+Aa-
    Zalo

    Chúng ta của 8 năm sau: Khán giả phấn khích trước màn thả thính của tổng tài lạnh lùng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bố Lan Nhi "thả thính" Nguyệt khiến khán giả hi vọng tổng tài và nữ chính sẽ có kết cục viên mãn.

    Chúng ta của 8 năm sau tập 34 mở đầu với bối cảnh công ty Dương, nơi cô liên tục ghi điểm trong mắt sếp, đối tác và đồng nghiệp. Dù vậy sếp của Dương dễ dàng đọc vị cô, nhận ra cô có vấn đề bất an, đang bận lòng chuyện gì đó. 

    Dương được mời lên gặp sếp, nhận được lời đề nghị chia sẻ những khó khăn đang gặp phải. Tuy nhiên, cô rất thẳng thắn, nói rõ ràng về việc không muốn có mối quan hệ riêng tư nào với sếp.

    chung ta cua 8 nam sau khan gia phan khich truoc man tha thinh cua tong tai lanh lung 1
    Dương từ chối chia sẻ với sếp.

    Tuấn lấy can đảm tới gặp Dương để an ủi. Có lẽ, Tuấn cũng lo lắng cô sẽ rời xa sau sự việc xảy ra ở buổi ra mắt vì hơn ai hết anh hiểu được tình cảm của Dương dành cho mình chưa thực sự sâu đậm. Và quả thực, Dương đã có suy nghĩ này. Tuấn cũng không biết bản thân phải làm gì ngay lúc này nhưng ít nhất, điều anh có thể làm chỉ là không để cô cô đơn. Anh kể với Dương về chú của mình, về lý do vì sao bố mẹ mình có phản ứng tiêu cực tới vậy, mong có thêm thời gian để giải quyết việc này.

    "Em hiểu tấm lòng của anh nhưng tạm thời bọn mình không gặp nhau nhé. Anh yên tâm, em không hờn dỗi hay đòi chia tay đâu. Chỉ là em biết hiện giờ anh rất khó xử, em muốn làm điều gì đó cho anh", Dương tâm sự.

    chung ta cua 8 nam sau khan gia phan khich truoc man tha thinh cua tong tai lanh lung 2
    Dương đề nghị tạm thời không gặp Tuấn.

    Dương, Lâm bắt đầu tìm hiểu hồ sơ của Quân - con trai của thím Tuấn. Trong khi đó, ông Quảng cũng điều tra lại chuyện của ông Việt, bố Quân. Thông qua lời đàn em, năm xưa nếu không bị đột quỵ thì chắc chắn cũng phải đi tù vì ông Việt vốn nổi tiếng làm ăn tác trách. Còn Quân, có tin đồn Quân không phải con của ông Việt mà do mẹ Quân gian díu với một người đàn ông tên Đại.

    chung ta cua 8 nam sau khan gia phan khich truoc man tha thinh cua tong tai lanh lung 3

    Ở một diễn biến khác, khi Tùng chở Nguyệt tới trường vừa lúc giám đốc Giang đưa con gái đi học. Nguyệt rất vui vì dù con gái nói có thể tự về được nhưng Giang vẫn hẹn đón Lan Nhi khi cô bé tan học. Khi Lan Nhi đi khỏi, Giang quay sang hỏi Nguyệt có nên dành cho anh một lời khen không vì anh đã tốn nhiều tâm sức để thực hiện được việc đưa đón con gái đi học

    Nghe Giang nói vậy, Nguyệt thắc mắc: "Anh nói như thế, tôi lại tưởng cô bé là con của tôi đấy". Ngay lập tức, giám đốc Giang đã nhân cơ hội "thả thính" với cô giáo. Anh nói: "Tôi cũng mong tìm được cho con bé một người mẹ như cô".

    Dù Nguyệt thẳng thắn nói Giang có cách đùa không phù hợp nhưng cô vẫn ghi nhận sự cố gắng của bố Lan Nhi. Cảnh tượng này bị Tùng (B Trần) nhìn thấy. Khán giả vô cùng thích thú khi thấy cảnh tượng này, mong Tùng sẽ sáng mắt ra khi thấy vợ mình được tổng tài tiếp cận.

    chung ta cua 8 nam sau khan gia phan khich truoc man tha thinh cua tong tai lanh lung 4
    chung ta cua 8 nam sau khan gia phan khich truoc man tha thinh cua tong tai lanh lung 5

    Nhật Minh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-ta-cua-8-nam-sau-khan-gia-phan-khich-truoc-man-tha-thinh-cua-tong-tai-lanh-lung-a608249.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan