+Aa-
    Zalo

    Chung kết Học viện ngôi sao: Hòa Minzy đăng quang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Với 51,16\% bình chọn trong đêm chung kết Học viện ngôi sao, Hòa Minzy bất ngờ “lội ngược dòng” và có một chiến thắng khá sít sao trước Hoàng Yến Chibi.

    (ĐSPL) - Với 51,16\% bình chọn trong đêm chung kết Học viện ngôi sao, Hòa Minzy bất ngờ “lội ngược dòng” và có một chiến thắng khá sít sao trước Hoàng Yến Chibi.

    Trải qua cuộc hành trình 93 ngày của nhiều mồ hôi, nước mắt, Hòa Minzy đã vượt qua hai đối thủ Hoàng Yến Chibi và Gia Bảo để giành chiến thắng đầy thuyết phục trong đêm chung kết của Học viện ngôi sao - Star Academy Vietnam để trở thành quán quân Học viện ngôi sao mùa thứ nhất tối qua 18/6.

    Với 51,16\% bình chọn, Hòa Minzy đã có một chiến thắng khá sít sao trước “đối thủ nặng ký” Hoàng Yến Chibi khi cả hai cùng đối đầu trong Top 2 chung cuộc.

    Hòa Minzy bất ngờ đăng quang Học viện ngôi sao

    Hòa Minzy bất ngờ đăng quang Học viện ngôi sao
    Hòa Minzy bất ngờ giành ngôi vị quán quân Học viện ngôi sao.

    Trong đêm chung kết Học viện ngôi sao, Hòa Minzy tiếp tục chứng tỏ sự đa dạng của mình khi liên tục khiến khán giả “hoa mắt” vì sự biến hóa từ R&B, dance, rock và đặc biệt là hát quan họ trong tiết mục mang đậm dấu ấn quê hương Bắc Ninh của cô - “Làng quan họ quê tôi”.  

    Gia Bảo dừng chân ở Top 3, Hòa Minzy và Hoàng Yến tranh giải

    Trong hành trình với ca khúc tự chọn để khẳng định hình ảnh của mình, Top 3 Học viện ngôi sao đã lựa chọn những ca khúc khác nhau để khắc họa “chân dung âm nhạc” của mình trong lòng khán giả.

    Gia Bảo thể hiện những ước mơ và hoài bão của mình trên con đường âm nhạc bằng ca khúc sôi động “Wanna be a star”. Xuất hiện từ trên không, Gia Bảo vừa treo mình lơ lửng giữa không trung vừa tự tin cất cao tiếng hát của mình và ngay cả khi đã “tiếp đất”, chàng trai duy nhất của Top 3 vẫn khiến khán giả tiếp tục “bay” với phần biểu diễn máu lửa, sôi động này của mình. Nữ ca sĩ Phương Linh cho biết đối với cô, Gia Bảo đã thực sự tỏa sáng với tiết mục này của mình.

     Gia Bảo thể hiện những ước mơ và hoài bão của mình trên con đường âm nhạc bằng ca khúc sôi động “Wanna be a star”. 

    Hoàng Yến Chibi lựa chọn ca khúc kinh điển “Heal the world” của Micheal Jackson, cô cũng gây ấn tượng khi tự viết lại lời Việt để bài hát và những thông điệp về hòa bình, yêu thường mình gửi gắm có thể đến được với nhiều khán giả hơn.

     Hoàng Yến Chibi lựa chọn ca khúc kinh điển “Heal the world” của Micheal Jackson.

    Hòa Minzy khép lại phần dự thi đầu tiên trong đêm chung kết Học viện ngôi sao với ca khúc đã đưa tên tuổi của cô đến với khán giả “Làng quan họ quê tôi”. Hát lên bằng chính tình yêu và niềm tự hào với vùng đất “chôn nhau cắt rốn” của mình, Hòa Minzy và những tình cảm với đất và người xứ quan họ Bắc Ninh tiếp tục lay động khán giả. Phần biểu diễn của cô nhận được sự tán thưởng của chuyên gia Huy Tuấn, anh đánh giá tương lai phía trước đang rộng mở với Hòa Minzy và ngay sau đêm thi này, cô đã sẵn sàng để trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp thực thụ.

     Hòa Minzy khép lại phần dự thi đầu tiên trong đêm chung kết Học viện ngôi sao với ca khúc đã đưa tên tuổi của cô đến với khán giả “Làng quan họ quê tôi”.

    Với phần dự thi thứ hai, Top 3 Học viện ngôi sao sẽ phải làm mới lại ca khúc đã được phát hành thành single của mình với phong cách sôi động và kết hợp với vũ đoàn. Những tiết tấu mạnh mẽ, sôi động và những bước nhảy trẻ trung, hiện đại đã đem đến một diện mạo hoàn toàn mới cho những ca khúc vốn đã quen thuộc của Top 3.

    Hoàng Yến vẫn thể hiện bản lĩnh và khả năng vũ đạo được đánh giá cao nhất top 3 của mình bằng những bước nhảy tự tin, bản lĩnh và phần nhảo lộn không kém phần mạo hiểm của mình khi làm mới lại bài hát “Một phút giây”. Cô được giám đốc Học Viện nhạc sĩ Huy Tuấn dành nhiều lời khen cho sự trưởng thành và bản lĩnh sân khấu của mình.

     Hoàng Yến làm mới lại bài hát “Một phút giây”. 

    Gia Bảo hóa thân thành một “tay chơi” được vây quanh bởi những nữ dancer nóng bỏng trong ca khúc “Beautiful girl”. Bản gốc của bài hát này vốn rất đa phong cách đã được phối lại theo phong cách dance giúp Gia Bảo khoe được khả năng vũ đạo bằng những bước nhảy điêu luyện của mình khi kết hợp cùng vũ đoàn.

     Gia Bảo hóa thân thành một “tay chơi”.

    Hòa Minzy từng để lại không ít ấn tượng khi thể hiện “Thư chưa gửi anh” trong đêm ra mắt single. Biểu diễn lại ca khúc của mình, cô vẫn khiến khán giả thích thú khi đem cả lớp học của Học Viện Ngôi Sao tái hiện trên sân khấu. Vào vai một cô gái với những “tâm tư giấu kín” dành cho người thầy dạy nhảy của mình, Hòa Minzy mượn hình ảnh đó để viết “tâm thư” đến chuyên gia Alex trên ghế nóng.

     Hòa Minzy viết “tâm thư” đến chuyên gia Alex trên ghế nóng.

    Sau 2 phần biểu diễn đầu tiên, kết quả bình chọn của khán giả được công bố và Gia Bảo – chàng trai duy nhất của Top 3 là cái tên phải dừng chân để nhường cuộc đối đầu cuối cùng cho hai cô gái Hoàng Yến và Hòa Minzy.

    Hòa Minzy bất ngờ chiến thắng Hoàng Yến Chibi và giành giải quán quân

    Đối đầu với nhau trong vòng thi mang tính quyết định, hai cô gái cùng sinh năm 1995, hai chị em thân thiết cùng sinh hoạt trong một nhóm nhạc, đã cùng nắm tay nhau đến casting chung ở những ngày đầu tiên và trải qua không ít sóng gió, những kỷ niệm vui buồn trong ngôi nhà chung để tình cảm ngày càng gắn bó, thân thiết hơn.

    Hoàng Yến và Hòa Minzy bước vào vòng thi cuối cùng với tâm lý khá thoải mái. Hai cô gái lựa chọn hai phong cách hoàn toàn đối lập nhau trong phần biểu diễn mang tính quyết định của mình.

    Hoàng Yến lựa chọn ca khúc “Hãy nói lời yêu em”, chất giọng trong sáng của Hoàng Yến tiếp tục được phát huy trong những ca từ nhẹ nhàng, giàu tình cảm của ca khúc ballad này. Cũng từng thể hiện mình qua nhiều hình ảnh khác nhau, Hoàng Yến Chibi cũng từng bước chứng tỏ sự trưởng thành của mình trong suốt cuộc thi, cô được các học viên khác đánh giá là người có khả năng học hỏi, tiếp thu nhanh nhất và sở hữu khả năng về vũ đạo, chơi nhạc cụ tốt nhất trong top 12.

     Hoàng Yến lựa chọn ca khúc “Hãy nói lời yêu em”.

    Hòa Minzy lại chọn một hình ảnh máu lửa, bùng nổ hơn cho phần biểu diễn của mình với ca khúc Rock “Bàn tay trắng”. Cô gái có biệt danh “Hòa liều” một lần nữa chứng minh khả năng của mình khi lần lượt chinh phục nhiều dòng nhạc khác nhau. Cô là học viên nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ các học viên và dự đoán từ các chuyên gia là sẽ lên ngôi trong đêm chung kết. Sự “liều lĩnh” nhưng ngày càng chắc chắn, bản lĩnh của cô cùng giúp cô ngày càng thu hút được khán giả hơn và lội ngược dòng trước Hoàng Yến để dành chiến thắng chung cuộc trong đêm chung kết với 51,16\% tin nhắn bình chọn.

     Hòa Minzy lại chọn một hình ảnh máu lửa, bùng nổ với ca khúc Rock “Bàn tay trắng”. 

    Chiến thắng của Hòa Minzy trong đêm chung kết Học viện ngôi sao cũng đã khép lại hành trình của Học viện ngôi sao mùa đầu tiên. Tập cuối cùng của Học viện ngôi sao nhìn lại toàn bộ cuộc hành trình đến ngôi vị quán quân của Hòa Minzy sẽ được phát sóng trên kênh VTV6 – Đài truyền hình Việt Nam lúc 19h55 tối nay 19/6.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật nghe ca khúc "Bàn tay trắng" qua phần thể hiện đầy máu lửa của Hòa Minzy trong đêm chung kết Học viện ngôi sao:

    ẢNH: ÂN NGUYỄN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-ket-hoc-vien-ngoi-sao-hoa-minzy-dang-quang-a37461.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan