày.

    Một trong những bữa tiệc của anh chàng.

    Trong những cuộc "thác loạn" của Bilzerian đều có rất nhiều người đẹp vây quanh. Anh chàng thường xuyên tổ chức những bữa tiệc hoành tráng có sự tham gia của rất nhiều người đẹp ... nude. Bilzerian từng gây sốc khi ném cô người yêu 19 tuổi đang khỏa thân từ mái nhà xuống bể bơi.

    MẠC NHIÊN(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]F2nW88tgLG[/mecloud]


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-voi-nhung-thu-choi-co-1---0---2-cua-gioi-dai-gia-a110480.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.