+Aa-
    Zalo

    Chủ nhà hốt hoảng vì con trăn khổng lồ lơ lửng trên trần nhà tắm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một gia đình ở Australia đã phải trải qua cảm giác vô cùng sợ hãi khi phát hiện ra một con trăn lớn đang cuộn mình trên chiếc đèn ở trần nhà tắm.

    (ĐSPL) - Một gia đình ở Australia đã phải trải qua cảm giác vô cùng sợ hãi khi phát hiện ra một con trăn lớn đang cuộn mình trên chiếc đèn ở trần nhà tắm.
    Theo Express, hình ảnh về con trăn được công ty cứu hộ rắn ở Brisbane đăng tải lên trang Facebook cho thấy có thể con trăn đã chui qua hệ thống hộp kỹ thuật và có mặt ở đó.
    Theo các nhân viên của công ty, con trăn này dài tới 4m. Loài trăn thảm (carpet python) này tuy không có nọc độc nhưng vết cắn sẽ gây đau đớn cho nạn nhân trong một thời gian dài.
    Bức ảnh được các nhân viên công ty chia sẻ cho thấy con rắn từ từ trườn xuống mặt đất sau khi xác định căn phòng hoàn toàn không có mối nguy hiểm.
    Chủ nhà hốt hoảng vì con trăn khổng lồ lơ lửng trên trần nhà tắm

    Con trăn trốn trên trần nhà tắm.

    "Bạn nên nghĩ lại khi vào nhà tắm mà không bật điện", trang web của công ty cứu hộ rắn cho biết.
    Bức ảnh được không ít người dân Anh chia sẻ trên Facebook. Một tài khoản trên Facebook nói rằng: "Tôi nghĩ về một con nhện chứ không nghĩ có con trăn lớn trốn bên trên trần nhà tắm".
    Con trăn sau khi được đưa ra khỏi nhà tắm đã được các nhân viên công ty cứu hộ rắn thả ra ngoài vườn an toàn.
    Năm ngoái, một tai nạn thương tâm đã diễn ở Canada khi một con trăn bò qua lỗ thông hơi từ cửa hàng thú cảnh ở tầng dưới rồi quấn chết một bé trai ngủ ở tầng trên.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-nha-hot-hoang-vi-con-tran-khong-lo-lo-lung-tren-tran-nha-tam-a53267.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan