+Aa-
    Zalo

    Chung kết Champions League Real - Liverpool 1h45 ngày 27/5: Ai sẽ là "vua"?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liệu Real Madrid một lần nữa thiết lập kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" hay đấu trường Champions League sẽ có một vị vua mới?

    Liệu Real Madrid một lần nữa thiết lập kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" hay đấu trường Champions League  sẽ có một vị vua mới?

    Real - những "quý ông" tại Champions League

    Đây là lần thứ ba liên tiếp Real Madrid lọt vào chung kết Champions League. Ở hai mùa giải trước, họ đều giành chức vô địch và trở thành đội đã bảo vệ thành công chức vô địch 2 mùa liên tiếp.

    Real Madrid mùa này đã buông La Liga để tập trung dồn sức cho Champions League. Kền Kền đã trải qua một chặng đường khá khó khăn khi đối đầu với những Juventus hay Bayern Munich trước khi vào chung kết.

    Cuộc chiến được giới mộ điệu mong chờ

    Trước thềm trận đấu, trung vệ Varane thậm chí còn tự tin tuyên bố "thảm họa sắp đến với Liverpool". Những rõ ràng Real có lý do để tự tin bởi từ HLV hay cầu thủ đều được xem là những "Mr.Champions League".

    Các cầu thủ Real đã cùng nhau vô địch Champions League 2 mùa liên tiếp và đang tiến gần tới lần thứ 3. Điểm mạnh nhất của Real nếu so với Liverpool chính là kinh nghiệm và bản lĩnh. Dàn cầu thủ Los Blancos giống như những con sóng lớn đều đặn lên xuống, cuốn phăng mọi vật cản. Đó là mấu chốt khi nhận định Real vs Liverpool.

    Mong chờ vị vua mới

    Dù được đánh giá là ở "cửa dưới", nhưng Liverpool cũng mang theo sứ mệnh cao cả của hàng triệu con tim đang thổn thức tại nước Anh.

    Thống kê chỉ ra rằng, đã 7 năm rồi kể từ khi Man Utd vào chung kết Champions League 2011, nước Anh mới có một đại diện lọt vào chung kết C1. Liverpool của Klopp mùa giải này đang trình diễn lối chơi cực kỳ máu lửa. Dù đối thủ mạnh hay yếu, Liverpool đều thể hiện lối đá khởi sắc và có thể hủy diệt bất cứ ai.

    Một lần nữa CR7 được nâng cao chiếc cúp bạc C1 hay chủ nhân mới của danh hiệu này sẽ xuất hiện?

    Và với lối chơi cống hiến, cũng như Champions League luôn xảy ra những bất ngờ thì nhiều chuyên gia nhận định đại diện của nước Anh sẽ tạo ra được một điều thần kỳ của bóng đá.

    Theo HLV bóng đá Hải Biên (CLB Viettel): "Đây là lần thứ ba liên tiếp Real vào chung kết Champions League, trong khi với Liverpool họ đã phải chờ đợi 13 năm ròng rã. Tất nhiên xét về kinh nghiệm, nhân tố thì Real đều hơn Liverpool. Tuy nhiên, tôi đánh giá rất cao Liverpool và lối chơi không phụ thuộc vào bất cứ cầu thủ nào mà HLV Klopp xây dựng.

    Đó là một tập thể mạnh, luôn biết cách đoàn kết để vượt qua khó khăn. Ngoài ra, Liverpool còn sở hữu một Salah xuất chúng với lối chơi giàu kỹ thuật và khả năng “đánh hơi” bàn thắng đáng nể. Tôi tin, sẽ là công bằng hơn nếu Liverpool đánh bại Real để lên ngôi vô địch".

    Đội hình dự kiến:

    Real Madrid (4-4-2): Keylor Navas; Carvajal, Varane, Ramos, Marcelo; Casemiro, Kroos, Modric, Isco; Ronaldo, Benzema.

    Liverpool (4-3-3): Karius; Alexander-Arnold, Van Dijk, Lovren, Robertson; Henderson, Milner, Wijnaldum; Mane, Firmino, Salah.

    Hoàng Giang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-ket-champions-league-real---liverpool-1h45-ngay-275-ai-se-la-vua-a230831.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan