+Aa-
    Zalo

    Chồng vũ phu đâm chết vợ rồi tự sát không thành, lĩnh án 20 năm tù

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bực tức vì vợ đòi ly hôn, Quân xô ngã vợ và dùng dao đâm nhiều nhát lên người vợ. Thấy vợ chết, Quân tự đâm vào người mình để tự sát nhưng không chết.

    (ĐSPL) – Bực tức vì vợ đòi ly hôn, Quân xô ngã vợ và dùng dao đâm nhiều nhát lên người vợ. Thấy vợ chết, Quân tự đâm vào người mình để tự sát nhưng không chết.

    Nạn nhân trong vụ án mạng trên là chị Nguyễn Thị Thu T., vợ của đối tượng Trần Minh Quân (25 tuổi, trú xã Hòa Tiến, Krông Pắk). Tin tức trên Zing.vn cho biết, ngày 26/12, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa xét xử bị cáo Trần Minh Quân về tội Giết người.

    Theo thông tin vụ án, Quân và chị T. kết hôn với nhau và đã có 1 đứa con 4 tuổi. Cả hai thuê nhà sống tại phường Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột để ở.

    Quân làm nghề phụ xe khách, còn Trinh ở nhà nội trợ. Tuy nhiên, trong thời gian sinh sống cùng nhau, vợ chồng hay mâu thuẫn với nhau, Quân thường ra tay đánh đập chị T.

    Bị cáo Quân tại tòa. Ảnh Zing.

    Đỉnh điểm, ngày 22/9, Quân trở về phòng trọ và chửi mắng, đánh vợ. Vì không chịu được hành vi vũ phu của chồng, chị T. điện thoại về cho mẹ ruột kể lại sự việc và nói chuyện muốn ly hôn.

    Mẹ chị T. nghe vậy vội chạy lên phòng trọ khuyên can nhưng cả 2 vợ chồng vẫn tiếp tục cãi vã, đánh nhau nên bà mẹ đã bỏ về nhà.

    Đến tối, đôi vợ chồng trẻ lại tiếp tục xảy ra cãi vã. Bực tức vì vợ đòi ly hôn, Quân đã vung tay xô chị T. ngã đập đầu vào nhà tắm chảy máu. Bị ngã, T. la hét, Quân liền lấy con dao nhọn đâm nhiều nhát vào vùng cổ, sườn đến khi nạn nhân gục ngã xuống nền nhà mới dừng lại.

    Video tham khảo:

    Ghen tình, sát nhân giết vợ con lúc nửa đêm

    Thấy vợ đã chết, Quân đâm vào vùng ngực mình nhiều nhát để tự tử. Tới sáng hôm sau, đứa con ngủ dậy không thấy cha mẹ đâu nên ngồi khác trong nhà. Khi mọi người vào nhà thì thấy chị T. đã tử vong còn Quân đang thoi thóp nên được đưa đi cấp cứu. Đến ngày 26/9, hung thủ bị bắt giữ.

    Kết thúc phiên tòa, tòa đã tuyên phạt Quân mức án 20 năm tù.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-vu-phu-dam-chet-vo-roi-tu-sat-khong-thanh-linh-an-20-nam-tu-a76390.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan