+Aa-
    Zalo

    Chơi trội, Ronaldo lần thứ 2 tặng xe hơi cho toàn đội Real Madrid

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ghi một bàn thắng trong chiến thắng của Real Madrid trước Atletico trong trận chung kết Champions League, CR7 đã tặng hết tiền thưởng cho nhân viên của Real.

    (ĐSPL) – Ghi một bàn thắng trong chiến thắng của Real Madrid trước Atletico trong trận chung kết Champions League, siêu sao người Bồ Đào Nha đã mang hết số tiền thưởng của mình chia cho các nhân viên của CLB.
    Trước cuộc đọ sức với Atletico Madrid, Cristiano Roanaldo cao giọng tuyên bố tiền bạc không quan trong bằng danh hiệu Champions League. Bởi thế nếu đội bóng xưng vương, anh sẽ chia toàn bộ số tiền thưởng của mình cho các nhân viên phục vụ ở CLB Real.
     Ronaldo lần thứ 2 tặng xe hơi cho các nhân viên ở Real Madrid.
    Nói là làm, sau khi cùng Real thực hiện cuộc lội ngược dòng thần thánh với việc đánh bại đối thủ cùng thành phố 4-1 tại Lisbon, tiền vệ 29 tuổi đã đem toàn bộ số tiền thưởng vào khoảng 750.000 bảng (tương đương 25 tỷ đồng) để mua xe hơi tặng các nhân viên y tế và kỹ thuật.
    Với mức lương siêu khủng lên tới 18 triệu euro/năm đang nhận tại Los Blancos cộng với những khoản thu khổng lồ khác như bàn quyền hình ảnh, quảng cáo, số tiền kia chỉ là muỗi với CR7. Tuy nhiên nó cũng thể hiện sự hào phóng và độ chịu chơi của cựu tiền vệ M.U.
    Đây cũng không phải lần đầu tiên CR7 hào phóng như vậy. Cách đây hơn 1 năm, Cris Ronaldo đã chi khoảng 5.000 euro để mua 11 iPad làm quà cho đội ngũ bác sỹ, chuyên gia vật lý trị liệu, chuyên gia dinh dưỡng ở Real. Sau đó là việc tậu một lúc 30 chiếc máy tính xách tay cho các nhân viên thân cận.
    Còn nhờ sau khi đoạt Quả bóng Vàng 2013, CR7 cũng đã tặng xe hơi cho các nhân viên y tế và kĩ thuật của Real. Với truyền thống có danh hiệu vung tiền thưởng của Ronaldo có lẽ những nhân viên của đội chủ sân Bernbeu rất mong Ronaldo thường xuyên nhận được các danh hiệu cá nhân.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choi-troi-ronaldo-lan-thu-2-tang-xe-hoi-cho-toan-doi-real-madrid-a34386.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan