+Aa-
    Zalo

    Chú rể sắp cưới lột đồ, dùng băng dính dán mình vào cột đèn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một chú rể đã khuấy động cộng đồng mạng khi tự lột quần áo, ăn mặc bán nude và lấy băng dính dán mình vào một cột đèn giao thông.

    (ĐSPL) - Một chú rể đã khuấy động cộng đồng mạng khi tự lột quần áo, ăn mặc bán nude và lấy băng dính dán mình vào một cột đèn giao thông.

    Chàng Lee Forrester đã trở thành một ‘hotboy’ trên cộng đồng mạng sau khi anh ta tự lột đồ, chỉ để lại chiếc quần lót rồi nhờ bạn bè dán băng dính trói mình vào một cột đèn bên đường phố ở Hazel Grove, Stockport nước Anh.


    Người đàn ông 41 tuổi này vào tháng sau sẽ kết hôn với vị hôn thê của mình là Collette Whiteley. Anh ta nói: “ Tôi đã đưa nó cho họ, họ đã tạo ra một diễn viên đóng thế tốt. Có những xe tải đi qua với những người đã kéo cửa kính xuống. Một số có vẻ buồn cười, những người khác thì bối rối mặc dù tôi đã nở một nụ cười”.

    Những người bạn sau đó đã để Lee đứng như vậy trong 30 phút khiến hàng chục người qua đường choáng váng. Lee cũng được gắn cho một chai nước và ống hút để không bị khát.


    Sau đó, anh ta cùng những người bạn của mình đã đi đến Liverpool, nơi anh ta ăn mặc như John Lennon (thủ lĩnh của nhóm nhạc The Beatles), với một cây đàn guitar nhỏ.

    Người bạn tốt nhất của Lee  cho biết anh ta đã lên kế hoạch cho trò đùa này trong thời gian dài và cảm thấy rất tâm đắc với việc nó đã gây ra một sự khuấy động trên mạng.

    Theo khảo sát của Mirror ở cuối bài đăng, có 59 \% số người nhìn nhận đây chỉ là một trò đùa và 41\% còn lại cho rằng “hành động xấu hổ” đó là khó chấp nhận.

    Trần Long(Theo Mirror)

    Xem thêm video: Cô dâu suýt chết vì mặc váy nhảy xuống biển

    [mecloud]AIniZAcizt[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-re-sap-cuoi-lot-do-dung-bang-dinh-dan-minh-vao-cot-den-a96244.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.