+Aa-
    Zalo

    Chồng tôi cứ thấy gái xinh là... tít mắt lên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Không ít chị em đau đầu khi chồng mình mắc phải bệnh thích nhìn gái xinh.

    (ĐSPL) – Không ít chị em đau đầu khi chồng mình mắc phải bệnh thích nhìn gái xinh

    Con trai thường có thói quen, sở thích ngắm gái xinh, và chắc chắn nhiều bà vợ sẽ nổi ghen vì chồng không chỉ ngắm mỗi mình, mà còn nhìn đắm đuối cô gái khác. 

    Khi vợ hỏi lý do, đa số các ông chồng đều trả lời rằng: “Gái xinh thì ngắm chứ gái xấu thì ngắm làm gì”, “Gái xinh sinh ra để được ngắm”, … Có thể nói chẳng chàng trai nào lại tỏ ra hờ hững, chẳng thèm đếm xỉa khi một cô gái xinh đẹp, nóng bỏng đi qua. Nếu chàng nào bảo không thích thì rất có thể chàng trai ấy đang tự dối lòng mình, hai là vì lý do tế nhị nào đó, ba là chàng sợ vợ ghen.

    "Chồng tôi… hễ thấy gái xinh là tít mắt lên”

    Chồng tôi hễ thấy gái xinh là tít mắt lên

    Chồng chị Trang vốn có tật “mê gái xinh”. Hễ ra đường gặp gái xinh là ngẩn ngẩn, ngơ ngơ bao phen khiến chị phát cáu (Ảnh minh họa).

    Chồng chị Mai An (Cầu Giấy) vốn có tật “mê gái xinh”, hễ ra đường gặp phải gái xinh là ngẩn ngẩn, ngơ ngơ bao phen khiến chị phát cáu. Đỉnh điểm là hôm hai vợ chồng lên nhà ngoại chơi, trên đường nhìn thấy cô em xinh tươi, ăn mặc mát mẻ da trắng nõn nà, thế là chồng chị quên luôn cả việc, phóng xe theo cô gái kia. Ban đầu chị cũng ngạc nhiên không hiểu chồng mình đi đâu, nhưng tới lúc cô ta vào tới tận nhà khóa cửa rồi lắc đầu chép miệng “đúng là mỹ nữ”, chị mới biết.

    Còn chị Quỳnh Trang (Gia Lâm) chia sẻ: “Ngắm gái xinh không có tội nhưng quan trọng là cách thưởng thức của mỗi người. Vợ chồng mình cũng bao phen cãi nhau vì chuyện đó. Đôi lúc đang đi xe máy, đèo vợ mà mắt cứ dán vào ngực, vào đùi các cô gái khác, nhìn ức chế lắm. Mình mắng thì bảo là nhìn thế thôi, chứ nó xấu hơn vợ anh nhiều. Mình cáu lên “xấu thì đừng nhìn nữa”. Nhưng anh ta lại to còi hơn khi nói “Anh biết làm sao được, nó cứ đập vào mắt thì phải nhìn thôi".

    Chồng mê gái xinh, vợ nổi máu Hoạn Thư

    Theo chị Trang, chồng chị không đẹp trai nhưng lại có phong cách ăn mặc sành điệu. Đôi lúc chị cũng sợ mất chồng nên kiên quyết tìm cách trị cái tội “mê gái” của anh, nhưng hiệu quả chưa thấy đâu. Khóc lóc có, giận dỗi có nhưng chồng chị Trang vẫn chứng nào tật đó.

    Đỉnh điểm của sự việc là hôm đó, sinh nhật chị Trang, hai vợ chồng cùng hẹn hò tại một quán cafe. Khi bước vào có 2 cô gái xinh tươi, ăn mặc mát mẻ bước ra. Chồng chị như tivi bắt được sóng tít mắt lên nhìn. Ức quá chị chạy lại cho anh 1 cái tát như trời giáng. Anh đứng đó mắt tròn mắt dẹt không hiểu sao vợ mình lại nổi cơn thịnh nộ tới như vậy.

    Rồi tiếp đó là cuộc chiến tranh lạnh suốt một tháng trời. Theo chị Trang chia sẻ, đúng là phương pháp hiệu nghiệm. Sau lần đó, chồng chị bỏ luôn tật ngắm gái xinh. Hễ cứ thấy cô nào xinh xắn đi qua chồng chị lại lẩm bẩm “xấu như ma cấu, còn lâu mới bằng vợ mình”.

    Còn chị Mai An không may mắn được như vậy, cũng vì tật ngắm gái xinh mà chồng chị lao xe máy vào cột đèn. Hậu quả, vỡ gương, vỡ đèn xe, chưa kể chồng chị còn nằm viện 3 hôm vì bong gân, trẹo chân. Cũng sau lần đó, chồng chị hiểu được cái giá của việc ngắm gái ngoài đường.

    Chồng tôi hễ thấy gái xinh là tít mắt lên
    Những cuộc cãi vã tưởng chừng không có hồi kết vì chuyện chàng thích ngắm gái xinh, vợ nổi máu Hoạn Thư (Ảnh minh họa).

    Tuy nhiên, cũng không ít cặp vợ chồng đã có những cuộc cãi vã liên hồi vì chuyện chàng thích ngắm gái và nàng nổi máu Hoạn Thư. Thậm chí có người còn phải giải quyết bằng cách kéo nhau ra tòa. 

    Tạm kết

    Khi đã là vợ chồng, hãy biết thông cảm và ứng xử tế nhị với những sở thích của chồng. Bởi biết đâu có một lúc nào đó, bạn cũng trầm trồ khen một anh chàng đẹp trai mà quên mất sự hiện diện của chồng mình.

    Một người vợ thông minh, tế nhị sẽ khiến các chàng “nể” hơn là một cô gái có “máu Hoạn Thư”. Có thể lúc chàng ngắm, bạn hãy nhắc khéo bằng cách pha trò hay kể một câu chuyện nào đó để “đánh lạc hướng” ánh nhìn của chàng. Bạn cũng có thể tươi cười đùa vui rằng "vợ xinh đẹp của anh đang hiện diện ở đây nè". Lúc đó, chắc chắn chồng bạn sẽ mỉm cười hạnh phúc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-toi-cu-thay-gai-xinh-la-tit-mat-len-a36163.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan