+Aa-
    Zalo

    Chuộc con gái bị bán sang Trung Quốc, bố bị đánh tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nhận tin chồng bị đánh ngoài chợ, bà Việt vội chạy ra thì chồng đang bị một nhóm người trên tay cầm gậy, dùi cui điện đánh vào đầu cho đến khi ngừng thở...

    (ĐSPL) – Nhận tin chồng bị đánh ngoài chợ, bà V.T.V vội chạy ra thì chồng đang bị một nhóm người trên tay cầm gậy, dùi cui điện đánh vào đầu cho đến khi ngừng thở. Bà V.T.V lao vào van xin cũng bị đánh thâm tím người.

    Vụ án mạng trên xảy ra vào hồi 19h30 ngày 19/11 tại thôn Nhị Châu, xã Liên Ninh, huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội khiến ông N.M.T (SN 1970) tử vong.

    Theo lời kể của bà V.T.V (SN 1971, vợ của nạn nhân), vào thời điểm trên, ông N.M.T có nhận được tin nhắn từ điện thoại của Vũ Văn Thành (SN 1992, trú tại xã Liên Ninh, Thanh Trì).

    Theo đó, Thành nói là con gái của ông N.M.T là N.T.T (SN 1998) bị Thành bán sang Trung Quốc và nếu muốn chuộc lại con thì phải đưa cho Thành 5 triệu đồng.

    Ngay lập tức, ông N.M.T đã vội vã đi ra ngoài để tìm con gái. Ông cũng tìm đến nhà ông Vũ Văn Hoàn (SN 1972, bố của Thành) để hỏi chuyện. Sau một hồi cãi vã, ông N.M.T đã bỏ ra về.

    Hà Nội: Đi tìm con gái, bố bị vây đánh tử vong

    Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng.

    Tuy nhiên, khi đi đến ngã ba gần chợ thì ông N.M.T bất ngờ bị nhóm người của gia đình ông Hoàn dùng dùi cui điện, gậy gộc vây quanh đánh liên tiếp vào đầu dẫn đến tử vong. 

    Kể lại sự việc với phóng viên, bà V.T.V là vợ ông N.M.T vẫn chưa hết bàng hoàng: “Lúc tôi nhận được tin ông nhà đang bị đánh ngoài chợ của thôn, tôi chạy ra thì thấy ông Tuấn đang bị một nhóm người nhà ông Hoàn trên tay cầm gậy, dùi cui điện đánh vào đầu. Khi tôi lao vào van xin cứu chồng cũng bị họ đánh thâm tím người. Lúc tôi chạm vào người chồng thì ông ấy không còn thở nữa…”.

    Ngay sau khi vụ án mạng xảy ra, lực lượng công an xã Liên Ninh và công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) đã xuống hiện trường để giải quyết vụ việc.

    Khi sự việc xảy ra, ông N.M.T nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Nông Nghiệp (Thành Trì – Hà Nội), tuy nhiên, do tình trạng nạn nhân quá nguy kịch nên đã được chuyển lên Bệnh viện Việt Đức. Tại đây, nạn nhân được thông báo tử vong.

    Gia đình nạn nhân cho biết, L là con gái út của ông T, hiện đang theo học lớp 9. L và Thành có mối quan hệ tình cảm nhưng do tuổi còn nhỏ nên gia đình hai bên đều phản đối. Vào đầu tháng 5/2014, L và Thành đã bỏ vào miền Nam sinh sống, đến thời điểm sự việc xảy ra vẫn chưa về.

    Tin tức từ Công an xã Liên Ninh (Thanh Trì) cho biết, sau khi án mạng xảy ra, đơn vị này đã nhanh chóng xác minh danh tính những người tham gia vụ ẩu đả dẫn đến cái chết của ông N.M.T, trong đó có ông Vũ Văn Hoàn ( bố của Thành) và Vũ Văn Hợp (em trai Hoàn) cùng một số đối tượng khác. Ngay trong đêm 19/11, cơ quan công an đã mời ông Hoàn và Hợp lên giải trình nhưng do ông Hoàn cũng bị thương phải đi cấp cứu nên xin vắng mặt.

    Trao đổi về sự việc trên, ông Nguyễn Văn Bẩy - Trưởng công an xã Liên Ninh cho biết, nguyên nhân gián tiếp dẫn đến vụ việc đáng tiếc trên là do hai bên gia đình nhà ông Tuấn và ông Hoàn đã có xích mích với nhau từ trước.

    Trước đó, ngoài việc phản đối mối quan hệ của con gái với Thành, ông N.M.T còn gửi đơn đến cơ quan công an huyện Thanh Trì tố cáo anh Thành có quan hệ với trẻ vị thanh niên, chính điều này đã khiến mâu thuẫn giữa hai gia đình càng ngay gắt.

    Trưởng Công an xã cũng cho biết, tối hôm xảy ra sự việc, ông N.M.T đến nhà ông Hoàn chửi bới và hai bên có xô xát đánh nhau nên ông N.M.T đã bị gia đình ông Hoàn vây đánh.

    Hiện vụ việc đã được Công an xã Liên Ninh báo cáo nhanh và Công an huyện Thanh Trì thụ lý điều tra. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuoc-con-gai-bi-ban-sang-trung-quoc-bo-bi-danh-tu-vong-a70214.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan