+Aa-
    Zalo

    Chơi trội, sao Chelsea chi tiền thuê siêu mẫu làm cô giáo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Báo chí Anh tiết lộ thông tin sốt dẻo và gây tò mò cho người hâm mộ rằng Juan Cuadrado đã quyết định móc hầu bao thuê siêu mẫu bốc lửa dạy tiếng Anh.

    (ĐSPL) - Báo chí Anh tiết lộ thông tin sốt dẻo và gây tò mò cho người hâm mộ rằng ngôi sao của Chelsea, Juan Cuadrado đã quyết định móc hầu bao thuê siêu mẫu bốc lửa Carla Howe dạy kèm tiếng Anh cho mình.
    Cụ thể theo tờ The Sun, cô nàng sở hữu vòng 1 ngoại cỡ và cơ thể nóng bỏng có tên Carla How, người vốn rất thạo tiếng Tây Ban Nha mới đây đã gây chú ý khi cho đăng tải lên trang mạng xã hội. Trong đó người đẹp được mệnh danh là “mỹ nhân sát cầu thủ” viết rằng sẵn sàng dạy kèm tiếng Anh kiếm thêm thu nhập.

    Cuadrado và Carla How.

    Trong khi đó Juan Cuadrado, tân binh đắt giá mới gia nhập Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2015 đang sốt sắng học tiếng Anh để nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống mới ở đội bóng thành London. Vẫn theo nguồn tin từ The Sun, Carla Howe đã nhận được lời đề nghị dạy kèm từ tiền vệ Colombia này. Thế nhưng Cuadrado vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin nói trên.
    Theo nguồn tin đáng tin cận mà báo chí Anh có được, Carla Howe đăng tin dạy kèm tiếng Anh cũng như đánh tiếng muốn giúp đỡ Juan Cuadrado là có thật. Tuy nhiên không loại trừ khả năng đây chỉ là chiêu trò đánh bóng tên tuổi của cô siêu mẫu Playboy này sau thời gian im hơi lặng tiếng.
    Trong quá khứ người hâm mộ làng túc cầu chẳng lạ gì người đẹp Carla Howe. Cụ thể siêu mẫu có thân hình đẫy đà này và cô em sinh đôi Melissa từng có quan hệ trên mức tình cảm với hàng loạt cầu thủ Premier League như Luke Shaw, Mario Balotelli và Patrice Evra. Bản thân Carla Howe từng không ít lần sử dụng những chiêu trò để PR tên tuổi.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choi-troi-sao-chelsea-chi-tien-thue-sieu-mau-lam-co-giao-a84608.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan