+Aa-
    Zalo

    Chủ đại lý bia hoang báo mất 1,8 tỷ đồng bị phạt hành chính

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vì muốn lực lượng công an thường xuyên tuần tra, canh gác khu vực đại lý bia của mình nên ông H. đã hoang báo mất 1,8 tỷ đồng.

    Vì muốn lực lượng công an thường xuyên tuần tra, canh gác khu vực đại lý bia của mình nên ông H. đã hoang báo mất 1,8 tỷ đồng.

    Sáng 28/6, Công an tỉnh Vĩnh Long đã tống đạt quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Trịnh Văn H. (61 tuổi, ngụ phường 8, thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) về hành vi báo thông tin giả đến cơ quan Nhà nước.

    Ông H. tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công Lý

    Theo đó, vào khoảng 11h30 ngày 16/5, Công an xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ, Vĩnh Long nhận được tin báo của ông H. là chủ một đại lý bia ở tại xã Tân Hạnh trình báo vừa bị mất trộm 1,8 tỷ đồng. Tiếp nhận tin báo, công an đã vào cuộc điều tra.

    Tuy nhiên, căn cứ vào kết quả điều tra và khám nghiệm hiện trường, cơ quan Công an xác định việc ông H. báo bị mất trộm là tin giả.

    Ông H. khai nhận vì muốn lực lượng công an thường xuyên tuần tra, canh gác khu vực đại lý bia của mình nên đã báo tin giả mất trộm 1,8 tỷ đồng.

    Hành vi của ông H. là vi phạm pháp luật, gây hoang mang lo lắng cho người dân nên Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Vĩnh Long đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính ông H. 1 triệu đồng và cho cam kết không tái phạm.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-dai-ly-bia-hoang-bao-mat-18-ty-dong-bi-phat-hanh-chinh-a234611.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hoàng gia Anh kiếm tiền từ đâu?

    Hoàng gia Anh kiếm tiền từ đâu?

    Hầu hết mọi người đều kiếm tiền từ công việc hàng ngày của họ, nhưng Hoàng gia Anh không giống với đa số vì Nữ hoàng Elizabeth II cùng gia đình có nhiều nguồn thu nhập.