+Aa-
    Zalo

    Chồng cũ Lâm Khánh Chi khoe nơi ở mới hậu ly hôn, có động thái nuối tiếc trên mạng xã hội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau tuyên bố chấm dứt hôn nhân với Lâm Khánh Chi, Phi Hùng chính thức dọn ra riêng và chia sẻ hình ảnh về nhà mới trên mạng xã hội.

    Cách đây vài tuần, khán giả bất ngờ khi chồng trẻ Phi Hùng của ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi bất ngờ thông báo trên trang cá nhân rằng: “Kể từ nay, Phi Hùng và Khánh Chi quyết định chia tay. Và kể từ nay không còn liên quan đến nhau nữa, lý do thì ai cũng tự hiểu trong lòng. Giấy thì không gói được lửa". 

    Trong khi đó, Lâm Khánh Chi tự nhận mình là mẹ đơn thân như ngầm xác nhận rằng hai vợ chồng cô đã chia tay. Điều này khiến khán giả bất ngờ vì trước đó, cặp đôi không hề có dấu hiệu trục trặc mà vẫn thường xuyên đăng tải hình ảnh, video hạnh phúc.

    chong cu lam khanh chi khoe noi o moi hau ly hon co dong thai nuoi tiec tren mang xa hoi1
    Lâm Khánh Chi và Phi Hùng đã chính thức chia tay.

    Sau tuyên bố chấm dứt hôn nhân với Lâm Khánh Chi, Phi Hùng chính thức dọn ra riêng. Chia sẻ trên trang cá nhân, chồng cũ Lâm Khánh Chi hào hứng: "Mong là khởi đầu mới, mọi thứ sẽ mới và thuận buồm xuôi gió". Đi kèm dòng trạng thái là hình ảnh ngôi nhà mới được Phi Hùng khoe với khán giả. 

    Trong những hình ảnh được đăng tải, có thể thấy, tổ ấm mới của Phi Hùng khá thoáng đãng và tiện nghi. Mọi thứ được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp. Có thể thấy anh chàng chứng minh bản thân đủ sức có cuộc sống dư giả, sung túc mà không như nhiều tin đồn chỉ dựa vào vợ như trước đó.

    chong cu lam khanh chi khoe noi o moi hau ly hon co dong thai nuoi tiec tren mang xa hoi3
    chong cu lam khanh chi khoe noi o moi hau ly hon co dong thai nuoi tiec tren mang xa hoi4
    Hình ảnh không gian sống mới được Phi Hùng chia sẻ trên mạng xã hội.

    Trước đó vào ngày 21/12, Phi Hùng bất ngờ đăng lại bức ảnh ngọt ngào của cặp đôi kèm dòng trạng thái: "Bức ảnh lâu lắm rồi. Cũng là lần cuối đăng có ảnh cô ấy nè", thậm chí trên bức ảnh cũng xuất hiện những câu chữ đậm chất "ngôn tình". Động thái này của Phi Hùng đã nhanh chóng khiến nhiều người đặt nghi vấn cặp đôi đã "nối lại tình xưa" hậu tuyên bố ly hôn. Có người còn đoán rằng, rất có thể chồng trẻ của Khánh Chi đang cảm thấy day dứt và nuối tiếc sau khi chấm dứt với vợ cũ. 

    chong cu lam khanh chi khoe noi o moi hau ly hon co dong thai nuoi tiec tren mang xa hoi5
    Chồng cũ đăng ảnh chụp cùng Lâm Khánh Chi trên Facebook.

    Tuy nhiên, Lâm Khánh Chi không hồi đáp lại mà chỉ lặng lẽ đăng một bức hình xinh đẹp cùng bình luận đầy ẩn ý "Hãy để hình ảnh tốt đẹp trong mắt tôi nhé". Dù không rõ Lâm Khánh Chi đang muốn nói đến ai hay đề cập đến việc gì nhưng nhiều khán giả đoán cô nhắn nhủ chồng cũ rằng hai người đã chia tay và không còn liên quan gì đến nhau nữa.

    chong cu lam khanh chi khoe noi o moi hau ly hon co dong thai nuoi tiec tren mang xa hoi2
    Lâm Khánh Chi.

    Từ sau biến cố "đường ai nấy đi" với chồng cũ và mắc phải COVID-19, hiện tại Lâm Khánh Chi đã khỏe mạnh và dần quay trở lại với nhịp sống bình thường cũng như tập trung vào công việc kinh doanh riêng.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-cu-lam-khanh-chi-khoe-noi-o-moi-hau-ly-hon-co-dong-thai-nuoi-tiec-tren-mang-xa-hoi-a523398.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan