+Aa-
    Zalo

    Chụp ảnh báo cáo bạn gái, vô tình bắt được “bóng ma”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một người đã chụp hành lang bệnh viện nơi ông làm việc để chứng minh với bạn gái rằng mình đang đi làm. Ông không ngờ trong ảnh đó lại xuất hiện một "bóng ma".

    (ĐSPL) - Một người đàn ông đã chụp hành lang bệnh viện nơi ông làm việc để chứng minh với bạn gái rằng mình đang đi làm. Ông không ngờ trong bức ảnh đó lại xuất hiện một "bóng ma".

    Bức ảnh này đang gây tranh cãi xôn xao trên cộng đồng mạng phương Tây.

    Andrew Milburn là nhân viên tại một bệnh viện ở Anh. Vào đêm thứ 6 (ngày 12/6), anh nhắn tin cho bạn gái của mình tại Leeds General Infirmary trước khi bắt đầu ca trực đêm. Để chứng minh với bạn gái rằng mình đang ở chỗ làm chứ không phải ở nơi khác, anh đã chụp ảnh một hành lang của Bệnh viện Clarendon Wing. Điều anh không ngờ là trên nền bức ảnh khi anh chụp xong lại xuất hiện một “bóng người” mờ ảo.

    Chàng thanh niên 21 tuổi này cho biết anh chỉ vô tình chụp chứ không chủ ý để tạo ra hình ảnh kỳ lạ này. Andrew nói: “Bạn gái tôi đã yêu cầu chứng minh rằng đang làm việc nên tôi gửi cho cô ấy một hình ảnh tôi đang đi bộ đến văn phòng của mình. Không ai biết tại thời điểm đó tôi lại chụp được một “con ma” trong hành lang”.

    Andrew cũng nói rằng sau khi anh chia sẻ bức ảnh lên facebook, nó đã nhận được hàng nghìn lượt like cùng bình luận và chia sẻ. Anh nói: “Nó cũng đã được chia sẻ trên các nhóm điều tra huyền bí, nhiều trong số đó tin rằng hình ảnh là chứng thực cho việc có ma”.

    Bức ảnh của Andrew chụp gửi bạn gái để chứng minh mình đang đi làm.

    Anh cũng nói thêm rằng vị trí “con ma” xuất hiện là nơi tổng đài hoạt động. Một số đồng nghiệp tại bệnh viện đã nghe tiếng bước chân mà không nhìn thấy ai. “Đã có một vài điều kỳ lạ. Bây giờ mọi người đang có một chút sợ hãi và lo lắng”.

    Một số người trên facebook tuyên bố rằng hình ảnh này đã được chỉnh sửa photoshop nhưng Andrew phủ nhận điều đó. Anh nói: “Tôi không có thói quen tin vào ma quỷ. Tôi luôn là một người hoài nghi”.

    Bệnh viện Leeds General Infirmary.

    Những người khác cho rằng hình ảnh có thể được tạo ra bằng cách sử dụng một hiệu ứng được gọi là Ghost Capture”, cho phép người dùng đặt một hình ảnh ma quái có từ trước vào hình ảnh của mình.

    Mặc dù thế, trong ô tham khảo ý kiến ở cuối bài báo của Mirror, có đến 63 \% số người trả lời có cho câu hỏi: “Bạn có tin rằng trong hình là một con ma?”. 

    Trần Long(Theo Mirror)

    Xem thêm video:

    [mecloud]DwNJ685IHd[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chup-anh-bao-cao-ban-gai-vo-tinh-bat-duoc-bong-ma-a98549.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.