+Aa-
    Zalo

    Chùi tay ngay sau khi bắt tay tổng thống Hàn Quốc, bà Harris bị chỉ trích gay gắt về thái độ "thiếu tôn trọng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn video ghi lại cảnh phó Tổng thống Kamala Harris vội vàng chùi tay vào áo sau khi bắt tay Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in đã được chia sẻ trên mạng xã hội.

    Trong khi tiếp đón Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in tại Mỹ ngày 21/5 vừa qua, phó Tổng thống Kamala Harris bất ngờ trở thành tâm điểm chỉ trích của người dùng mạng xã hội sau hành động bị cho là "thiếu tôn trọng" của bà. Được biết, trong cuộc gặp gỡ trên, bà Harris và ông Moon đã cùng nhau thảo luận về nhiều vấn đề quan trọng, bao gồm sức khỏe toàn cầu và gốc rễ làn sóng di cư từ Trung Mỹ vào Mỹ. 

    Tuy nhiên, một đoạn video được lan truyền trên Twitter đã vô tình ghi lại khoảnh khắc bà Harris chùi tay vào áo khoác ngay sau khi vừa bắt tay ông Moon tại Nhà Trắng. Theo đó, nhiều người đã bày tỏ phản ứng trái chiều với cách hành xử của phó tổng thống. 

    tree-of-knowledge-on-twitter---kamala-harris-insults-the-south-korean-president-moon-jae-in-by-wiping-her-hand-off-after-shaking.mp4

    Cụ thể, nhiều người đã chỉ trích việc vội vã chùi tay sau khi vừa bắt tay của bà Harris là vô cùng thô lỗ. Một người dùng đặt câu hỏi: "Đây là phó tổng thống của Mỹ ư? Không chỉ thiếu tôn trọng mà còn là phân biệt chủng tộc".

    Trong khi đó, một vài người dùng khác cũng để lại bình luận: "Điều này thật đáng xấu hổ!"; "Chẳng lẽ Hàn Quốc không còn là đồng minh của chúng ta nữa?"

    5aoz7e
    Hành động vội vã chùi tay vào áo của bà Harris bị chỉ trích. Ảnh: Cắt từ video

    Một người dùng Twitter đã lên tiếng bênh vực hành động của bà Harris, người này nói rằng chúng ta đang sống trong thời dịch bệnh nên việc lau tay sau khi vừa chạm vào người khác không có gì đáng chỉ trích. Người này viết: "Mỗi khi chạm vào ai đó, tôi đều vội vàng rửa tay". Tuy nhiên, đáp lại bình luận này, một người khác bày tỏ quan điểm: "Bạn không thể lau virus vào quần áo của mình, bên cạnh đó, bà Harris đã được tiêm vaccine đầy đủ rồi".

    Hiện nay, phía phó Tổng thống Kamala Harris vẫn chưa lên tiếng giải thích về sự việc trên. 

    Minh Hạnh(Theo Fox News)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chui-tay-ngay-sau-khi-bat-tay-tong-thong-han-quoc-ba-harris-bi-chi-trich-gay-gat-ve-thai-do-thieu-ton-trong-a501567.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan