+Aa-
    Zalo

    Chủ nhà bị đánh bất tỉnh: "7 người đòi hóa đơn đỏ mới trả tiền đi vệ sinh"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo chủ nhà bị nhóm 7 người đi vệ sinh hành hung, khi ông yêu cầu thu mỗi người 2 nghìn đồng thì các đối tượng bắt phải xuất trình được hóa đơn đỏ mới chịu nộp tiền.

    Theo chủ nhà bị nhóm 7 người đi vệ sinh đánh đến nhập viện, khi ông yêu cầu thu mỗi người 2 nghìn đồng thì các đối tượng bắt gia đình phải xuất trình được hóa đơn đỏ mới chịu nộp tiền.

    Ông Trần Văn T., chủ nhà bị nhóm 7 người đi vệ sinh đánh đến bất tỉnh. Ảnh: Người Đưa Tin

    Liên quan đến vụ chủ nhà bị đánh bất tỉnh vì từ chối nhận 5 nghìn đồng cho 7 người đi vệ sinh, chiều 10/4, chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, ông Trần Văn T. (nạn nhân trong vụ xô xát ở Nam Định) cho biết: “Trong những ngày lễ hội Phủ Dầy diễn ra, ngoài việc trông giữ xe phục vụ du khách, gia đình tôi có mở thêm dịch vụ vệ sinh công cộng gần khu vực Phủ Dầy để kiếm thêm thu nhập.

    Đến trưa 7/4, khi gia đình đang tất bật phục vụ du khách thì có một nhóm đàn ông xuống xe ô tô vào nhà đi vệ sinh. Sau khi đi vệ sinh xong, tôi yêu cầu thu mỗi người 2 nghìn đồng/lượt tiền vệ sinh thì nhóm người này tỏ ra thái độ và nhất quyết không trả vì cho là đắt.

    Sau đó, nhóm người này còn yêu cầu gia đình tôi phải xuất trình được hóa đơn đỏ cho khách khi đi vệ sinh thì mới chịu nộp tiền. Tôi đã giải thích rằng đó là tiền để gia đình đứng ra dọn dẹp khu vực khách đi vệ sinh nên không có hóa đơn.

    Một lúc sau, bên kia vứt đồng 5 nghìn đồng xuống đất và bảo bố thí cho tôi. Tôi nói số tiền này chưa đủ thì nhóm người đó vứt thêm đồng 1 nghìn đồng rồi bảo 8 nghìn đồng. Lúc đó tôi mới nói: 'Đây mà là 8 nghìn đồng à, nếu các ông không có xin thì tôi cho', nói xong tôi bế cháu mình vào phòng để nghỉ ngơi. Khi vừa quay ra thì một người trong nhóm đó dùng điếu cày đập vào đầu tôi, những người còn lại thì dùng gậy, bình hoa, ghế nhựa liên tiếp tấn công tôi khiến tôi bất tỉnh. Sự việc sau đó thế nào thì tôi không biết nữa đến khi tỉnh dậy thì mình đã nằm trong bệnh viện rồi”, ông T. kể lại việc bị nhóm người hành hung.

    Cũng theo ông T., khi xảy ra vụ xô xát, 2 cháu trai của ông cũng có mặt trong đó, 1 cháu bị thương nhẹ ở đầu khiến cháu nhỏ hoảng loạn, sợ hãi.

    Liên quan đến vụ việc, Thượng tá Phạm Ngọc Hiếu - Phó trưởng Công an huyện Vụ Bản, Nam Định cho biết: “Quá trình điều tra, nhóm đối tượng liên quan đến vụ xô xát gần khu vực Phủ Dầy khiến ông Trần Văn T., chủ quán kinh doanh dịch vụ vệ sinh công cộng trọng thương ban đầu được xác định có 4 đối tượng.

    Các đối tượng gồm: Nguyễn Ngọc Chiến (SN 1962), Nguyễn Ngọc Thuật (SN 1963), Nguyễn Văn Trường (SN 1971) và Nguyễn Văn Quang (SN 1983) đều trú tại xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn, Hà Nội", Phó trưởng Công an huyện Vụ Bản nói.

    Cũng theo Thượng tá Hiếu: "Trước đó, nhận được tin báo của người dân về vụ việc trên, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc. Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã tạm giữ các đối tượng liên quan đưa về trụ sở Công an huyện Vụ Bản để phục vụ công tác điều tra.

    Tuy nhiên, vào thời điểm này trên người các nhóm đối tượng trên nồng nặc mùi bia rượu, gây rối trật tự và không hợp tác với cơ quan chức năng, phải đến ngày hôm sau mới có thể làm việc tiếp. Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Vụ Bản, Nam Định thụ lý”, Thượng tá Hiếu nói thêm.

    Hiện trường vụ nhóm 7 người đi nhờ vệ sinh hành hung cha con chủ nhà. Ảnh: VietNamnet

    Như đã đưa tin ban đầu, khoảng 13h ngày 7/4, một nhóm gồm 7 người đàn ông đến khu vực Phủ Vân Các - Phủ Dầy, xã Kim Thái, huyện Vụ Bản (Nam Định) đi lễ. Tại đây, nhóm người đã vào nhà ông Trần Văn T. để đi vệ sinh.

    Tuy nhiên, sau khi bước ra, cả nhóm 7 người chỉ trả cho ông T. số tiền 5 nghìn đồng nên chủ hộ kinh doanh không đồng ý.

    Hai bên sau đó xảy ra mâu thuẫn, nhóm người đã lao vào hành hung ông T. khiến nạn nhân bất tỉnh. Thấy cha bị đánh, anh Nguyên Văn S. (con trai ông T.) vào can ngăn nhưng cũng bị nhóm người trên bóp cổ, ném xuống ao sau nhà. Nhóm côn đồ sau đó tiếp tục kéo ông T. ra khu vực ao rồi dìm xuống nước.

    Trao đổi với PV VTC News, một số người chứng kiến vụ việc cho biết, thời điểm xảy ra xô xát, nhóm hành hung cha con ông T. có dấu hiệu say rượu.

    Ông T. hiện nhập viện trong tình trạng bị gãy 3 xương sườn.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-nha-bi-danh-bat-tinh-7-nguoi-doi-hoa-don-do-moi-tra-tien-di-ve-sinh-a270582.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan