+Aa-
    Zalo

    Chồng em thường xuyên gõ từ khóa tìm... bạn tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Em rất băn khoăn và suy nghĩ nhiều. Nếu tình cảm vợ chồng như vậy sao anh ấy phải lên google và đánh những từ như: Tìm bạn gái, tìm bạn tình ở trên mạng.

    (ĐSPL) - Em rất băn khoăn và suy nghĩ nhiều. Nếu tình cảm vợ chồng như vậy sao anh ấy phải lên google và đánh những từ như: Tìm bạn gái, tìm bạn tình ở trên mạng.

    Em và chồng đã lấy nhau được 6 năm và có hai cậu con trai, một đứa 6 tuổi, 1 đứa 1 tuổi. Cuộc sống không có thiếu thốn gì, chồng em cũng yêu thương vợ con nhưng đặc thù công việc anh ấy hay đi tiếp khách nhiều. Công việc ở nhà chủ yếu là em lo, từ việc chăm sóc con cái cho đến thu vén nhà cửa. Dạo gần đây em thấy chồng mình ăn diện và chú ý đến ăn mặc hơn, nhất là từ khi nhà em mua xe ô tô. Em cũng thấy có gì đó lạ lạ ví dụ như anh ấy đăng nhập và tìm những trang mạng để tìm bạn gái.

    Chồng em thường xuyên gõ từ khóa tìm... bạn tình trên mạng.

    Em rất băn khoăn và suy nghĩ nhiều. Nếu tình cảm vợ chồng như vậy sao anh ấy phải lên google và đánh những từ như: Tìm bạn gái, tìm bạn tình ở trên mạng. Em thấy buồn lắm, rất mong chuyên mục tư vấn xem em phải làm sao? Và làm sao để thoát khỏi tình trạng bế tắc này. Xin cảm ơn chuyên mục.

    Em gái

    Em gái thân mến!

    Thay vì nghi ngờ chồng thì em có nghĩ rằng em nên chăm lo cho gia đình tốt hơn, quan tâm chăm sóc con cái cũng như gia đình bên nhà anh ấy hơn, biết vun vén cho gia đình, làm mới cuộc sống gia đình và gắn kết tình cảm cha con không?

    Thay vì tự dằn vặt và nghi ngờ chồng, hãy khiến chồng nhận ra giá trị của bạn.

    Tạo cho chồng sự bận rộn nhất định trong việc chăm sóc gia đình, chăm sóc con cái, khơi gợi trách nhiệm làm chồng, làm cha. Những điều đó có thể chứng minh cho chồng em thấy giá trị thực sự của em và để anh ấy cảm nhận rằng không có gì có thể đánh đổi được tình vợ chồng, tình cha con. Hãy luôn nhớ “gái có công thì chồng chẳng phụ” em ạ. Chúc em sớm giải quyết được những băn khoăn của mình.

    Người giữ lửa

     

     Ông bố dỗ con ngủ chỉ trong 40 giây

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-em-thuong-xuyen-go-tu-khoa-tim-ban-tinh-a90721.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan