+Aa-
    Zalo

    Chuyên gia Phạm Hồng Sơn chia sẻ kinh nghiệm Đầu tư tài chính

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Là một trong những chuyên gia trẻ hàng đầu của giới tài chính, Phạm Hồng Sơn chia sẻ: đầu tư tài chính cần có một cái đầu lạnh!

    zz1

    Phạm Hồng Sơn là một chuyên gia đầu tư tài chính nổi tiếng

    Phạm Hồng Sơn, hay còn được biết đến là Chuyên gia đầu tư Sơn Phạm, anh hiện là diễn giả nổi tiếng chuyên huấn luyện các nhà đầu tư tài chính 4.0 uy tín. Sở hữu cuộc sống thành công ở độ tuổi còn rất trẻ chỉ sau 3 tháng thực chiến trong lĩnh vực đầu tư, Phan Hồng Sơn nnhận được nhiều sự tín nhiệm từ đông đảo nhà đầu tư.

    Nhận định về xu hướng đầu tư tài chính cá nhân hiện nay, chuyên gia Phạm Hồng Sơn cho rằng trong bối cảnh COVID-19 lan rộng trên phạm vi toàn cầu, gây thiệt hại đáng kể đến các doanh nghiệp và cá nhân đã dạy chúng ta một điều: không có gì là bảo đảm tuyệt đối. Kể cả một công việc làm công ăn lương nghe có vẻ khá ổn định. Nhiều doanh nghiệp đóng cửa, rất nhiều người rơi vào trạng thái mất việc, cuộc sống trở nên lao đao vì không có được một sự chuẩn bị vững vàng. Chính vì thế, theo Phạm Hồng Sơn không có điều gì là chắc chắn nếu mình không làm chủ được cuộc sống của mình. Do vậy, ngày càng có nhiều người tìm đến các kênh đầu tư tài chính cá nhân với mục tiêu được “tự do tài chính” và giàu có.

    zz2

    Chuyên gia Phạm Hồng Sơn: đầu tư tài chính cần giữ một cái đầu lạnh

    Theo chuyên gia Phạm Hồng Sơn: "Hiện tại, người Việt Nam chủ yếu dùng tiền theo bản năng, hầu hết ‘có đồng nào xào đồng đó’, một số tiết kiệm bằng cách gửi ngân hàng, rất ít người đầu tư tài chính nghiêm túc”.

    Chính vì thế, theo chuyên gia Phạm Hồng Sơn đầu tư tài chính là một xu hướng tất yếu, tuy nhiên, lĩnh vực này không dành cho những người có tầm nhìn ngắn hạn. “Nếu bạn đang có một số tiền nhàn rỗi, ngoài việc gửi tiết kiệm ngân hàng thì hiện nay đầu tư tài chính cũng là một biện pháp sinh lời. Nhưng hãy luôn tỉnh táo và giữ một cái đầu lạnh khi đầu tư”- chuyên gia Phạm Hồng Sơn chia sẻ.

    Phạm Hồng Sơn hiện tại sở hữu cuộc sống thành công ở độ tuổi còn rất trẻ chỉ sau 3 tháng thực chiến trong lĩnh vực đầu tư. Anh mong muốn sẽ hỗ trợ được nhiều người gia tăng thu nhập.

    zz3

    Chuyên gia Phạm Hồng Sơn sở hữu cuộc sống thành công ở độ tuổi còn rất trẻ

    “Tích tiểu thành đại” từ khoản đầu tư nhỏ mỗi tháng sẽ tạo lợi nhuận giúp cho tổng số tiền bạn đầu tư càng ngày càng tăng. Ngoài ra, đầu tư tài chính sẽ giúp bạn hiện thực hóa nhanh chóng các mục tiêu lớn như mua nhà, mua xe, cho con đi du học,… Đặc biệt, nếu bạn muốn kinh doanh thì đầu tư tài chính sẽ giúp bạn gia tăng nguồn vốn nhanh chóng để kinh doanh”, Phạm Hồng Sơn nói.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-gia-pham-hong-son-chia-se-kinh-nghiem-da-u-tu-ta-i-chi-nh-a514931.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan