+Aa-
    Zalo

    Chú chó nhập viện vì nuốt tới hàng chục đôi tất trong dạ dày

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chú chó giống Great Dane ở Mỹ đã buộc phải nhập viện khẩn cấp để tiến hành phẫu thuật sau khi nuốt 43 đôi tất trong vòng vài tuần.

    (ĐSPL) – Chú chó giống Great Dane ở Mỹ đã buộc phải nhập viện khẩn cấp để tiến hành phẫu thuật sau khi nuốt 43 đôi tất trong vòng vài tuần.
    Theo Mirror, chủ của chú chó đã đưa vật nuôi đến với bác sĩ thú y sau khi chú chó giống Great Dane bỏ ăn và luôn cảm thấy buồn nôn trong vài tuần.
    Chú chó nhập viện vì nuốt tới hàng chục đôi tất trong dạ dày

    Các bác sĩ thú y đã mất 2 giờ 30 phút để gắp toàn bộ 43 đôi tất ra khỏi dạ dày chú chó.

    Khi chú chó được đưa đến một trung tâm thú y ở thành phố Portland, bang Orgeon, Mỹ, các nhân viên thú y đã cảm thấy có mùi bất thường.
    Tiến sĩ Ashley Magee tại bệnh viện cấp cứu thú y DoveLewis đã đưa chú chó 3 tuổi này chụp X-quang và phát hiện “một lượng lớn những vật thể lạ bên trong dạ dày”.
    Quá trình phẫu thuật kéo dài 2 giờ 30 phút đã phát hiện hàng chục đôi tất của người chủ chú chó. Các bác sỹ ở bệnh viện tỏ ra khá kinh ngạc: “Nhiều năm qua chúng tôi đã chứng kiến các loài động vật nuốt rất nhiều vật thể lạ nhưng trường hợp như chú chó giống Great Dane này thì là điều rất hiếm khi xảy ra”.
    Chú chó nhập viện vì nuốt tới hàng chục đôi tất trong dạ dày

    Great Dane là giống chó săn lớn có nguồn gốc ở Đức (ảnh minh họa).

    “Có thể nói rằng chú chó đã có một bộ sưu tập tất ở trong dạ dày của mình. May mắn rằng, ca phẫu thuật đã trải qua suôn sẻ và chú chó đang dần hồi phục”. Điều kỳ lạ rằng chú chó đã nuốt 43 đôi tất hàng tuần qua mà người chủ vẫn không hề hay biết.
    Chú chó nhập viện vì nuốt tới hàng chục đôi tất trong dạ dày

    Ngoài những đôi tất, chú chó giống Great Dane còn nuốt cả những món đồ chơi.

    Danh tính của người chủ và tên chú chó không được công bố vì lý do cá nhân. Sự việc xảy ra từ tháng 2 năm nay nhưng chỉ mới được công bố sau khi bệnh viện đăng tải những bức ảnh chụp X-quang dạ dày chú chó lên mạng internet để tham gia một cuộc thi.
    Tuy vậy, những bức ảnh này chỉ giành được giải 3 tương ứng với phần thưởng 1.000 bảng. Giải nhất thuộc về bức ảnh một con ếch đã ăn hơn 30 hòn đá với kích cỡ khác nhau.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-cho-nhap-vien-vi-nuot-toi-hang-chuc-doi-tat-trong-da-day-a49431.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cá sấu khổng lồ

    Cá sấu khổng lồ "xơi tái" cá mập

    (ĐSPL) – Hình ảnh cá sấu dài 5,5m quyết chiến ăn thịt con cá mập được các du khách Australia ghi lại đã trở thành chủ đề “hot” trên mạng internet những ngày qua.