+Aa-
    Zalo

    Chủ nợ mất mạng vì đến đoạt nhà con nợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đến nhà con nợ đòi nhà, không những không đòi được, chủ nợ còn bị đâm chết.

    (ĐSPL) - Đến nhà con nợ đòi nhà, không những không đòi được, chủ nợ còn bị đâm chết.

    Tin tức đăng tải trên báo Khánh Hòa cho hay, ngày 21/4, Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa tuyên phạt bị cáo Đặng Văn Hoàng (38 tuổi, trú Phước Đồng, Nha Trang) 17 năm tù về tội "Giết người".

    Tòa cũng buộc bị cáo phải bồi thường tổng cộng gần 130 triệu đồng (chưa trừ 40 triệu đồng đã bồi thường) và cấp dưỡng cho con thứ hai của bị hại (sinh năm 2008) 2 triệu đồng/tháng cho tới khi đủ 18 tuổi.

    Bị cáo Đặng Văn Hoàng trước vành móng ngựa. - Ảnh: báo Công an nhân dân.

    Theo báo Công an nhân dân, Đặng Văn Hải nợ tiền của Nguyễn Hữu N. nên Hải bán nhà, đất tại Vĩnh Thành, Vĩnh Phương, Nha Trang cho N. nhưng 2 bên chỉ làm giấy tờ viết tay, chưa sang tên chủ đất. Sau đó, Hải cùng vợ đi đâu không rõ, giao nhà tại Vĩnh Thành, Vĩnh Phương cho em trai là Hoàng quản lý

    Khoảng 10h15 ngày 21/10/2015, N. cùng vợ là Đặng Thị Hà, Nguyễn Tuấn Sanh đến nhà Hải để lấy nhà. Do cửa bị khóa, N. điện thoại cho Hoàng đến mở khóa cổng và dọn dẹp đồ đạc của Hải. Sau đó, Hoàng cùng với Nguyễn Thị Sẻ (vợ Hoàng), Đặng Hải Lam (em trai Hoàng), Kiều Thị Nga (vợ Lam) đến nhà Hải để gặp N. Trước khi đi, Hoàng lấy 1 con dao Thái Lan ở trong nhà để vào cốp xe máy.

    Trong khi đó, do đợi Hoàng lâu nên N. dùng máy mài phá khóa cổng đi vào trong nhà. Khi đến nhà Hải thấy N. đã phá khóa cổng vào nhà nên Hoàng đi đến nói chuyện với N., giữa Hoàng và N. xảy ra mâu thuẫn đánh nhau nhưng được Sẻ can ngăn.

    Lúc này, Hoàng chạy đến chỗ dựng xe máy của mình, mở cốp xe lấy dao Thái Lan ra rồi xông đến dùng dao đâm một nhát vào bụng N. nhưng bị trượt làm rách áo, rách da vùng bụng N. N. nhặt một cục đá ném trúng vào phía sau đầu Hoàng thì Hoàng dùng dao đâm một nhát trúng vào ngực N. làm N. gục xuống rồi Hoàng cầm dao lấy xe máy bỏ chạy.

    N. được Hà, Sẻ, Nga, Lam đưa đi bệnh viện nhưng đã chết trên đường đi cấp cứu.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)

                            

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-no-mat-mang-vi-den-doat-nha-con-no-a142449.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan