+Aa-
    Zalo

    Bị chồng cũ tấn công, người phụ nữ may mắn được 5 “anh hùng nhí” cứu sống

    (ĐS&PL) - Tận mắt chứng kiến mẹ bị bắn, 5 “anh hùng nhí” đã tự mình xông ra chế ngự kẻ tấn công bất chấp việc đã được dặn là phải trốn ở trong phòng.

    Theo Daily Mail, vào đêm 11/4/2014, cô Rachael Moore (38 tuổi) phát hiện người chồng cũ Daryl Fields (41 tuổi) với một khẩu súng trên tay đang nhìn chằm chằm vào căn nhà ở Chambers Flat, Australia của mình.

    Nhận thấy điều chẳng lành, Rachael ngay lập tức dẫn 5 đứa con của mình vào phòng, dặn chúng trốn thật kĩ và tuyệt đối không được mở cửa ra ngoài nếu không được sự cho phép từ cô. Sau khi chắc chắn các con đã an toàn, bà mẹ này một mình ra ngoài khóa tất cả các cửa. Tuy nhiên, người chồng cũ trong tình trạng say xỉn vẫn phá được cửa, xông vào tấn công và chĩa súng vào cô.

    Dù đã cố gắng chống cự nhưng Rachael vẫn bị gã đàn ông bắn 2 phát đạn liên tiếp vào vai trái khiến cô ngã xuống đất. Nghe thấy tiếng động, 5 đứa trẻ đã mở cửa ra ngoài và tận mắt chứng kiến cảnh mẹ bị bắn, đang nằm bất động trên sàn. Dù sợ hãi nhưng lũ trẻ vẫn đứng ra để bảo vệ mẹ của mình.

    chong cu quay lai tra thu nguoi phu nu may man duoc 5 anh hung nhi cuu song
    Cô Rachael Moore cùng 5 "anh hùng nhí". Ảnh: Fairfax Media

    Thời điểm ấy, Cameron (12 tuổi) Caulfield đã bất ngờ chạy tới và tước lấy vũ khí của Daryl khi anh ta đang cố nạp đạn cho đượt bắn tiếp theo rồi mang ra ngoài giấu. Trong khi đó, Jayden Caulfield (14 tuổi) và Kaylea Caulfield (10 tuổi) nhận nhiệm vụ giữ chân kẻ ác, ngăn không cho gã ta tiếp tục làm hại mẹ.

    Sau khi anh trai quay trở lại, cô bé Kaylea đã nhanh trí dìu mẹ mình sang một căn phòng khác, sử dụng bộ sơ cứu mới được mua gần đây để băng bó vết thương rồi gọi điện báo án với cảnh sát. Cậu bé Zane Fields (4 tuổi) được anh chị phân công trông coi em gái Samantha Fields (2 tuổi) trong phòng ngủ để đảm bảo an toàn.

    Lực lượng cảnh sát nhận được tin đã lập tức có mặt ở hiện trường và tiến hành bắt giữ Daryl với các cáo buộc cố ý giết người, bạo lực gia đình và sở hữu vũ khí trái phép. Bà mẹ Rachael cùng các con cũng được đưa đến bệnh viện để điều trị thương tích.

    Xem them: Chó cưng của ông Biden liên tục tấn công các mật vụ Mỹ

    Kết quả kiểm tra cho thấy, cả 5 đứa trẻ may mắn chỉ bị thương nhẹ. Tuy nhiên, Rachael đã phải trải qua tổng cộng 15 lần phẫu thuật và nhiều ca ghép da khác để có thể bình phục hoàn toàn.

    Về phía thủ phạm, tên này sau đó đã bị kết án 12 năm tù giam. 

                           Phương Uyên(Theo Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-cu-quay-lai-tra-thu-nguoi-phu-nu-may-man-duoc-5-anh-hung-nhi-cuu-song-a584529.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan