+Aa-
    Zalo

    Christine Hà ra mắt bộ sưu tập 30 món ngon đúng điệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - 30 món ăn xuất sắc nhất từ 30 chị em phụ nữ Việt Nam đã được chính tay Vua Đầu bếp Christine Hà tuyển chọn để đưa vào “Bộ sưu tập Món ngon đúng điệu”.

    (ĐSPL) - Nhãn hàng Knorr vừa tổ chức sự kiện ẩm thực giới thiệu “Bộ sưu tập Món ngon đúng điệu” với sự tham gia của Đại sứ thương hiệu - Vua Đầu Bếp Mỹ Christine Hà và các chị em phụ nữ Việt Nam đến từ mọi miền đất nước.

    Đây là sự kiện ghi dấu hành trình đồng sáng tạo với Knorr Gia Vị Hoàn Chỉnh của Vua Đầu Bếp Mỹ Christine Hà và các chị em phụ nữ Việt Nam trong 2 tháng vừa qua.

    Christine Hà ra mắt bộ sưu tập 30 món ngon đúng điệu

    Sau 5 tuần phát động, cuộc thi đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình của cộng đồng phụ nữ Việt thông qua hàng trăm tác phẩm được gửi về tham dự. Chỉ với gia vị chủ lực là Knorr Gia Vị Hoàn Chỉnh đảm bảo cân bằng day du gia vị trong món ăn nhờ tổng hợp đầy đủ các gia vị cần thiết, các chị em nội trợ đã thỏa sức sáng chế thành nhiều món ăn ngon đúng điệu nhanh chóng, tiện lợi mà vẫn đúng vị yêu thương.

    Đặc biệt, 30 món ăn xuất sắc nhất từ 30 chị em phụ nữ Việt Nam đã được chính tay Vua Đầu bếp Christine Hà tuyển chọn để đưa vào “Bộ sưu tập Món ngon đúng điệu” và đồng vinh danh tại sự kiện ghi dấu hành trình “Món ngon đồng sáng tạo cùng Christine Hà”, được tổ chức tại Khách sạn Grand, TP Hồ Chí Minh vào ngày 3/8.

    Christine Hà ra mắt bộ sưu tập 30 món ngon đúng điệu

    Diễn ra từ ngày 30/6 đến 1/8, cuộc thi “Ngon Đúng Điệu” với thể lệ cuộc thi khá đơn giản và nội dung thi hấp dẫn đã thu hút hàng trăm chị em nội trợ Việt hào hứng tham gia. Với Knorr Gia Vị Hoàn Chỉnh là gia vị chủ lực đảm bảo cân bằng vị thơm ngon trong món ăn nhờ tổng hợp đầy đủ các gia vị cần thiết, các công thức nấu ăn dự thi đã linh hoạt kết hợp đa dạng nhiều nguyên liệu (thịt, cá, tôm, mực, trứng…) trong những công thức mới mẻ. Món canh-kho truyền thống trong bữa cơm Việt giờ đây đã được khéo léo chế biến đầy sáng tạo, ngon mắt, lạ miệng mà vẫn hợp khẩu vị gia đình. Ngoài những giải thưởng hấp dẫn dành cho người thi và người theo dõi cuộc thi, cơ hội trở thành đồng tác giả “”Bộ sưu tập món Ngon Đúng Điệu” và giao lưu cùng Christine Hà chính là điểm nhấn tạo động lực cho các bà nội trợ.

    Sự kiện ẩm thực ghi dấu “Hành trình đồng sáng tạo Món Ngon đúng điệu cùng Christine Hà & Phụ Nữ Việt Nam” là cơ hội để những đầu bếp tại gia, những người giữ lữa mái ấm gia đình có dịp gặp gỡ, cùng trao đổi những bí quyết chế biến món ăn đúng điệu và “hâm nóng” tình yêu nấu nướng cho những người thân trong gia đình. Đặc biệt, sự kiện còn có phần trình diễn ẩm thực với sự tham gia của Vua đầu bếp Mỹ - Christine Hà cùng khách mời là những chị em phụ nữ đã chung tay tạo nên”Bộ sưu tập món ngon đúng điệu”.

    Chia sẻ về sự kiện, Vua đầu bếp Mỹ - Christine Hà cho biết: “Là một đầu bếp, tôi rất muốn được đóng góp một chút công sức mình để sự chuẩn bị những bữa ăn ngon dễ dàng hơn với mọi chị em và giúp họ cân bằng tốt công việc và chuyện nấu nướng. Sự sáng tạo là không giới hạn. Quan trọng là việc bạn quyết tâm nấu, nếm, thử và không ngại những lần “hư bột hỏng đường” để làm nên những món ăn mới. Cùng với Knorr, tôi cũng hy vọng có thể truyền cảm hứng cho phụ nữ Việt để không chỉ mang đến những bữa cơm ngon, tiện lợi và đúng điệu mỗi ngày cho gia đình mà còn tìm thấy tình yêu và sự đam mê dành cho công việc bếp núc.”

    Christine Hà ra mắt bộ sưu tập 30 món ngon đúng điệu

    “Bộ sưu tập món ngon đúng điệu” chính là cẩm nang tập hợp những công thức vàng để các chị em xoay xở từ nơi công sở tới gian bếp, lựa chọn những phương pháp nhanh, tiện mà vẫn đảm bảo chất lượng và dinh dưỡng. Cẩm nang sẽ được phát hành rộng rãi đến các bà nội trợ tại các kênh truyền thông của nhãn hàng Knorr như website (www.knorr.com.vn), facebook (www.facebook.com/knorrVN) hoặc qua ứng dụng điện thoại sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/christine-ha-ra-mat-bo-suu-tap-30-mon-ngon-dung-dieu-a44430.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan