+Aa-
    Zalo

    Chồng nhắn tin xin phép bồ cho được nằm cùng vợ gây phẫn nộ cộng đồng mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ ngoại tình, anh chồng còn nhắn tin xin phép bồ cho mình được nằm cùng vợ. Câu chuyện đang khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

    Không chỉ ngoại tình, anh chồng còn nhắn tin xin phép bồ cho mình được nằm cùng vợ. Câu chuyện đang khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.


    Mới đây trên một số diễn đàn lớn của mạng xã hội facebook chia sẻ câu chuyện đầy bi hài về một anh chồng nhắn tin xin phép bồ cho được nằm cùng vợ. Kèm theo đó là một đoạn tin nhắn của anh chồng và cô bồ.

    Ngay sau khi khi những hình ảnh chụp loạt tin nhắn của anh chồng và cô bồ được đưa lên mạng, mọi người đều rất bức xúc và phẫn nộ về thái độ hèn nhát và kém cỏi của anh chồng.

    Theo chia sẻ ở rất nhiều diễn đàn lớn, người đàn ông này đã có vợ, hiện tại vợ đang mang bầu. Tuy nhiên, anh ta vẫn ra ngoài cặp bồ và có vẻ “sợ hãi cô bồ” vô cùng bằng chứng là loạt tin nhắn gửi cho người tình xin phép được ngủ cùng vợ.

    Theo những tin nhắn qua lại của anh chồng và cô bồ thì anh này trình bày sự việc, năn nỉ, xin phép cô nhân tình cho lên giường nằm với vợ.

    Đoạn tin nhắn nói chuyện qua lại giữa anh chồng và người tình

    Thậm chí để người tình không buồn, không giận, gã chồng không quên hứa hẹn sẽ không làm gì. Anh chồng còn lên kế hoạch từ mai sẽ gay gắt hơn để chống lại việc… lên giường ngủ với vợ

    Về phía cô vợ, thông qua những tin nhắn, cô người tình nhõng nhẽo, ghen tuông và bộc lộ sự tức giận khi thấy anh chồng lên giường nằm cạnh vợ.

    Rất nhiều dân mạng cho rằng, gã chồng này thực sự đốn mạt, không xứng làm cha đứa bé trong bụng người vợ tội nghiệp.

    Dân mạng phẫn nộ trước câu chuyện này

    “Mình là đàn ông đọc còn thấy tức điên, vợ mang nặng con cho nó, đẻ đau gấp cả trăm lần mà nó nói chuyện với bồ cứ như cưới vợ về làm máy đẻ cho nó”, một ân mạng để lại bình luận.

    Ngoài ra, rất nhiều người lên tiếng chỉ trích người thứ 3 kia ghen ngược một cách trơ trẽn. Đã biết người ta có vợ, có con vẫn chen vào mối quan hệ đó, đã thế còn lên mặt giận dỗi khi người ta ngủ với vợ hợp pháp.

    Một số khác dù có cái nhìn rất thoáng nhưng cũng không thể nào bênh vực được hành động và thái độ của ông chồng này. Hiện thực hư câu chuyện này vẫn chưa được xác định, nhưng loạt tin nhắn này đã đủ “gây bão” cộng đồng mạng, đặc biệt là chị em phụ nữ.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-nhan-tin-xin-phep-bo-cho-duoc-nam-cung-vo-gay-phan-no-cong-dong-mang-a202640.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan