+Aa-
    Zalo

    Chữa khỏi táo bón triền miên nhờ bài thuốc rẻ tiền, dễ uống

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mỗi lần đi đại tiện với anh Hạnh là một lần tra tấn bởi sự khó chịu do táo bón. Sau đó, anh đã chữa khỏi bệnh bằng bài thuốc rẻ tiền sau khi chữa nhiều nơi không khỏi.

    Mỗi lần đi đại tiện với ông Hạnh là một lần tra tấn bởi sự khó chịu do táo bón. Sau đó, ông đã chữa khỏi bệnh đại tràng bằng bài thuốc rẻ tiền sau khi chữa nhiều nơi không khỏi.

    Ông Đinh Đức Hạnh (58 tuổi, quê Xuân Trường, Nam Định, số điện thoại 0976554239) từng bị bệnh đại trànghành hạ khi còn là một chàng thanh niên trẻ mới đôi mươi.

    Đã hơn 30 năm trôi qua nhưng khi nhắc lại câu chuyện, ông Hạnh vẫn còn nhớ như in: “Tôi bị bệnh đại tràng mà biểu hiện là bị táo bón từ khi còn rất trẻ, đang là bộ đội trong quân ngũ. Khi đang ở độ tuổi trẻ khỏe nhất nhưng tôi luôn bị việc táo bón làm khó chịu. Khi đó, mấy ngày liền tôi không đi đại tiện được, những cơn đau vần lên bụng khiến tôi cảm thấy rất tức bụng, không dễ chịu chút nào”.

    Ông Hạnh cho hay, ông không có dấu hiệu nào khác ngoài việc bị táo bón. Khi đi khám, các bác sĩ trong quân ngũ kết luận ông bị bệnh đại tràng. Lúc này, ông khá bất ngờ do trước nay ông thường nghĩ dấu hiệu của bệnh đại tràng là bị đi ngoài phân lỏng và đi nhiều lần trong ngày. Tuy nhiên, bác sĩ giải thích cho ông rằng, đại tràng có nhiều biểu hiện, táo bón hay phân lỏng là một trong những biểu hiện của bệnh, tuy nhiên bệnh nhân đi táo bón thường ít hơn bệnh nhân bị phân lỏng, đi ngoài nhiều lần trong ngày.

    Ông Hạnh đã chữa khỏi căn bệnh đại tràng kéo dài suốt nhiều năm. Ảnh: NVCC

    Sau đó, ông được bác sĩ kê thuốc tây cho uống nhưng tình hình không cải thiện hơn. Ông vẫn bị triệu chứng buồn đi đại tiện nhưng khi vào nhà vệ sinh lại không đi được, cảm giác rất tức tối, khó chịu.

    Tôi có uống thuốc tây theo bác sĩ kê nhưng bệnh không khỏi. Ngoài việc bị táo bón tôi cũng không có biểu hiện gì khác. Do bệnh cũng còn nhẹ, hơn nữa lúc đó còn trẻ, còn khỏe và cũng chủ quan nên tôi không để ý đến nhiều. Vì vậy, sau khi uống thuốc không khỏi, tôi không uống thêm thuốc khác”, ông Hạnh chia sẻ.

    Mãi đến khi đã 50 tuổi, lúc này bệnh tình cũng đã nặng hơn và có thời gian và điều kiện kinh tế để quan tâm đến sức khỏe bản thân, ông Hạnh mới tìm hiểu lại các bài thuốc chữabệnh đại tràng.

    Tôi đã uống rất nhiều loại thuốc, thuốc Bắc, thuốc Nam đủ cả. Có thầy lang cam kết uống 20 chén sẽ khỏi hoàn toàn nhưng tôi uống đến 30 chục chén vẫn không thấy tác dụng. Thậm chí, có người còn bắt mạch, khẳng định những loại thuốc uống trước đó của anh là không đúng nguyên tắc Đông y và hứa sẽ điều trị khỏi bệnh cho tôi nhưng kết quả vẫn không thay đổi”, ông Hạnh nhớ lại.

    Đến khi gần như đã chán, muốn bỏ cuộc khi cả thuốc tây và thuốc Đông y đều không đem lại kết quả, ông Hạnh được người quen giới thiệu bài thuốc chữa bệnh đại tràng của lương y Đoàn Duy Khánh.Cũng không còn niềm tin mình có thể chữa khỏi bệnh nữa vì dùng nhiều loại quá rồi, nhưng cậu em cứ khẳng định anh thử uống đi, nhiều người uống đã khỏi hẳn nên lại tặc lưỡi thử nốt lần này xem sao”, ông Hạnh nói.

    Lương y Đoàn Duy Khánh bốc thuốc cho bệnh nhân. Ảnh: T.Đ

    Không ngờ kết quả ngoài sự mong đợi của ông, sau khi uống hết liệu trình của lương y kê, ông Hạnh đã khỏi bệnh, đi đại tiện dễ dàng. Nếu trước đây vài ngày ông không đi được, gây tức và khó chịu thì hiện tại ông đều đặn đi đại tiện vào mỗi sáng sớm thức dậy.

    Trước đây, cứ rảnh là tôi đi vệ sinh mong có thể đại tiện được cho cơ thể dễ chịu nhưng ngồi mãi không đi được, hoặc chỉ rất ít, phân táo nhưng bây giờ cứ thức dậy là tôi đi đại tiện, cảm thấy cơ thể nhẹ nhàng, dễ chịu hơn rất nhiều. Trước đây, khi bị bệnh đại tràng tôi chỉ được khoảng 50 kg, bây giờ đã tăng lên 55kg rồi”, ông Hạnh chia sẻ.

    Tính đến thời điểm hiện tại, ông Hạnh đã uống thuốc được gần 10 năm nhưng không thấy dấu hiệu bệnh tái phát trở lại. Sau khi uống khỏi bệnh, ông Hạnh cũng đã giới thiệu cho một số bạn bè thân quen khác và cũng đều cho kết quả khả quan.

    Được sự đồng ý của ông Hạnh, chúng tôi xin chia sẻ thông tin của lương y Đoàn Duy Khánh – người đã chữa khỏi bệnh cho anh Hạnh – để độc giả quan tâm có thể liên hệ:

    Điện thoại: 0988 756 798

    Email: [email protected]

    Thanh Phượng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chua-khoi-tao-bon-trien-mien-nho-bai-thuoc-re-tien-de-uong-a228793.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan