+Aa-
    Zalo

    Chồng và con sản phụ trong clip mẹ ung thư sống thế nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chồng và con sản phụ trong clip “Nghẹn ngào khoảnh khắc mẹ từ biệt con trước khi qua đời” hiện đang sống trong căn phòng trọ khoảng 20 m2 thuộc quận 7, TP HCM.

    (ĐSPL) – Chồng và con sản phụ trong clip “Nghẹn ngào khoảnh khắc mẹ từ biệt con trước khi qua đời” hiện đang sống trong căn phòng trọ khoảng 20 m2 thuộc quận 7, TP HCM.

    Xem video:

     Khoảnh khắc mẹ ung thư từ biệt con mới sinh gây xúc động

    Vài ngày qua, trên mạng xã hội đồng loạt chia sẻ clip “Nghẹn ngào khoảnh khắc mẹ từ biệt con trước khi qua đời”, câu chuyện này nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của mọi người.

    Đây là câu chuyện vô cùng cảm động về khoảnh khắc sinh tử của một bà mẹ bị ung thư giai đoạn cuối đang hôn mê và các bác sĩ phải làm mọi cách để cứu sống em bé.

    Sau khi câu chuyện được chia sẻ rộng rãi trên báo chí, thì sự thật mới được hé lộ rằng đây thực chất là phim ngắn do Công ty Cổ phần Sản xuất chương trình An Viên, chi nhánh TP.HCM tái hiện từ câu chuyện có thật đã xảy ra cách đây 2 năm, do nhà báo Binh Nguyên làm đạo diễn.

    Tìm hiểu về cuộc sống hiện tại của chồng và con sản phụ trong clip mẹ ung thư từ biệt con, báo giadinh.net.vn đã đến tận nơi và chia sẻ lại:

    Đây là câu chuyện có thật, xảy ra vào năm 2012. Sau khi bé Ng. ra đời và vợ trút hơi thở cuối cùng vào 7 ngày sau khi sinh, anh Q. (chồng của chị T.T.N.) phần lo tang vợ, phần lo cho con được dưỡng tại bệnh viện Từ Dũ. Mẹ của anh (ngoài 70 tuổi) từ Bắc vào Nam phụ con trai chăm sóc cháu nội.

    Con gái sản phụ T.T.N hiện đang sống vui khỏe cùng bố và bà nội trong căn phòng trọ cuối dãy. Ảnh: Giadinh.net.vn

    Gia đình gồm 3 thế hệ hiện đang sống trong căn phòng trọ khoảng 20 m2 thuộc quận 7, TP HCM.

    Anh Q. phải làm việc mưu sinh hàng ngày, bé Ng. thì ngày càng lớn, bà nội lại yếu nên việc chăm lo bé có phần khó khăn.

    Theo chia sẻ của người phụ nữ bán hàng tạp hóa gần xóm trọ mà gia đình anh Q. đang sinh sống cho biết bé Ng. càng lớn càng xinh xắn, lanh lợi và có phần nghịch ngợm.

    Tuy nhiên, PV cũng chia sẻ thêm vì gia đình không muốn xuất hiện trên phương tiện truyền thông nên những hình ảnh về bé Ng. anh Q. không thể chuyển tải đến bạn đọc.

    Mặc dù không thể chuyển tải hình ảnh của bé Ng. đến độc giả, nhưng câu chuyện có thật về người mẹ chống chọi với căn bệnh ung thư giai đoạn cuối để mang lại sự sống cho con là tình yêu thương mãnh liệt, tình mẫu tử thiêng liêng mà ai khi xem qua câu chuyện này cũng phải ngưỡng mộ, thậm chí rơi nước mắt vì xúc động.

    Những dòng chữ cầu chúc cho hai cha con được mạnh khỏe, hạnh phúc và chăm ngoan mỗi lúc một dài thêm trên mạng xã hội.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-va-con-san-phu-trong-clip-me-ung-thu-song-the-nao-a87033.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan