+Aa-
    Zalo

    Xúc động bức thư chồng gửi vợ mất tích trên chuyến bay MH370

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một năm sau ngày vợ mất tích cùng chuyến bay MH370, người chồng vẫn chưa giây phút nào nguôi ngoai nỗi nhớ.

    (ĐSPL) – Một năm sau ngày vợ mất tích cùng chuyến bay MH370, người chồng vẫn chưa giây phút nào nguôi ngoai nỗi nhớ.

    Theo CNN, mới đây, K.S Narendran đến từ Chennai (Ấn Độ) đã chia sẻ về bức thư xúc động dưới dạng một cuộc hội thoại tưởng tượng giữa ông và người vợ từng chung sống suốt 25 năm, Chandrika Sharma. Được biết, vợ của ông là một trong số 239 người có mặt trên chuyến bay MH370 của hãng hàng không Malaysia Airlines mất tích ngày 8/3/2014.

    “Em đang ở đâu vậy, Chandrika? Em sẽ quay về chứ? Em có biết rằng, thiếu em, anh cảm thấy vô cùng trống trải", Narendran viết và hồi tưởng lại những ngày tháng vợ chồng ông vui buồn có nhau.

    “Trước đây, vợ chồng chúng ta cùng sống dưới một mái nhà đầm ấm. Em luôn bên cạnh, lắng nghe, chia sẻ và khích lệ anh”, ông nhớ lại.

    Narendran chưa bao giờ nguôi ngoai nỗi nhớ vợ của ông, kể từ khi chuyến bay MH370 mất tích.

    Narendran cho biết, những ngày đầu sau khi tai nạn xảy ra, ông và gia đình vô cùng sốc, đau khổ và giận dữ,…

    "Khi Thủ tướng Malaysia công bố thông tin chuyến bay có thể đã rơi ở nam Ấn Độ Dương, cả gia đình mình rơi vào tuyệt vọng. Anh nghĩ về kỳ tích khi em trở về. Chắc chắn em đã thấy anh xem chương trình điều tra tai nạn máy bay trên TV.

    Sau những tuần đầu tiên, anh đã nghĩ rằng có thể anh sẽ chẳng bao giờ gặp lại em nữa. Em đang ở đâu vậy? Không nói với anh một lời, không điện thoại, không email", Narendran viết trong bức tâm thư.

    Narendran cố gắng trở nên mạnh mẽ và trở về với cuộc sống bình thường. Ông sắp xếp lại nhà cửa và bỏ đi nhiều đồ đạc cũ. Nhưng với ông, việc tưởng tượng cuộc sống này thiếu đi người bạn đời khó khăn gấp bội so với công việc dọn đồ.

    "Anh cảm thấy tức giận với những gì không ổn định và dễ bị kích động. Không có câu trả lời nào khiến anh cảm thấy thỏa mãn. Hơn tất cả, anh nhận ra rằng, anh rất nhớ em”, bức thư viết.

    Narendran nói tiếp trong bức thư: “Qua nhiều tháng, tâm hồn anh đã héo mòn. Anh không thể tập trung vào điều gì và cảm thấy như mình đang trôi dạt. Sự cô đơn trong lòng trỗi dậy. Căn nhà trống rỗng. Bản nhạc dừng lại. Đâu đâu anh cũng thấy bóng dáng của em, anh luôn nhớ đến em, nhớ những lần em dậy sớm pha cà phê sáng và cả ngôi nhà trên đồi mà em từng mơ ước".

    Narendran gặp vợ, Sharma, khi hai người học cùng trường đại học. Họ đã kết hôn được 25 năm.

    Narendran chia sẻ, dù không nói thành lời nhưng con gái của vợ chồng ông, Meghna, rất nhớ mẹ. Meghna là một người mạnh mẽ và cuộc sống vẫn còn đang chờ đợi cô ở phía trước. Không chỉ vậy, ông còn muốn kể cho vợ nghe về cuộc sống hiện giờ của gia đình, bố mẹ và những người anh em họ hàng.

    Hồi tháng 7/2014, ông cùng con gái đã bắt chuyến bay từ Chennai (Ấn Độ) tới Kuala Lumpur (Malaysia) và Singapore.

    Sau đó, họ đã gặp giám đốc hàng không dân dụng tại một khách sạn, nơi thân nhân các nạn nhân trên MH370 đã ở khi chờ đợi tin tức của hãng Malaysia Airlines về chuyến bay xấu số.

    "Cuộc gặp của bọn anh diễn ra trong bầu không khí lịch sự nhưng anh đã hơi nóng giận và hoài nghi bất cứ điều gì họ nói. Một một cuộc điều tra được thực hiện bởi sự hợp tác giữa hai chính phủ Malaysia và Australia. Anh cảm thấy tâm trạng tốt hơn khi được nói với họ trực tiếp những điều mình nghĩ", bức thư viết.

    Sau đó, Narendran cũng gặp một vài gia đình nạn nhân người Malaysia và bàn luận về những khả năng trong tương lai cũng như sự chú ý của dư luận đối với cuộc tìm kiếm.

    "Đối với anh, chẳng có gì khác biệt giữa điểm số 99 hay 100. 364 ngày cũng giống như 365 ngày vậy. Chẳng có gì khác biệt xảy ra trong cuộc sống của anh nhưng anh biết rằng một năm đã trôi qua. Đó là một quãng thời gian dài nhưng cảm xúc vẫn còn rất rõ ràng", Narendran viết.

    Narendran và vợ từng dự định xây một ngôi nhà mơ ước trên đồi Nilgiri.

    Narendran nhắc đến ngôi nhà vợ chồng ông luôn mơ ước từ lâu.

    “Ngôi nhà trên quả đồi chứa đầy ánh sáng và sự ấm áp. Một không gian có thể nghe thấy tiếng chim hót và một nơi tĩnh lặng. Có thể ngôi nhà sẽ được hoàn thành vào ngày 30/3 tới, đúng ngày sinh nhật thứ 52 của em. Em sẽ xuất hiện vào hôm đó chứ, Chandrika? Hãy trở về bên cạnh anh”, những lời nói xúc động trong bức thư.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuc-dong-buc-thu-chong-gui-vo-mat-tich-tren-chuyen-bay-mh370-a86332.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan