+Aa-
    Zalo

    Chồng thiếu gia im lặng khi Hề Mộng Dao mắng giữa phố

    (ĐS&PL) - Trong video, Hề Mộng Dao thái độ rất tức giận, to tiếng, nói liên tục vài phút, trong khi Hà Du Quân đứng bên cạnh chỉ im lặng nghe.

    Ngày 7/4, blogger nổi tiếng Trung Quốc Lưu Đại Chùy đã đăng một đoạn video ghi lại cảnh Hề Mộng Dao quát mắng chồng trên phố. Trong đoạn video này, Hề Mộng Dao tỏ ra rất tức giận, nói liên tục và to tiếng, trong khi chồng cô, Hà Du Quân, chỉ im lặng nghe. Sau khi vợ nói xong, anh xoa nhẹ tay cô nhưng cô vẫn giữ thái độ tức giận và quay lưng bỏ đi.

    Cộng đồng mạng đã bày tỏ ý kiến về sự việc này, nhận xét rằng: "Cặp vợ chồng nào cũng có cãi vã, kể cả cặp tổng tài - chân dài", "Anh ấy trông như đang an ủi vợ", "Điều này cho thấy rằng không chỉ chúng ta bị vợ mắng, mà cả tổng tài cũng bị vợ mắng"...

    Siêu mẫu Hề Mộng Dao mắng chồng giữa phố.

    Hề Mộng Dao và Hà Du Quân kết hôn từ năm 2019 và hiện có hai con, một trai và một gái. Kể từ khi kết hôn với doanh nhân Hà, Hề Mộng Dao đã giảm bớt hoạt động trong giới giải trí và dành nhiều thời gian hơn cho việc kinh doanh và chăm sóc gia đình. Cô được mẹ chồng tin tưởng và thường xuất hiện trong nhiều sự kiện thương mại lớn của gia đình. Gần đây, cô được tặng một con tàu chở hàng trị giá 588 triệu USD từ mẹ chồng. Một số nguồn tin cho biết Hề Mộng Dao có thể tiếp quản những vị trí quan trọng trong tập đoàn của gia đình Hà Du Quân.

    Tước đây, trên trang cá nhân và trong các cuộc phỏng vấn, Hề Mộng Dao thường tránh nói về chuyện gia đình. Cựu thiên thần của Victoria's Secret đã bênh vực mẹ chồng và chồng cô, tự nguyện bỏ nghề người mẫu để dành thời gian cho việc làm mẹ. "Khi phụ nữ trưởng thành, chúng ta cần học cách cho đi cũng như học cách điều hành một gia đình, đó mới là điều quan trọng nhất", cô đã nói.

    Hề Mộng Dao.

    Hề Mộng Dao.

    Từ năm 2022, Hề Mộng Dao thường xuất hiện cùng chồng và mẹ chồng trong các sự kiện của gia tộc Hà. Một số nguồn tin cho biết, cô được mẹ chồng cho tham gia vào việc điều hành kinh doanh của gia đình. Đầu năm 2023, cô được mẹ chồng dẫn đi gặp những nhân viên cấp cao trong khách sạn mà gia đình quản lý.

    Mẹ chồng của Hề Mộng Dao, bà Lương An Kỳ, là một doanh nhân có tầm nhìn kinh doanh sắc sảo. Với sự hỗ trợ của chồng, bà đã xây dựng một đế chế kinh doanh tỷ đô và được tỷ phú Hà Hồng Sân đánh giá cao nhất trong việc điều hành doanh nghiệp. Các con của bà và tỷ phú Hà cũng nổi tiếng với thành công riêng của mình.      

    P.L (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/chong-thieu-gia-im-lang-khi-he-mong-dao-mang-giua-pho-a411610.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan