+Aa-
    Zalo

    Chồng viện cớ ốm không đi du lịch với gia đình, vợ lo lắng xem camera thì chứng kiến cảnh “sốc tận óc"

    (ĐS&PL) - Cảm thấy lo lắng khi chồng bị ốm nhưng chỉ có một mình ở nhà, người vợ kiểm tra camera xem anh có ổn không, ngờ đâu phát hiện sự thật choáng váng.

    Một đoạn video do tài khoản @nottheworstmom đăng tải mới đây đã khiến người dùng TikTok xôn xao. Trong đoạn video, một người phụ nữ tên Sara đã kể lại cách cô phát hiện chuyện bị chồng “cắm sừng”.

    Theo đó, cô vốn đã lên kế hoạch đi du lịch cho cả gia đình. Thế nhưng, ngay thời điểm chuẩn bị xuất phát, chồng của Sara lại nói mình không thể tham gia chuyến đi vì bị ốm và cảm thấy rất mệt.

    Sara vô cùng lo lắng cho chồng nhưng mọi thứ đã chuẩn bị sẵn sàng, thêm vào đó cô không muốn gia đình cảm thấy thất vọng vì chuyến du lịch bị hủy. Vì vậy, Sara đành để chồng nghỉ ngơi ở nhà, còn mình và người thân vẫn lên đường đúng như kế hoạch trước đó.

    chong-vien-co-om-khong-cung-gia-dinh-di-du-lich-vo-lo-lang-xem-camera-thi-chung-kien-canh-soc-tan-oc.mp4

    Dù cùng gia đình tận hưởng kỳ nghỉ, Sara vẫn không ngừng nghĩ về chồng, lo lắng liệu anh ở nhà có ổn hay không. Do đó, cô đã thử mở camera gắn ở chuông cửa lên kiểm tra thì thấy chồng khỏe khoắn bước ra khỏi nhà và nhìn ngó xung quanh. Ngay sau đó, một người phụ nữ lạ mặt cũng từ trong nhà Sara đi ra.

    Chồng Sara và người phụ nữ đó âu yếm và có nhiều hành động vô cùng thân mật, thậm chí là lố lăng. Chỉ cần nhìn cảnh tượng đó, Sara đã hiểu ngay mối quan hệ giữa hai người, cũng hiểu ra lý do khiến chồng viện cớ ốm để từ chối đi du lịch cùng gia đình. Tuy nhiên, điều cô không ngờ tới là chồng lại dám dẫn nhân tình về tận nhà mình như vậy.

    Sau khi được đăng tải không lâu, đoạn video lập tức khiến cộng đồng mạng “dậy sóng” với hàng triệu lượt xem, nhiều người cảm thấy sốc nặng trước hành động của người chồng. Sara cho biết cô đã thu thập đủ bằng chứng để kết thúc cuộc hôn nhân này.

    “Thật may mắn vì cô nàng tiểu tam kia đã giúp bạn dọn rác. Đã đến lúc đón chờ những điều lớn lao và tốt đẹp hơn”, một cư dân mạng bình luận.

    Một người khác lại viết: “Công nghệ thật tuyệt vời, giúp lật tẩy những điều dối trá”.

    Trong chia sẻ mới nhất, Sara cho hay chồng của cô đã dọn ra khỏi nhà. Người phụ nữ thậm chí còn đùa vui rằng chồng cô thật ngốc khi tự làm bại lộ bí mật trước chiếc camera do chính anh lắp đặt.

    “Chồng tôi là người chịu phần lớn trách nhiệm khi để mối quan hệ vụng trộm đó bắt đầu. Tuy nhiên, người phụ nữ kia cũng có lỗi”, Sara cho hay.

    Đinh Kim(Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-vien-co-om-khong-di-du-lich-voi-gia-dinh-vo-lo-lang-xem-camera-thi-chung-kien-canh-soc-tan-oc-a523159.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan