+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 1/8: Chelsea đại chiến M.U, Real săn sao trẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Henry mong tái ngộ Ronaldinho, Henriquez ở lại M.U, Barca bán sao trẻ… là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.

    (ĐSPL) - Henry mong tái ngộ Ronaldinho, Henriquez ở lại M.U, Barca bán sao trẻ… là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    Mourinho vẫn kết Cavani. Theo tin tức từ báo chí Anh Jose Mourinho đã lập tức ngỏ ý muốn đưa tin đạo Edinson Cavani của Paris Saint-Germain về sân Stamford Bridge trong mùa hè này. Hiện Cavani được định giá không dưới 50 triệu bảng và đang nằm trong tầm ngắm của M.U.
     Cavani.
    Monaco tìm người thay Rodriguez. Theo thông tin do tờ France Football cung cấp, CLB Monaco sẵn sàng chi 65 triệu euro cho bộ đôi Douglas Costa và Alex Teixera của Shakhtar Donetsk. Đây là hai cầu thủ mà Monaco muốn đưa về để thay thế James Rodriguez.
    Henry mong tái ngộ Ronaldinho. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, tiền đạo Thierry Henry cho biết anh rất muốn Ronaldinho tới Mỹ đầu quân cho New York Red Bulls, CLB mà tiền đạo người Pháp đang chơi bóng.
    Southampton nhắm mua Chicharito. Theo ESPN, Southampton sẽ chi 15 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo Javier Hernandez của Manchester United.
    Henriquez không về Chile. CLB Universidad de Chile đã chính thức xác nhận rằng họ sẽ không mượn hoặc mua lại tiền đạo Angelo Henriquez của Manchester United. Cầu thủ người Chile hiện vẫn nằm trong biên chế của M.U.
    Atletico nhắm mua Lamela. Theo thông tin do tờ El Fichajes cung cấp, Atletico Madrid đã cử người tới Anh để đàm phán với Tottenham về cầu thủ Erik Lamela.
    M.U sẽ bán Kagawa. Theo thông tin do báo chí Anh đăng tải, Man Utd sẽ bán tiền vệ Shinji Kagawa cho Borussia Dortmund trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.
    Barca bán sao trẻ. Thông tin chính thức từ phía CLB Dinamo Zagreb cho biết họ đã chiêu mộ thành công cầu thủ trẻ Dani Olmo từ Barcelona với mức giá không tiết lộ. Olmo được đánh giá cao tại Barcelona dù mới chỉ 16 tuổi.
    Tottenham chi 4 triệu bảng cho Dier. Theo Goal, Tottenham đã chấp nhận chi 4 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Eric Dier từ Sporting Lisbon. Dier là cầu thủ gốc Anh nhưng được đào tạo tại Bồ Đào Nha từ khi còn rất trẻ.
    Cavani chào đón Di Maria. Trả lời phỏng vấn của giới truyền thông, tiền đạo Edinson Cavani đã ca ngợi Angel Di Maria là một cầu thủ tài năng xuất chúng, và anh tin rằng tiền vệ người Argentina sẽ được chào đón tại PSG.
    Liverpool săn hậu vệ. Liverpool vừa nối lại đàm phán chiêu mộ hậu vệ cánh trái Alberto Moreno của Sevilla. Được biết, The Kop sẵn sàng chi 14 triệu bảng để có được chữ ký của tuyển thủ Tây Ban Nha, trong khi Sevilla lại yêu cầu cái giá 20 triệu bảng.
    Real săn sao trẻ người Na Uy. Real Madrid vừa gây sốc khi quyết định chi ra 12 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tài năng trẻ người Na Uy - Martin Odegaard. Được biết, Odegaard năm nay 15 tuổi, thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công và đang thuộc biên chế của CLB Stromsgodset.
    Chuyển nhượng 1/8: Chelsea đại chiến M.U, Real săn sao trẻ
    Benzema cam kết tương lại với Real.
    Benzema sắp gia hạn hợp đồng với Real. Báo chí Anh đưa tin, tiền đạo Karim Benzema sẵn sàng đặt bút gia hạn hợp đồng với Real Madrid tới tháng 6.2017, sau khi được đội bóng Hoàng gia tăng lương lên mức 5,5 triệu bảng/năm. Bản giao kèo hiện tại giữa đôi bên chỉ còn thời hạn 1 năm.
    Lazio giành Ron Vlaar với M.U. Sau khi hoàn tất hợp đồng với Stefan de Vrij từ Feyenoord, Lazio đã quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của một trung vệ người Hà Lan khác, đó là Ron Vlaar (Aston Villa) cùng với M.U và Southampton.
    Diego Lopez sẵn sàng chia tay Real
    Phát biểu trước báo giới, thủ môn Diego Lopez đã tuyên bố, anh sẵn sàng chia tay Real Madrid để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè nếu Los Blancos chiêu mộ thành công Keylor Navas từ Levante.
    Malaga gia mắt “người nhện” của ĐT Mexico
    Hôm qua Malaga đã chính thức xác nhận việc họ đã chiêu mộ thành công thủ môn Guillermo Ochoa, người đã thi đấu rất thành công trong màu áo ĐT Mexico tại World Cup 2014 theo dạng chuyển nhượng tự do theo hợp đồng có thời hạn 3 năm.
    Arsenal cho West Ham mượn sao trẻ. Ban lãnh đạo West Ham vừa chính thức xác nhận việc họ đã chiêu mộ thành công hậu vệ cánh phải Carl Jenkinson của Arsenal theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-18-chelsea-dai-chien-mu-real-san-sao-tre-a43978.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan