+Aa-
    Zalo

    Chung kết Miss World 2021 đột ngột hoãn trước giờ G, người hâm mộ lo lắng cho Đỗ Thị Hà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ban tổ chức Miss World 2021 cho biết các thí sinh và nhân viên có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 sẽ được cách ly, điều trị cho đến khi hoàn toàn khỏe mạnh và đủ điều kiện trở về nước.

    Ngày 17/12 (giờ Việt Nam), Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss World) 2021 tại Puerto Rico thông báo tạm hoãn đêm chung kết cuộc thi vì phát hiện 17 ca mắc COVID-19, trong đó có các thí sinh và thành viên ban tổ chức. Theo lịch, vòng chung kết diễn ra lúc 6h sáng cùng ngày. 

    chung ket miss world 2021 dot ngot hoan truoc gio g nguoi ham mo lo lang cho do thi ha1
    Thông báo tạm hoãn đêm chung kết được đăng tải trên trang fanpage Miss World.

    Các thí sinh và nhân viên sẽ được theo dõi y tế đến khi hoàn toàn khỏe mạnh và đủ điều kiện về nước. Bà Julia Morley - Chủ tịch Miss World - cho biết: "Chúng tôi mong chờ sự trở lại của các thí sinh, những cô gái tôi có cơ hội gặp gỡ và yêu mến, để chung kết được diễn ra trong bối cảnh an toàn hơn". Đêm chung kết dự kiến được lên lịch lại trong 90 ngày tới.

    Đồng thời, ban tổ chức cho biết thêm các thí sinh và nhân viên có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 sẽ được cách ly, điều trị cho đến khi hoàn toàn khỏe mạnh và đủ điều kiện trở về nước.

    Lần đầu tiên Miss World hủy chung kết phút chót trong lịch sử 70 năm của cuộc thi. Sự kiện năm nay thu hút 97 thí sinh từ các quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó thí sinh Việt Nam là Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

    Quyết định hủy sự kiện được ban tổ chức Miss World đưa ra sau những cuộc họp gấp với các chuyên gia sức khỏe, cơ quan y tế của Puerto Rico. Ban tổ chức đánh giá nguy cơ lây lan virus ở phòng thay đồ của các thí sinh và trên sân khấu là rất cao. Dù gia tăng biện pháp bảo đảm an toàn trước đó, cuộc thi vẫn có loạt ca dương tính.

    chung ket miss world 2021 dot ngot hoan truoc gio g nguoi ham mo lo lang cho do thi ha3
    Dàn thí sinh Miss World 2021.

    Năm 2020, cuộc thi Hoa hậu Thế giới phải hoãn lại vì diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 và trở lại năm nay (bắt đầu từ ngày 21/11 vừa qua) đúng dịp kỷ niệm lần thứ 70 của cuộc thi.

    Trên trang cá nhân, Đỗ Thị Hà - đại diện Việt Nam so tài tại cuộc thi Miss World cũng chia sẻ lại thông tin hoãn thi chung kết. Ngoài ra cô còn tiết lộ đương kim Hoa hậu Thế giới Toni Ann cũng đã nhiễm COVID-19. "Đây là thời điểm chưa đủ an toàn để tổ chức đêm chung kết nên bắt buộc phải hoãn lại. Thí sinh và khán giả cũng có một chút tiếc nuối cho hành trình này nhưng chúng ta nên hiểu rằng sức khoẻ phải được ưu tiên hàng đầu nha mọi người”, người đẹp sinh năm 2001 chia sẻ.

    chung ket miss world 2021 dot ngot hoan truoc gio g nguoi ham mo lo lang cho do thi ha2
    Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

    Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều khán giả không khỏi bất ngờ trước quyết định của ban tổ chức song vẫn đồng tình vì đảm bảo an toàn cho mọi người. Bên cạnh đó, nhiều khán giả trong nước cũng bày tỏ sự lo lắng cho tình hình sức khỏe của đại diện Việt Nam tại cuộc thi.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: MWO

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-ket-miss-world-2021-dot-ngot-hoan-truoc-gio-g-nguoi-ham-mo-lo-lang-cho-do-thi-ha-a522693.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan