+Aa-
    Zalo

    Chủ tịch huyện Quốc Oai gọi điện cho con trai nói "gặp rắc rối" trước khi "mất tích"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phó chủ tịch Thường trực UBND huyện Quốc Oai cho biết, trước khi "mất tích", ông Nguyễn Hồng Lâm - Chủ tịch UBND huyện có gọi điện cho con trai nói "bố đang gặp rắc rối".

    Phó chủ tịch Thường trực UBND huyện Quốc Oai cho biết, trước khi "mất tích", ông Nguyễn Hồng Lâm - Chủ tịch UBND huyện có gọi điện cho con trai nói "bố đang gặp rắc rối".

    Liên quan đến việc Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai Nguyễn Hồng Lâm "mất tích" gần một tuần qua, sáng 2/1, trao đổi trên báo Tri thức trực tuyến, ông Đỗ Lai Luật, Phó chủ tịch UBND huyện này cho biết trong ngày thứ 2 (25/12), ông Lâm vẫn điều hành công việc của UBND huyện bình thường, không có bất cứ vấn đề gì.

    Tối hôm đó, một cán bộ ở Phòng Tài chính huyện về hưu nên ông Lâm vẫn dự bữa ăn cơm chia tay cùng cán bộ huyện. Khoảng hơn 20h, bữa cơm xong, mọi người chia tay nhau và cùng về cơ quan.

    "Khoảng hơn 21h, anh Lâm tự lái xe ra khỏi cơ quan, sau đó, đi đâu thì cũng không ai biết. Đến 6h35 ngày 26/12, anh Lâm có gọi điện xin phép Bí thư Huyện ủy vắng mặt ở cuộc họp của Ban Thường vụ. Từ đó, chúng tôi không liên lạc được. Việc mất liên lạc từ bao giờ thì chúng tôi không xác nhận được mà chỉ biết từ gần trưa trở đi của ngày hôm 26/12 cho đến nay anh ấy không đến cơ quan", ông Luật nói.

    Xe của ông Lâm đang được lưu giữ tại trụ sở UBND huyện Quốc Oai - Ảnh: Vietnamnet

    Cũng theo Phó chủ tịch UBND huyện, trước sự việc bất thường, gia đình ông Lâm đã có đơn trình báo gửi cơ quan công an. Huyện cũng đã làm văn bản báo cáo lên thành phố về việc này.

    Theo ông Luật, ông Nguyễn Hồng Lâm đã hơn 10 năm làm Phó chủ tịch và mới được bầu làm Chủ tịch UBND huyện vào tháng 7/2017. Ông Lâm là người rất thận trọng, điềm đạm, không có gì đặc biệt về mối quan hệ, cách ứng xử và công tác lãnh đạo, quản lý cũng không có vấn đề gì.

    Theo báo Thanh Niên, một chi tiết rất đáng chú ý liên quan đến vụ mất tích bí ẩn này được ông Luật cho biết là nơi xuất hiện sóng điện thoại của số điện thoại ông Lâm sử dụng lần cuối cùng ở khu vực hồ Đền Lừ, quận Hoàng Mai, Hà Nội, trong sáng 26/12/2017. Cơ quan công an đã "lần từng ngõ, gõ từng nhà", nhưng chưa có dấu hiệu khả quan.

    "Theo cơ quan công an, anh ấy gửi xe ở một bãi xe ở ngõ 113 Trần Duy Hưng - là Trung tâm khoa học kỹ thuật nào đó, chứ không phải khách sạn, nhà hàng, nhà nghỉ hay là siêu thị gì cả. Theo thông tin chúng tôi nhận được, bãi xe này là chỗ anh Lâm thường xuyên gửi xe mỗi khi ra thăm con học ở Hà Nội. Gia đình có quay lại bãi xe thì thấy xe ô tô của anh Lâm ở đó", ông Luật cho biết thêm.

    Theo ông Luật, cơ quan công an có báo cáo hiện chiếc xe ô tô hiệu Toyota Camry của ông Lâm đang được lưu giữ tại trụ sở UBND huyện Quốc Oai.

    Đáng chú ý, theo ông Luật, trong buổi sáng 26/12/2017, ông Lâm có gọi điện thoại cho con trai và nói một câu không rõ ràng lắm: “Bố đang gặp chuyện rắc rối”. Sau đó, không ai liên lạc được với ông Lâm nữa.

    "Cậu con trai anh Lâm mất bình tĩnh khi nghe điện thoại của bố và gọi điện cho những người thân nhất, mấy người bạn thân của gia đình báo tin. Cơ quan chức năng đã rà soát những cuộc gọi, tin nhắn đến số điện thoại của anh Lâm nhưng không có một cái gì bất thường cả”, ông Luật nói.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Lao động chiều 2/1, bà Nguyễn Thị Bình (vợ ông Lâm) - xác nhận, vẫn chưa có bất kỳ thông tin gì về ông Lâm.

    Bà Bình cho biết: "Anh Lâm vẫn chưa về. Lúc đầu anh Lâm bảo đi công việc rồi về ngay, nhưng sau đó đi, đến hôm nay vẫn chưa về, gia đình không liên lạc được với anh Lâm".

    Theo bà Bình, từ trước đến nay chưa bao giờ ông Lâm đi làm rồi không liên lạc với gia đình lâu như vậy. Gia đình hiện đang rất lo lắng.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-huyen-quoc-oai-goi-dien-cho-con-trai-noi-gap-rac-roi-truoc-khi-mat-tich-a215079.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan