+Aa-
    Zalo

    Máy bay MH370 đã chuyển hướng đến Nam Cực?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐPSL) – Chuyến bay MH370 của hãng hàng không Malaysia Airlines đã đổi hướng bay hướng đến Nam Cực, theo các dữ liệu phân tích mới nhất cho biết.

    (ĐPSL) – Chuyến bay MH370 của hãng hàng không Malaysia Airlines đã đổi hướng bay hướng đến Nam Cực, theo các dữ liệu phân tích mới nhất cho biết.
    Theo tin tức trên Mirror, các tài liệu mới nhất về chuyến bay MH370 sẽ được công bố trên kênh National Geographic ngày 8/3 tới. Các dữ liệu này bao gồm thông tin máy bay của hãng hàng không Malaysia đã bay nhiều giờ đồng hồ hướng về Nam Cực.

    Các dữ liệu mới tiết lộ MH370 đã hướng về Nam Cực trong nhiều giờ đồng hồ.

    Chiếc Boeing chở theo 239 người của Malaysia Airlines đã mất tích bí ẩn sau khi cất cánh từ Kuala Lumpur để bay sang Bắc Kinh vào hôm 8.3.2014.
    Ông Malcolm Brenner, chuyên gia nghiên cứu thảm họa hàng không, cùng nhóm chuyên gia khác, dự kiến sẽ thảo luận về tài liệu mới trên National Geographic. Theo đó, các chuyên gia hàng không này cho rằng MH370 đã đổi hướng 3 lần sau lần liên lạc cuối cùng với mặt đất để hướng về Nam Cực.
    Ông Brenner cho rằng những lần đổi hướng nói trên “cho thấy rõ ràng” rằng có ai đó trong buồng lái MH370 đã cố ý đổi hướng bay. “Sự việc này khiến toàn thế giới phải chú ý theo cái cách mà tôi chưa từng được thấy trong suốt 40 năm làm việc trong ngành hàng không”.
    Bình luận nói trên được đưa ra sau khi Ủy viên Cơ quan An toàn Giao thông Úc Martin Dolan cho rằng xác chiếc MH370 sẽ được tìm thấy trong vòng 3 tháng tới.
    sáng sớm, đồng thời có kỳ vọng rằng ngày đó sẽ xảy ra khoảng từ bây giờ cho đến tháng 5”, ông Dolan nói.
    Cho đến nay, cuộc tìm kiếm xác chiếc máy bay mất tích tại miền nam Ấn Độ Dương vẫn chưa đạt được kết quả. Cơ quan Điều phối Hoạt động Tìm kiếm do Australia dẫn đầu đã quét 22.000 km2 đáy biển, tương đương gần 36\% tổng diện tích của khu vực tìm kiếm.
    Theo dự kiến, cuộc dò tìm xác MH370 dưới đáy biển sẽ kết thúc vào tháng 5 nếu hoạt động tìm kiếm tiến hành suôn sẻ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-mh370-da-chuyen-huong-den-nam-cuc-a84844.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan