+Aa-
    Zalo

    Chồng lén giấu 500 triệu trong lò sưởi, choáng váng vì vợ làm một việc tai hại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để vợ không biết về khoản "quỹ đen" này, người đàn ông đã giấu chúng trong lò sưởi của nhà mình suốt nhiều năm trời.

    Sau khi kết hôn, thông thường vợ sẽ là tay hòm chìa khóa, nắm giữ và quản lý mọi chi tiêu trong gia đình. Vì phải lo đủ các khoản từ đối nội, đối ngoại đến sinh hoạt thường ngày nên đôi khi chị em cũng quản lý chặt chẽ quá mức. Cũng từ đây mà không ít ông chồng đã tính tới chuyện giấu "quỹ đen".

    Mới đây, câu chuyện một đàn ông giấu "quỹ đen" trong lò sưởi và việc làm tai hại của cô vợ đang thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng.

    chong giau quy den trong lo suoi
    Ảnh minh họa.

    Anh Mario (sống tại Roma, nước Ý) đã một khoản tiền tiết kiệm riêng mà không cho vợ biết. Người đàn ông đã dùng số tiền đó để mua trái phiếu chính phủ trị giá hơn 20.000 euro (hơn 500 triệu đồng).

    Để tránh vợ phát hiện, anh Mario đã giấu số trái phiếu chính phủ đó trong lò sưởi của nhà mình suốt nhiều năm trời. Điều này cũng giúp anh cảm thấy an tâm hơn nếu chẳng may có trộm đột nhập vào nhà.

    Tuy nhiên, sự cố bất ngờ đã xảy ra vào ngày 25/12 vừa qua. Vào đêm Giáng sinh, vợ anh Mario đã đốt lò sưởi lên để sưởi ấm cho căn nhà. Khi trở về nhà thấy cảnh tượng này, người đàn ông vô cùng hoảng hốt bởi số trái phiếu chính phủ anh giấu trong đó đã cháy thành than.

    "Khi tôi nhìn thấy ngọn lửa, tôi gần như ngất đi. Tôi cứ nghĩ đó sẽ là một nơi an toàn mà những tên trộm sẽ không bao giờ nghĩ đến. Vợ tôi không hề biết tôi đã giấu chúng ở đó. Mỗi năm, trước khi gia đình tôi đốt lửa để sưởi ấm cho mùa đông, tôi sẽ luôn nhớ di chuyển chúng ra khỏi đó. Lần này, tôi đã không kịp làm việc đó kịp thời", anh Mario kể lại.

    Người đàn ông đã liên lạc cho cơ quan phát hành trái phiếu chính phủ để tìm cách giải quyết. May mắn rằng anh Mario có thể lấy lại được số trái phiếu miễn là nhớ được số sê-ri của chúng.

    "Sau khi vượt qua cú sốc, tất cả những gì còn lại đối với gia đình này là một giai thoại bi thảm để kể cho bạn bè và người thân của họ", anh Mario hài hước kể lại.

    Bên cạnh nó, người đàn ông còn nói rằng nếu số tiền không thể lấy lại thì bản thân cũng không quá nuối tiếc bởi anh cho rằng mình có thể kiếm lại số tiền đó nhanh chóng. "Tôi chỉ đang lo mình có qua được cửa ải của vợ khi cô ấy biết tôi có quỹ đen thôi", Mario nói.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-len-giau-500-trieu-trong-lo-suoi-choang-vang-vi-vo-lam-mot-viec-tai-hai-a562008.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan