+Aa-
    Zalo

    Chồng nhất quyết đòi ly hôn vì ngày nào cũng được vợ cho ăn món này cả sáng, trưa, tối

    (ĐS&PL) - Người chồng luôn được vợ cho ăn món này kể từ khi kết hôn, chịu hết nổi nên quyết định đệ đơn ra tòa.

    Trong cuộc họp báo ngày 27/5 ở tòa án Malavadi (Vijayanagar, thành phố Mysuru, Ấn Độ), thẩm phán ML Raghunath đã kể lại một vụ ly hôn đặc biệt mà ông từng giải quyết. Vụ việc được ông Raghunath goi là “vụ án Maggi”, đặt theo tên của một thương hiệu mì ăn liền ở Ấn Độ.

    Thông tin về hai nhân vật trong cuộc và thời điểm ly hôn không được tiết lộ. Thẩm phán Raghunath nhớ lại, người chồng kể vợ anh ta không biết nấu món nào khác ngoài mì ăn liền. Vì thế, cô mua rất nhiều gói mì ăn liền của thương hiệu Maggi, sau đó dùng số mì này để nấu bữa sáng, trưa và tối.

    Kể từ khi về chung một nhà, ngày nào người chồng cũng được vợ cho ăn mì ăn liền thay cơm. Không thể chịu đựng thêm nữa, anh quyết định đệ đơn ly hôn lên tòa án. Cuối cùng, đôi vợ chồng đồng thuận chia tay.

    Được biết, theo Luật Hôn nhân đặc biệt năm 1954 của Ấn Độ, ly hôn đồng thuận yêu cầu vợ và chồng sống ly thân trong ít nhất 1 năm, sau đó cùng đồng ý kết thúc cuộc sống vợ chồng.  

    chong nhat quyet doi ly hon vi ngay nao cung duoc vo cho an mon nay thay com
    Mỗi ngày người chồng đều được vợ cho ăn mì ăn liền thay cơm. Ảnh minh họa

    Liên quan đến các vụ ly hôn với lý do oái oăm, trước đó, một người phụ nữ ở bang Pradesh (Ấn Độ) đã tìm đủ cách để kết thúc cuộc sống hôn nhân. Lý do được đưa ra là chồng yêu vợ quá mức, hai người không bao giờ đánh chửi nhau.

    Theo nhật báo tiếng Hindi, Dainik Jagaran, tờ đơn của người phụ nữ nêu rõ cô không thể “tiêu hóa” nổi tình cảm của chồng dành cho mình. Anh không bao giờ quát mắng hay khiến cô thất vọng, đôi lúc còn nấu ăn và giúp làm việc nhà. Những điều này khiến cô cảm thấy ngột ngạt tới mức không chịu nổi.

    Lý do ly hôn của người phụ nữ khiến các quan chức thuộc Tòa án Syariah bối rối. Cuối cùng, họ đã từ chối và cho rằng quyết định của cô quá bồng bột. Trong khi đó, người chồng yêu cầu tòa án trả lại hồ sơ để tự giải quyết.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-nhat-quyet-doi-ly-hon-vi-ngay-nao-cung-duoc-vo-cho-an-mon-nay-ca-sang-trua-toi-a540127.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan