+Aa-
    Zalo

    Chuyện khó nói của quý ông và cách giải quyết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi nàng còn chưa đến đỉnh, mà người đàn ông đã về đích sớm hơn mong muốn khiến họ "khổ không nói nổi".

    Khi nàng còn chưa đến đỉnh, mà người đàn ông đã về đích sớm hơn mong muốn khiến họ "khổ không nói nổi".

    Áp lực công việc, cuộc sống, tuổi tác, bệnh tật, lối sống không khoa học, sử dụng nhiều rượu bia… là những nguyên nhân luôn rình rập khiến quý ông rơi vào tình trạng dở khóc dở cười mỗi khi yêu. Trong lòng thì muốn cuộc yêu kéo dài để làm hài lòng đối tác nhưng thực tế thì cuộc yêu chỉ diễn ra ngắn ngủi là cậu nhỏ đã vội xìu. Tình trạng về đích sớm khiến quý ông bực tức, căng thẳng, đôi khi tự ti… Và thành vòng luẩn quẩn, những cuộc yêu tiếp theo, thời gian “về đích” càng rút ngắn hơn.

    Việc xuất tinh sớm khiến đàn ông tự ti.

    Cuộc yêu diễn ra rất ngắn là “súng đã bóp cò”. Trong mọi cuộc đua, về đích sớm là người chiến thắng. Thế nhưng trong cuộc yêu, đàn ông mà về đích sớm thì lại thua cuộc.

    Xuất tinh là một phản xạ có sự chi phối của nhiều cơ quan trong cơ thể, diễn ra 2 giai đoạn. Giai đoạn đầu - chuẩn bị để xuất tinh diễn ra trong một thời gian, dài hay ngắn là do mỗi người, đó là tăng cảm giác kích thích và có thể kiểm soát được. Giai đoạn xuất tinh (về đích) diễn ra ngắn và không thể kiểm soát được.

    Do đó, thời gian yêu của đàn ông lâu hay chóng phụ thuộc vào giai đoạn đầu dài hay ngắn. Việc này người đàn ông hoàn toàn có thể kiểm soát được nếu biết áp dụng những cách sau đây:

    Xuất tinh trước khi quan hệ

    Tinh hoàn là một bộ phận có nhiệm vụ sản xuất ra tinh trùng của nam giới, sau khi nam giới thủ dâm hoặc là sau khi quan hệ thì tình trùng được phóng ra hết và tinh hoàn làm nhiệm vụ sản xuất thêm tinh trùng. Nhiều người có thể biết được điều này nên trước khi quan hệ họ thường thủ dâm, điều này giúp hạn chế được tình trạng xuất tinh sớm và kéo dài được thời gian quan hệ.

    Sử dụng bao cao su

    Nam giới sử dụng bao cao su vừa an toàn khi quan hệ mà nó còn là một biện pháp khắc phục tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Vì khi mà nam giới sử dụng bao cao su nó có tác dụng làm giảm ma sát và sự tiếp xúc trực tiếp. Từ đó làm cho sự kích thích bị giảm xuống và thời gian xuất tinh nhiều hơn.

    Kiểm soát bản thân

    Khi nhập cuộc nam giới thường có cảm giác phấn khích mạnh, nên nhịp thở rất nhanh và rất khó điều khiển được hành động của mình. Vì vùng nhạy cảm của nam giới nằm ở quy đầu, do đó, khi yêu không nên thao tác quá nhanh hay quá mạnh mà hãy từ từ.

    Khi thấy sắp về đích, nam giới hãy dừng mọi hoạt động có tính kích thích lại, thả lỏng các cơ để kéo dài thời gian. Biện pháp nhanh nhất là bạn đưa "cậu nhỏ" ra khỏi "hang", dùng ngón tay trỏ và ngón cái bóp nhẹ vào đáy của "cậu nhỏ" để cảm giác xuất tinh giảm xuống. Bạn có thể trò chuyện với bạn tình để quên đi cảm giác muốn xuất tinh.

    Tập các bài thể dục dành cho đàn ông

    Bài tập Kegel giúp các quý ông khắc phục tình trạng xuất tinh sớm.

    Tập thể dục thường xuyên và đều đặn mỗi ngày các động tác giúp cơ đáy chậu khỏe (bài tập Kegel dành cho nam giới) sẽ hỗ trợ rất tốt cho việc kiểm soát xuất tinh, điều khiển được thời gian quan hệ.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-kho-noi-cua-quy-ong-va-cach-giai-quyet-a229938.html
    Sự kiện: Y tế sức khỏe
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan