+Aa-
    Zalo

    Chu Thanh Huyền vướng ồn ào hất tay mẹ ruột: Người chị thân thiết lên tiếng, tiết lộ chuyện chưa từng được nhắc đến

    (ĐS&PL) - Một người chị thân thiết của Chu Thanh Huyền đã bất ngờ lên tiếng bênh vực cô nàng khi bị nhận xét có hành động chưa nhẹ nhàng với mẹ ruột, chưa tinh tế với em bé trong đám hỏi.

    Theo tạp chí Sao Star, ngày 1/1, Chu Thanh Huyền và Quang Hải đã tổ chức lễ ăn hỏi, chiêu đãi quan khách hai họ. Được biết, lễ cưới của cặp đôi sẽ được diễn ra trong thời gian sắp tới.

    Bên cạnh visual của cả hai trong ngày vui, thái độ Chu Thanh Huyền cũng bất ngờ trở thành đề tài bàn tán hậu lễ ăn hỏi. Theo đó, trong khoảnh khắc chụp ảnh với mẹ ruột, vợ Quang Hải có hành động gây tranh cãi.

    chu thanh huyen vuong on ao hat tay me ruot nguoi chi than thiet len tieng tiet lo chuyen chua tung duoc nhac den 1
    chu thanh huyen vuong on ao hat tay me ruot nguoi chi than thiet len tieng tiet lo chuyen chua tung duoc nhac den 2
    hu Thanh Huyền cũng vướng thị phi trước hành động với mẹ ruột trong lễ ăn hỏi.

    Cụ thể, trong khi mẹ ruột đang tạo dáng "bắn tim", Chu Thanh Huyền bất ngờ gạt tay bà với thái độ khó chịu. Được biết, việc mẹ ruột cô nàng "bắn tim" là do được yêu cầu từ thợ chụp ảnh. Tuy nhiên có lẽ vì chưa quen với hành động này nên bà loay hoay, mất nhiều thời gian, dẫn đến thái độ của Chu Thanh Huyền.

    Khoảnh khắc này đã khiến netizen rần rần. Nhiều người cho rằng, hành động của Chu Thanh Huyền không quá khéo léo, dễ dẫn đến mất vui trong ngày trọng đại. Thay vì gạt tay mẹ ruột, cô nên nhẹ nhàng nhắc nhở và hướng dẫn cho bà. 

    Bên cạnh đó, hot girl sinh năm 2000 còn bị cho là chưa tinh tế với em bé trong đám hỏi khi bị em bé dẫm vào váy.

    chu thanh huyen vuong on ao hat tay me ruot nguoi chi than thiet len tieng tiet lo chuyen chua tung duoc nhac den 3
    Khoảnh khắc được nhận xét là thiếu tinh tế với em bé của vợ Quang Hải.

    Theo Phụ nữ mới, liên quan đến những ồn ào về Chu Thanh Huyền trong lễ ăn hỏi, mới đây, một người chị thân thiết của Chu Thanh Huyền đã bất ngờ lên tiếng bênh vực. G.H có mối quan hệ khá gắn bó với Chu Thanh Huyền, thậm chí vợ chồng Quang Hải còn gọi con của G.H là con gái. G.H thấy bất bình cho người em nên phải đăng clip thanh minh.

    Theo đó, G.H đã giải thích về tình huống Thanh Huyền bị nói tỏ thái độ với con gái G.H. Cô cho biết Thanh Huyền rất yêu và quý con gái mình, chăm sóc từng li từng tí. Ngược lại con gái cô cũng rất thích thú khi được ở cạnh Chu Thanh Huyền. Vì vậy thông tin Huyền tỏ thái độ khi bị con gái G.H dẫm vào váy là sai sự thật, gây hiểu lầm ảnh hưởng đến Huyền.

    Về chuyện Chu Thanh Huyền hất tay mẹ ruột trước mặt quan viên 2 họ, G.H cho biết “lúc đó do thợ ảnh giục hoài nên Huyền đưa tay gạt xuống để không ảnh hưởng mọi người” . Cô khẳng định clip trên mạng là do tua nhanh lên nên khiến nhiều người hiểu lầm.

    Đặc biệt, người chị này còn tiết lộ những thông tin khác về Chu Thanh Huyền: “Bản thân Huyền cũng là người rất có hiếu, đi làm kiếm tiền tự lực, 1 tay nuôi 4 đứa em ăn học, xây nhà cửa cho bố mẹ... Khi Huyền kiếm được tiền cũng không để mẹ phải vất vả. Mọi người nhìn clip cũng thấy dù trải qua 5 lần sinh nở nhưng mẹ Huyền vẫn vô cùng trẻ trung và vui vẻ” .

    Những điều này, Chu Thanh Huyền chưa từng nhắc đến trước đây.

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-thanh-huyen-vuong-on-ao-hat-tay-me-ruot-nguoi-chi-than-thiet-len-tieng-tiet-lo-chuyen-chua-tung-duoc-nhac-den-a605978.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan