+Aa-
    Zalo

    Chuyển đến nhà mới, cặp vợ hồng hốt hoảng khi phá bỏ bức tường phòng tắm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Việc khám phá ra những điều kỳ lạ trong căn nhà mới chuyển đến khiến cặp vợ chồng đều rất bất ngờ và có phần sợ hãi.

    Mới đây, một cặp vợ chồng không khỏi hốt hoảng khi phát hiện bí mật tại căn nhà mới mua. Theo đó, vợ chồng anh Steven Sparks (54 tuổi) và cô Carolyn Sparks (42 tuổi) đã mua một bất động sản, đó là một căn nhà có từ thời Victoria nằm ở thành phố Brighton, hạt East Sussex, nước Anh. Sau khi chuyển đến, cặp đôi đã lên kết hoạch tân trang lại nơi này.

    Tuy nhiên, trong lúc đang dọn dẹp căn nhà mới, cặp vợ chồng lại phát hiện ra rằng có một tầng hầm bên dưới ngôi nhà này. Cả hai rất ngạc nhiên vì trước đó người môi giới không hề tiết lộ với họ điều này.

    bi mat phia sau buc tuong phong tam 1

    Cô Carolyn chia sẻ: "Chúng tôi chỉ phát hiện ra rằng có một tầng hầm dẫn đến căn nhà sau khi chúng tôi mua nó. Chi tiết này không có trong bản giới thiệu môi giới. Chúng tôi cũng không hề nhìn thấy nó trên bản đồ".

    Không dừng lại ở đó, cặp vợ chồng còn choáng váng hơn khi tìm thấy một căn phòng bí ẩn. Khi đó, anh Steven và cô Carolyn đã phá bỏ bức tường của phòng tắm để cơi nới rộng hơn, nào ngờ lại tìm thấy một căn phòng khá rùng rợn nằm ngay phía sau. Đó là một căn phòng tối tăm, cũ kỹ, đầy mạng nhện, có một chiếc giường đơn bằng sắt đã rỉ sét và một số thanh gỗ đã hỏng.

    "Căn phòng này rất dễ bị bỏ qua bởi đường đi của nó là thông qua một nhà vệ sinh nhỏ, vì vậy đó không phải là một căn phòng mà bạn có thể dễ dàng đi vào và kiểm tra chi tiết. Tôi đã quay phim lại căn phòng bí ẩn này vì có cảm giác khá rùng rợn, ma quái. Chúng tôi không hề mong đợi tìm thấy những thứ này", người vợ nói thêm.

    bi mat phia sau buc tuong phong tam 2

    Sau đó, cặp vợ chồng đã gọi điện cho người môi giới nhà để làm cho ra nhẽ. Khi anh Steven và cô Carolyn hỏi về chiếc giường đơn dành cho trẻ em nằm trong căn phòng bí ẩn, họ nhận được câu trả lời rằng đó chỉ là đạo cụ để quay phim kinh dị mà con gái của người chủ nhà trước thực hiện cho bài thi đại học.

    Tuy nhiên, vì sợ nhện và cảm thấy rùng rợn, anh Steven và cô Carolyn không bao giờ quay lại căn phòng đó nữa. Ngoài ra, cặp đôi cũng được biết thêm rằng tầng hầm của căn nhà từng là nơi chứa than, bên trong còn rất nhiều sỉ than còn sót lại.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-den-nha-moi-cap-vo-hong-hot-hoang-khi-pha-bo-buc-tuong-phong-tam-a571323.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan