+Aa-
    Zalo

    Nhật Kim Anh bất ngờ khoe nhẫn cưới ngọt ngào

    (ĐS&PL) - Động thái khoe nhẫn cưới của Nhật Kim Anh nhận được nhiều chú ý của người hâm mộ, nhiều netizen tỏ ra phấn khích và gửi lời chúc mừng tới nữ diễn viên.

    Mới đây, diễn viên Nhật Kim Anh đã chia sẻ trên Facebook cá nhân một bức ảnh đặc biệt thu hút sự chú ý người hâm mộ. Trong hình có hai bàn tay đeo nhẫn trên ngón áp út.

    "Ngày mai, vào lúc 19h ngày 15/7/2023, chúng ta chính thức trở thành đôi. Xin chân thành cảm ơn anh và gia đình đã mang đến cho Kim Huê (tên thật của Nhật Kim Anh - PV) một bất ngờ đặc biệt như thế này. Mời tất cả mọi người cùng chia vui cùng chúng tôi", Nhật Kim Anh cho biết. 

    Nhìn vào bức ảnh, người hâm mộ tinh ý nhận ra một bàn tay có sơn móng màu hồng nhạt. Từ đó nhiều người đồn đoán nữ ca sĩ đã tìm được hạnh phúc mới và bày tỏ sự tò mò về danh tính người ấy.

    "Ôi tin nóng chị ơi, chúc mừng hạnh phúc ạ"

    "Phải hạnh phúc nhé chị yêu"

    "Ai may mắn lắm mới lấy được chị"

    "Mãi hạnh phúc chị nhé", một số bình luận của cư dân mạng.

    Bên cạnh đó một số fan "bán tín bán nghi" cho rằng cô sắp ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Tuy nhiên Nhật Kim Anh không giải thích hay phản hồi thêm.

    chong cu cong khai tinh moi nhat kim anh cung khoe nhan cuoi ngot ngao2
    Nhật Kim Anh khoe ảnh mang nhẫn ở ngón áp út.

    Được biết, trong quá khứ, nữ diễn viên từng gây hiểu lầm vì khoe ảnh diện váy cô dâu. 

    Cụ thể vào năm 2022, Nhật Kim Anh từng livestream khoe khoảnh khắc diện váy cô dâu kèm chú thích ẩn ý: "Ngày trọng đại. Nhật Kim Anh - cô dâu chăm chỉ nhất Việt Nam". Thời điểm ấy, ai cũng nghĩ showbiz Việt chuẩn bị có thêm đám cưới, tuy nhiên sau một thời gian, Nhật Kim Anh lại tiết lộ bản thân đang quay MV ca nhạc.

    Nhật Kim Anh từng trải qua cuộc hôn nhân với doanh nhân Bửu Lộc. Sau 5 năm "đường ai nấy đi", chồng cũ nữ diễn viên nay đã tìm được hạnh phúc mới. Trên trang cá nhân, anh thường xuyên khoe khoảnh khắc "tình bể bình" bên "nửa kia".

    Về phía Nhật Kim Anh, cô khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Liên quan đến tin đồn tái hôn, Nhật Kim Anh hiện vẫn chưa lên tiếng trả lời. "Mình đã vấp ngã một lần rồi và mình không muốn vấp ngã thêm một lần nào nữa, nên mình cứ từ từ đã. Khi mà duyên nợ đến thì mình cản không kịp đâu, chạy không thoát", Nhật Kim Anh từng trải lòng về chuyện tiến thêm bước nữa.

    chong cu cong khai tinh moi nhat kim anh cung khoe nhan cuoi ngot ngao
    Nhật Kim Anh từng trải qua cuộc hôn nhân với doanh nhân Bửu Lộc.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-cu-cong-khai-tinh-moi-nhat-kim-anh-cung-khoe-nhan-cuoi-ngot-ngao-a582995.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan