+Aa-
    Zalo

    Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 28: Nguyệt giăng bẫy bắt gian Tùng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khán giả vẫn vô cùng đã mắt khi được xem trọn vẹn cảnh giăng bẫy và thẳng tay trừng trị tiểu tam của Nguyệt.

    Sau những ngờ vực ở tập trước, Nguyệt (Quỳnh Kool) đã giả vờ thông báo với chồng rằng mình sẽ đi công tác vài ngày, con gái thì nhờ bà nội chăm ngay mở đầu tập 28 Chúng ta của 8 năm sau.

    chung ta cua 8 nam sau tap 28 nguyet giang bay bat gian tung
    Nguyệt nghi ngờ chồng.

    Ngỡ vợ đã đi công tác xa, Tùng liền gọi “tiểu tam” đến. Tuy nhiên, Nguyệt bất ngờ thì thấy xe Tùng vẫn còn ở nhà khi quay lại chung cư. Đáng buồn hơn là Tùng sắp “lăn giường” với gái xinh trên chính chiếc giường tân hôn của vợ. 

    Nguyệt lập tức phát hiện Tùng có màn nói dối trắng trợn, qua mặt mình khi gọi điện tra hỏi chồng. Anh ra sức nịnh nọt Nguyệt, rồi bất ngờ ngắt điện thoại để vui vẻ với "tiểu tam" dù vợ anh vẫn chưa nói chuyện xong. Dựa trên trang phục mà Nguyệt đang mặc, có vẻ như màn đánh ghen của cô với “tiểu tam” đang đến rất gần.

    chung ta cua 8 nam sau tap 28 nguyet giang bay bat gian tung 1
    Tùng vui vẻ với "tiểu tam".

    Nguyệt vẫn cố giữ bình tĩnh khi biết chồng đang cùng người phụ nữ khác gian díu trong chính căn nhà của mình. Cô gọi điện nhờ mẹ chồng sang xem nhà gấp mà không vội nói chuyện gì đang xảy ra. Bà đã tận mắt chứng kiến cảnh Tùng và Thu đang ôm hôn thân mật khi sang xem nhà. Tùng hốt hoảng ra sức giải thích còn Thu thì chạy vội ra khỏi nhà. Cô không ngờ Nguyệt đã chờ sẵn ở thang máy, không cần giải thích gì, Nguyệt thẳng tay cho tiểu tam cái tát đau đớn.

    Nguyệt vào nhà đối diện với Tùng và mẹ chồng sau khi xử lý tiểu tam. Cô giữ bình tĩnh, nhờ mẹ chăm sóc bé Cam trong thời gian này và khước từ lời đề nghị về ở chung với bố mẹ chồng. Đến khi Tùng lao vào cầu xin tha thứ, Nguyệt không thể giữ được bình tĩnh nữa. Cô sợ hãi co mình lại, tự ôm lấy bản thân rồi gào khóc: "Đừng đụng vào người tôi". Ngay sau đó, Nguyệt bỏ đi cùng Dương, trước đó cô đã gọi điện cầu cứu Dương đến giúp mình.

    chung ta cua 8 nam sau tap 28 nguyet giang bay bat gian tung 2
    Nguyệt thẳng tay cho tiểu tam cái tát đau đớn.
    chung ta cua 8 nam sau tap 28 nguyet giang bay bat gian tung 3
    chung ta cua 8 nam sau tap 28 nguyet giang bay bat gian tung 4

    Sáng hôm sau, Tùng đến tìm Nguyệt ở nhà Dương và bị Dương chất vấn chuyện năm xưa khiến vấn đề càng trở nên nghiêm trọng. Dương nhắc đến việc trong quá khứ mình đã bao che cho Tùng để Nguyệt giờ phải khổ. Nguyệt càng sốc khi nghe bạn thân cô nhận ra từ 8 năm trước. Ngay lập tức Nguyệt bỏ đi và cắt đứt mọi liên lạc với mọi người, khi biết bạn thân và chồng mình đã kết hợp để lừa cô.

    chung ta cua 8 nam sau tap 28 nguyet giang bay bat gian tung 5
    Nguyệt cắt đứt liên lạc với mọi người, khi biết bạn thân và chồng mình đã kết hợp để lừa cô.

    Những hình ảnh liên quan đến màn đánh ghen của Nguyệt đã gây sốt MXH ngay khi tập 28 lên sóng. Dù cảnh tượng này đã được nhá hàng từ trailer nhưng khán giả vẫn vô cùng đã mắt khi được xem cảnh bắt gian trên sóng truyền hình. Đặc biệt, trong phân cảnh Nguyệt đối diện với tiểu tam và nhất là khi sợ hãi né tránh chồng tồi, thực sự quá xuất sắc. Khán giả thậm chí còn cho rằng đây là màn diễn xuất đỉnh nhất sự nghiệp của Quỳnh Kool. 

    chung ta cua 8 nam sau tap 28 nguyet giang bay bat gian tung 6
    Bình luận của khán giả.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-ta-cua-8-nam-sau-tap-28-nguyet-giang-bay-bat-gian-tung-a606534.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan