+Aa-
    Zalo

    Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 28/3: Bạch Lộc bị tố bắt chước Ngu Thư Hân

    (ĐS&PL) - Tin tức sao Hoa ngữ mới nhất ngày 28/3: Người hâm mộ phản pháo khi Bạch Lộc bị tố bắt chước phong cách Ngu Thư Hân, Tranh cãi xung quanh việc Triệu Lộ Tư liên tục lừa dối khán giả...được cập nhật trên trang Đời sống & Pháp luật Online.

    Người hâm mộ phản pháo khi Bạch Lộc bị tố bắt chước phong cách của Ngu Thư Hân

    Bạch Lộc vừa mới hoàn tất ghi hình cho dự án cổ trang Bạch Nguyệt Phạn Tinh, hợp tác cùng Ngao Thụy Bằng, những thông tin về các dự án tiếp theo nàng hoa đán đóng vẫn chưa tiết lộ. Được biết, hiện tại nữ diễn viên vẫn đang nghỉ ngơi, thư giãn sau một thời gian dài bận rộn quay phim.

    Những bức hình được Bạch Lộc đăng tải cách đây không lâu trên trang cá nhân đang nhận được sự quan tâm cực lớn từ dân tình, nguyên nhân là bởi kiểu tóc đuôi ngựa buộc hai bên của cô. Trái ngược với mọi lần, hình ảnh mới mẻ này của Bạch Lộc không những mang đến cảm giác thích thú cho khán giả, mà còn gây ra tranh cãi trái chiều.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 28 3 2024 nguoi ham mo phan phao khi bach loc bi to bat chuoc phong cach cua ngu thu han3
    Hình ảnh mới nhất của Bạch Lộc được nữ diễn viên đăng tải trên trang cá nhân. 

    Rất nhiều netizen tràn vào phần bình luận đặt nghi vấn ngôi sao Ninh An Như Mộng bắt chước phong cách của Ngu Thư Hân, cũng là người chị em chơi thân với Bạch Lộc. Thậm chí, có người còn nói rằng lần đầu nhìn bức hình này, họ đã nhầm tưởng Bạch Lộc thành Ngu Thư Hân. Đồng thời đặt ra giả thuyết có phải vì dạo gần đây Bạch Lộc không có hoạt động, sự kiện nào mới để thu hút chú ý của mọi người, nên mới dùng cách “bắt chước” kiếm nhiệt.

    Cùng với thái độ lên án của netizen, người hâm mộ lại cho rằng với mức độ nhận diện hiện nay của Bạch Lộc thì không cần thiết phải dựa hơi Ngu Thư Hân, hơn cả, kiểu buộc tóc đuôi ngựa hai bên này cũng chẳng phải chỉ có một mình Ngu Thư Hân từng làm, trước đó có vô số người nổi tiếng kể cả Bạch Lộc cũng thử qua tạo hình này.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 28 3 2024 nguoi ham mo phan phao khi bach loc bi to bat chuoc phong cach cua ngu thu han2
    Ngu Thư Hân. 

    Bạch Lộc - Ngu Thư Hân đều là những hoa đán nổi bật trong lứa 90/95, lại còn là bạn bè thân thiết. Bạch Lộc bắt đầu vươn tầm tên tuổi nhờ sức lan tỏa của chương trình tạp kỹ Keep Running và Châu Sinh Như Cố, sau đó là hàng loạt dự án ăn khách khác như Trường Nguyệt Tẫn Minh, Ninh An Như Mộng, Dĩ Ái Vi Doanh…

    Còn Ngu Thư Hân cũng bật lên sau nhiều năm đóng phim mờ nhạt, với siêu phẩm cổ trang của Thương Lan Quyết, sóng đôi cùng Vương Hạc Đệ.

    Tranh cãi xung quanh việc Triệu Lộ Tư liên tục lừa dối khán giả

    Triệu Lộ Tư hiện là một trong những đại diện tiêu biểu của lứa tiểu hoa đán 95 của C-biz. Bên cạnh đó, cô nàng không chỉ được biết đến với nhan sắc xinh đẹp mà còn với những phút giây "khốn đốn" khi đối mặt với ải thử thách mang tên: Cam thường.

    Qua ống kính của "team qua đường", không ít lần nữ diễn viên phải chật vật và trầy trật mà cũng chịu thua trước "bài test" khó nhằn này. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như Triệu Lộ Tư không quá khác lạ giữa ảnh do phòng làm việc đăng so với ảnh được chụp qua cam thường.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 28 3 2024 nguoi ham mo phan phao khi bach loc bi to bat chuoc phong cach cua ngu thu han1

    Triệu Lộ Tư.

    Được biết, tối ngày 23/3 vừa qua, hình ảnh của mỹ nhân Tinh Hán Xán Lạn tại lễ khai trương Palazzo Versace Macau đã trở thành hot topic thu hút lượng lớn tương tác của netizen Trung Quốc và Việt Nam. Lý do là bởi, do diện một bộ trang phục "tốt che xấu khoe", Triệu Lộ Tư đã để lộ những khuyết điểm qua ống kính cam thường.

    Diện một chiếc corset màu nude cùng một chân váy màu bạc, qua ống kính của "team qua đường" combo outfit này đã phong ấn nhan sắc của Triệu Lộ Tư. Có thể nói vóc dáng của Triệu Lộ Tư thật sự không có duyên với set đồ này. Outfit không hợp cộng thêm layout makeup nhạt nhoà và "mệt mỏi" đã dìm nhan sắc của nàng tiểu hoa 95.

    Chiếc corset không vừa vặn đã "o ép" vòng 1 của nữ diễn viên, nhìn chung set đồ này đã khiến Triệu Lộ Tư "thua toàn tập" khi vượt ải cam thường. Bên cạnh đó, Triệu Lộ Tư trong hình ảnh chưa chỉnh sửa (bên trái) và hình đã qua chỉnh sửa (bên phải) có nhiều sự khác biệt dẫn đến nhiều tranh cãi.

    tin tuc sao hoa ngu moi nhat ngay 28 3 2024 nguoi ham mo phan phao khi bach loc bi to bat chuoc phong cach cua ngu thu han

    Triệu Lộ Tư gây phẫn nộ vì quen thói lừa dối khán giả.

    Nhiều cư dân mạng đã tỏ ra rất bất bình vì đây không phải lần đầu tiên Triệu Lộ Tư trông quá khác lạ giữa ảnh do phòng làm việc đăng so với ảnh được chụp qua cam thường. Netizen hiện đang rất tức giận vì họ cho rằng Triệu Lộ Tư và phòng làm việc đang lừa dối khán giả bởi những hình ảnh bị chỉnh sửa quá đà.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-sao-hoa-ngu-moi-nhat-ngay-28-3-2024-nguoi-ham-mo-phan-phao-khi-bach-loc-bi-to-bat-chuoc-phong-cach-cua-ngu-thu-han-a616163.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan