+Aa-
    Zalo

    Chơi thân 20 năm, đôi bạn gây bất ngờ vì cùng "dậy thì thành công"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ có một tình bạn đẹp kéo dài 20 năm, mà đôi bạn Khánh Linh - Minh Phương còn khiến dân mạng trầm trồ bởi việc cùng "dậy thì thành công".

    Không chỉ có một tình bạn đẹp kéo dài 20 năm, mà đôi bạn Khánh Linh - Minh Phương còn khiến dân mạng trầm trồ bởi việc cùng "dậy thì thành công".

    Dân mạng vẫn thường chia sẻ câu nói: "Tình bạn kéo dài một năm là đáng quý, kiên trì được 3 năm là điều tuyệt vời, tới 5 năm được gọi là tri kỷ, còn trên 7 năm là tình bạn mãi mãi".

    Nếu đúng như vậy, 20 năm sát cánh của đôi bạn Khánh Linh - Minh Phương (cùng sinh năm 1997, quê Yên Bái) hẳn là thứ tình cảm khiến nhiều người ghen tỵ.

    Khánh Linh và Minh Phương "ngày ấy - bây giờ". 

    Chia sẻ bộ ảnh cùng nhau "dậy thì thành công", Khánh Linh và Minh Phương mới đây nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

    “Bọn em chơi với nhau từ khi còn bé. Vì bố bọn em là bạn thân, nhà hai đứa cũng cách nhau chưa đến 1 cây số thôi nên hồi mẫu giáo, cứ cuối tuần là bố em lại chở em lên nhà Phương, gửi em ở đấy. Thế là em ăn cơm, chơi rồi ngủ với Phương luôn. Và ngược lại”, Khánh Linh chia sẻ với Dân Trí.

    Được biết, đôi bạn học chung với nhau từ thời mẫu giáo cho tới tiểu học. Khi lên cấp 2 thì mỗi người học một nơi, cũng vì thế mà cơ hội gặp nhau ít hơn, chỉ chạm mặt khi đi học thêm. Nhưng chỉ cần đối phương buồn bã hay gặp chuyện là cả hai đều sẵn sàng giúp đỡ nhau.

    Đôi bạn luôn sát cánh cùng nhau vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

    Lên cấp 3 tiếp tục học khác trường nhưng tình bạn của họ vẫn đẹp như thế. Vì bận ôn thi đại học nên cả hai cũng ít đi chơi và gặp gỡ. Khánh Linh và Minh Phương hứa với nhau là cùng đỗ Học viện Báo chí và Tuyên truyền để có thể học cùng trường. Thế rồi, những nỗ lực của đôi bạn được đền đáp khi lời hứa năm ấy cũng thành hiện thực.

    Suốt những năm tháng đại học, Khánh Linh và Minh Phương luôn bên cạnh, động viên nhau học tập thật tốt, vượt qua những vui buồn trong cuộc sống. Cả hai đều cảm thấy may mắn và hạnh phúc khi có một người bạn thân đúng nghĩa.

    Cả hai đều bên cạnh nhau trong mọi "sự kiện" quan trọng của cuộc đời. 

    Khánh Linh còn khẳng định thêm: “Em nghĩ là tình bạn của bọn em sẽ kéo dài đến tận khi hai đứa lập gia đình. Hy vọng là con của tụi em sau này cũng sẽ chơi thân với nhau. Mong muốn của hai đứa là có thể kết hôn cùng năm và sinh con cùng năm để con có thể tiếp nối tình bạn của hai mẹ”.

    Những hình ảnh của đôi bạn thân đến từ Yên Bái hiện tại vẫn nhận được nhiều lượt "thả tim" trên các diễn đàn mạng xã hội.

    Trước đó, đôi bạn thân 18 năm Khánh Linh - Hoàng Phượng quê Bắc Giang cũng gây chú ý vì cùng "dậy thì thành công".

    Hình ảnh "ngày ấy - bây giờ" của đôi bạn Bắc Giang được chia sẻ. 

    "Ở cạnh nhà nhau nên bọn mình biết và chơi cùng nhau từ nhỏ. Vừa rồi lục lại mấy ảnh cũ, chụp cùng nhau hồi còn 'ngố tàu', thấy buồn cười quá nên chia sẻ lên mạng cho vui", Khánh Linh nói với Zing.vn.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choi-than-20-nam-doi-ban-gay-bat-ngo-vi-cung-day-thi-thanh-cong-a319442.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan