+Aa-
    Zalo

    Chồng chiến tranh lạnh với vợ 5 ngày và cái kết khiến cư dân mạng cười bò

    (ĐS&PL) - Một cặp vợ chồng ở Quảng Đông (Trung Quốc) chiến tranh lạnh 5 ngày, sau khi nhìn bài đăng so sánh các bữa ăn của họ, cư dân mạng chỉ biết cười bò.

    Mới đây, trên mạng xã hội, cô gái có tên Trần Gia đã chia sẻ về việc chiến tranh lạnh với chồng trong vòng 5 ngày, khiến dân tình không khỏi xôn xao. Trong khoảng thời gian này, Trần Gia đã đăng bài so sánh bữa ăn hằng ngày của hai người và cộng đồng mạng cũng phải công nhận sự khác biệt trong những ngày hai vợ chồng cãi nhau là quá lớn.

    Ngày đầu tiên chiến tranh lạnh với chồng, do tâm trạng của Trần Gia không tốt nên cô quyết định hầm một bát súp sườn heo thơn ngon. Vì ăn một mình nên Trần Gia chỉ cho hai cây nấm hầu thủ, hai miếng sườn heo, một cây bắp và một ít khoai mỡ, tất cả chỉ vừa đủ cho một bát, và kèm theo một chút bắp cả xào.

    Ngược lại với Trần Gia, chồng cô chỉ nấu mì tôm cùng bắp cả xanh. Sự khác biệt quá lớn này khiến cư dân mạng phải thốt lên: "Đây đơn giản là sự đối lập giữa người nấu ăn ngon và người không biết nấu ăn".

    chong chien tranh lanh voi vo 5 ngay va cai ket khien cu dan mang cuoi bo 8
    Bữa ăn đối lập trong ngày thứ nhất của Trần Gia và chồng.

    Ngày thứ hai, để làm dịu bầu không khí, Trần Gia đã nấu món gà Bobo kiểu Quảng Đông, trong đó có nhiều nguyên liệu khác nhau như nấm kim châm, khoai tây lát, thịt bò, tất cả trông rất hấp dẫn. Tuy nhiên chồng cô vẫn không ăn tối cùng mà chỉ âm thầm ăn mì tôm, thêm ít rau xanh và trứng.

    chong chien tranh lanh voi vo 5 ngay va cai ket khien cu dan mang cuoi bo 4
    Trần Gia nấu món gà Bobo kiểu Quảng Đông.
    chong chien tranh lanh voi vo 5 ngay va cai ket khien cu dan mang cuoi bo 3
    Chồng của Trần Gia chỉ ăn mì tôm trứng.

    Ngày thứ ba, Trần Gia nấu một phần súp gà và xủ sen xào tiêu, nhằm thu hút sự chú ý của chồng. Tuy nhiên, ông xã của Trần Gia vẫn không ăn cùng.

    Điều đặc biệt, chồng của Trần gia còn gặp vấn đề khi chuẩn bị cho bữa ăn. Cụ thể, khi hấp bánh bao, người này đã đun cạn nước, làm bánh bao bị cháy đen, trông như than. Nhìn thấy chồng không biết nấu ăn, Trần Gia tức giận chỉ muốn đốt hết nồi ở trong nhà. Cô cho rằng "thà đói còn hơn ăn chung với người này".

    chong chien tranh lanh voi vo 5 ngay va cai ket khien cu dan mang cuoi bo 6
    Nồi bánh bao cháy đen của chồng Trần Gia khiến cô tức giận.

    Đến ngày thứ tư, chồng của Trần Gia vẫn không chịu ngồi xuống ăn chung cùng cô. Trần Gia cho rằng, nếu anh ấy nấu ăn không ngon thì có thể làm lành, mọi vấn đề sẽ được giải quyết. Tuy nhiên, thái độ bình thản của chồng khiến Trần Gia tức giận.

    Ngày thứ năm, Trần Gia chỉ đơn giản nấu 4 món: cá hầm bắp cải muối, mề gà xào nấm, bắp cải xào, canh trứng thịt bằm và mướp. 4 món ăn tự chế biến này đều được Trần Gia chuẩn bị kỹ càng theo khẩu vị của chồng.

    chong chien tranh lanh voi vo 5 ngay va cai ket khien cu dan mang cuoi bo 7
    Bữa ăn ngày thứ năm của Trần Gia nấu khiến chồng ngộ nhận ra điều quan trọng.

    Sau 4 ngày chiến tranh lạnh, bữa ăn do Trần Gia chuẩn bị vào ngày thứ năm có thể đã khiến người chồng nhận ra cuộc sống không thể thiếu vợ, nếu không, chuyện ăn uống cũng trở thành một vấn đề lớn.

    Việc Trần Gia và chồng có làm lành hay không không được tiết lộ, tuy nhiên sau khi được đăng tải, sự việc nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ dư luận.

    Nhiều người không khỏi bật cười khi thấy sự khác biệt trong bữa ăn của họ trong 4 ngày và nói đùa: “Kỹ năng nấu nướng của người chồng này thực sự khó diễn tả”.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-chien-tranh-lanh-voi-vo-5-ngay-va-cai-ket-khien-cu-dan-mang-cuoi-bo-a592078.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan