+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 2/8: Barca đánh bại M.U, Liverpool nhận trái đắng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - P.Cech đi, Lopez đến, Atletico Madrid săn Kagawa, Cazorla sắp bị bán... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.

    (ĐSPL) - P.Cech đi, Lopez đến, Atletico Madrid săn Kagawa, Cazorla sắp bị bán... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    Bayern Munich kết Boruc. Theo tin tức từ tờ Telegraph, Bayern Munich đang liên hệ với Southampton hỏi mua thủ thành Boruc. Hiện tại, CLB thành phố Cảng đang tìm mọi cách giữ người sau khi bị “hút cạn máu” ở mùa Hè này.
     Cech sẽ rời Chlesea.
    P.Cech đi, Lopez đến. Tờ Marca cho hay Mourinho đang dự định sẽ bán P.Cech cho PSG, rồi chiêu mộ học trò cũ Diego Lopez theo dạng chuyển nhượng tự do từ Real Madrid.
    Juventus đón tân binh. Tờ Tuttosport cho hay, Juventus đã hoàn tất mọi thủ tục chiêu mộ tiền vệ Romulo từ Hellas Verona. Cầu thủ này sẽ tới Juventus Arena theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.
    Barcelona đánh bại M.U vụ Cuadrado. Tờ Daily Express khẳng định Barcelona đã qua mặt M.U trong thương vụ chiêu mộ Juan Cuadrado. Cụ thể, CLB xứ Catalan đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ này với mức phí 37 triệu bảng
    Atletico Madrid săn Kagawa. Tờ Mirror đưa tin, Atletico Madrid đã nhảy vào tranh Kagawa cùng với Dortmund. Giá của cầu thủ này vào khoảng 14 triệu bảng.
    Cazorla sắp bị bán. Báo chí Anh đưa tin đội bóng thành London đang lên kế hoạch bán tiền vệ Santi Cazorla nếu họ chiêu mộ thành công tài năng trẻ Juan Quintero từ Porto. Atletico Madrid hiện rất muốn có Cazorla.
    Xem bàn thắng của Cazorla cho Arsenal
    Chelsea lại cho sao trẻ đi tu nghiệp. Theo tin tức từ báo chí Anh, HLV Jose Mourinho đang cân nhắc khả năng đem hậu vệ trẻ Nathan Ake cho CLB Derny County mượn trong vòng 1 năm để anh thường xuyên có cơ hội ra sân thi đấu tích lũy thêm kinh nghiệm. Trước đó Chelsea đã cho mượn hàng loạt cầu thủ trẻ.
    Lavezzi khước từ Liverpool. Phát biểu trước báo giới về tương lai của mình, ngôi sao người Argentina nhấn mạnh rằng điểm đến ưa thích của anh là Juventus, thay vì Liverpool. Sau khi mau về hàng loạt tân binh trong hè 2014, The Kop vẫn sẵn sàng chi ra 18 triệu bảng để sở hữu Lavezzi.
    Newcastle không cần Remy. Đích thân HLV Alan Pardew vừa lên tiếng khẳng định, Newcastle sẽ không mua đạo Loic Remy của Queens Park Rangers. Nguyên nhân là bởi họ vừa mượn được Facundo Ferreyra bên phía Shakhtar Donetsk.
    Chuyển nhượng 2/8: Barca đánh bại M.U, Liverpool nhận trái đắng
    Agger sẽ khoác áo Barca mùa tới?
    Barca chốt giá mua Agger. Trong nỗ lực tăng cường hàng thủ Barcelona đã quyết định chi ra 12 triệu euro để thuyết phục Liverpool nhượng lại trung vệ Daniel Agger.
    Campbell không phải để bán. HLV Arsene Wenger của Arsenal vừa lên tiếng khẳng định, tuyển thủ Costa Rica là một phần trong kế hoạch lâu dài của ông. Bởi thế sẽ chẳng có chuyện cầu thủ 22 tuổi sẽ rời sân Emirates trong mùa hè này.
    Juventus tranh Ron Vlaar với M.U. Tin tức từ báo chí Italia cho hay nhà đương kim vô địch Serie A vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Ron Vlaar bên phía Aston Villa cùng với 2 đội bóng khác ở Premier League là M.U và Southampton.
    Aubameyang không rời Dortmund. Trước báo giới, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang tuyên bố anh sẽ tiếp tục gắn bó với Borussia Dortmund. Hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ 25 tuổi với đội bóng vùng Ruhr có thời hạn tới mùa hè năm 2018.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-28-barca-danh-bai-mu-liverpool-nhan-trai-dang-a44123.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan