+Aa-
    Zalo

    Chồng bị tai nạn liệt giường vẫn ngoại tình, vợ tha thứ nhưng nhận về cái kết không thể tin nổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ gây xôn xao khi tiết lộ đã chăm sóc cho người chồng khỏe lại sau một vụ tai nạn xe hơi suýt chết nhưng lại phát hiện ra bản thân đã bị lừa dối.

    Mới đây, người phụ nữ tên Kate Sifuentes (24 tuổi) đến từ Bắc California (Mỹ) đã chia sẻ câu chuyện đau khổ của mình trên TikTok và thu hút đông đảo quan tâm của cộng đồng mạng.

    Theo đó, Sifuentes cho biết vào tháng 1/2022, chồng cô không may gặp tai nạn ô tô nghiêm trọng. Khi Sifuentes chạy vào bệnh viện thì được biết chồng cô bị chấn thương sọ não, nằm bất tỉnh trên giường, đấu tranh giành giật sự sống.

    Vào ngày định mệnh đó, Sifuentes gọi điện thoại cho chồng nhưng anh không nghe máy. Cô bắt đầu lo lắng về sự an toàn của anh. Nỗi sợ hãi của cô cuối cùng cũng được xác nhận khi cảnh sát gọi điện thông báo về vụ tai nạn.

    "Tất cả những gì chúng tôi biết là chồng cô bị tai nạn ô tô, anh ấy vẫn còn sống và được đưa đến bệnh viện bằng máy bay", Sifuentes nhớ lại lời của cảnh sát thông báo với cô.

    chong liet giuong van ngoai tinh 1
    Sifuentes hết lòng chăm sóc chồng nhưng thứ nhận về chỉ là sự phản bội.

    Người phụ nữ cho biết lúc ấy đã khóc rất nhiều vì nghĩ rằng chồng đã cố gắng trả lời tin nhắn của cô khi đang lái xe nên anh mới bị tai nạn. Những ngày sau đó, anh ta đang nằm giữa ranh giới của cái chết và sự sống thì Sifuentes vẫn một lòng yêu thương và chăm sóc chồng hết sức.

    Bác sĩ nói rằng chồng Sifuentes bị chấn thương sọ não nghiêm trọng. Cô đau đớn khôn nguôi, liên tục dằn vặt bản thân tại sao lại nhắn tin cho chồng để anh phân tâm. Cô lo lắng và cho rằng chính vì tin nhắn của mình mới khiến chồng đang lái xe mà chẳng tập trung.

    Bởi vậy, Sifuentes đã kiểm tra điện thoại của anh ta. Thế nhưng sau đó, những sự thật được phơi bày khiến cho cô vợ lại càng suy sụp hơn nữa.

    Theo đó, khi kiểm tra điện thoại của anh ta, Sifuentes phát hiện một loạt tin nhắn, hồ sơ ứng dụng hẹn hò và cả tin nhắn trực tiếp trên mạng xã hội với hàng loạt cô gái khác nhau. Hóa ra, người chồng của Sifuentes đang bận rộn nhắn tin tỉ tê với một em nào đó sau lưng vợ nên mới lơ đễnh khi lái xe và xảy đến nông nỗi này.

    "Các cuộc trò chuyện với phụ nữ trên mạng xã hội xuất hiện, anh ấy lập một tài khoản mạng xã hội tôi chưa từng thấy để dễ bề liên hệ với họ. Bởi thế, tôi tiếp tục tìm kiếm và thấy ở ứng dụng hẹn hò nào, anh ấy cũng có tài khoản và nhắn với phụ nữ dưới nhiều cái tên khác nhau", Sifuentes nhớ lại.

    Dẫu vậy nhưng hiện tại chồng Sifuentes đang đứng giữa lằn ranh sinh tử. Người vợ vẫn tận tâm chăm sóc chồng để anh sớm bình phục. 1 tháng sau, người chồng đã tỉnh lại. Cô lập tức hỏi dồn dập chuyện ngoại tình.

    Dù anh không nói nhưng đã ra hiệu thừa nhận chuyện này. "Anh nói xin lỗi và mong tôi cho anh thêm cơ hội, cho nên tôi đã ở lại bên anh", người vợ chia sẻ.

    chong liet giuong van ngoai tinh 2
    Ảnh minh họa.

    Khi chồng được ra viện, Sifuentes lại đưa chồng tới trung tâm hồi phục chức năng để điều trị chuyên sâu. Cô dành nhiều tháng để chăm sóc chồng, giúp anh đi lại, ăn uống, nói chuyện, sử dụng điện thoại.

    Tuy nhiên, Sifuentes một lần nữa phát hiện ông chồng của mình chẳng hề thay đổi tính nết. Sau lưng vợ, người đàn ông tiếp tục lén lút nhắn tin chuyện trò với nhiều phụ nữ khác.

    "Tôi chính là người dạy anh ấy cách sử dụng điện thoại chỉ để cho anh ta nói chuyện trở lại với nhiều phụ nữ", cô cho biết.

    Thậm chí, hắn ta còn chẳng buồn cố gắng che giấu chuyện sai trái nữa. Sifuente vẫn vì nể mặt mẹ chồng mà sống chung với anh ta vài tháng tiếp theo. Sau đó, mẹ chồng đã chuyển chỗ ở và chuyển đến sống cùng con trai trong một căn hộ riêng.

    "Trả anh ta lại cho mẹ chồng luôn. Chúng tôi sẽ sớm nộp đơn ly hôn. Nhưng anh ta lại muốn đưa tôi ra tòa vì muốn mọi thứ mà chúng tôi sở hữu cùng nhau", Sifuente cho hay.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-bi-tai-nan-liet-giuong-van-ngoai-tinh-vo-tha-thu-nhung-nhan-ve-cai-ket-khong-the-tin-noi-a574752.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bắt quả tang chồng ngoại tình qua video livestream của người lạ

    Bắt quả tang chồng ngoại tình qua video livestream của người lạ

    Sự việc hy hữu xảy ra tại Trung Quốc, trong khi đang xem livestream của một danh lam thắng cảnh, người vợ vô tình phát hiện chồng đi du lịch cùng tình nhân. Không những thế anh ta còn ngang nhiên âu yếm bồ nhí ngay chốn đông người mà không hề biết vợ đang xem live.