+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng 28/7: Pogba khiến M.U nhận vố đau

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - PSG không bán Lavezzi, Liverpool ra mắt tân binh thứ 5, Barcelona lại hỏi mua Agger... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.

    (ĐSPL) - PSG không bán Lavezzi, Liverpool ra mắt tân binh thứ 5, Barcelona lại hỏi mua Agger... là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    Juve trói Pogba. Báo chí xứ mỳ ống đưa tin nhà đương kim vô địch Serie A đang lên kế hoạch đàm phán để gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Pháp. Và cầu thủ này đã đồng ý với bản giao kèo mới với đương kim vô địch Serie A tới tháng 6/2019, Pogba với mức lương 3,2 triệu euro/năm, chưa kể thưởng.
     Pogba đồng ý ở lại Juventus.
    M.U phớt De Vrij. Theo tin tức được kênh RTV Rijnmond (Hà Lan) truyền đi, Man Utd không có ý định chiêu mộ hậu vệ Stefan de Vrij của Feyenoord trong mùa Hè này. Trước đó cầu thủ trẻ này đã chơi cực hay tại World Cup 2014.
    El Shaarawy ở lại Milan. Đại diện của El Shaarawy khẳng định tiền đạo này không có ý định rời Milan, qua đó từ chối sự quan tâm đến từ Real Madrid.
    PSG không bán Lavezzi. Ban lãnh đạo Paris Saint-Germain vừa lên tiếng tuyên bố, họ sẽ không bán tiền đạo Ezequiel Lavezzi cho Inter Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Ngoài Inter, cả Chelsea cũng đang lăm le “cướp” chân sút người Argentina khỏi sân Công viên các Hoàng tử.
    Atletico có Griezmann. Ban lãnh đạo Real Sociedad mới đây xác nhận việc đội bóng đã bán tiền vệ Antoine Griezmann cho Atletico Madrid với giá 30 triệu euro. Đây là quyết định khá bất ngờ, bởi thời gian qua, cầu thủ chạy cánh người Pháp luôn nhận được sự quan tâm từ Arsenal, Chelsea và Liverpool.
    Liverpool hỏi mua Jay Rodriguez. Sau khi thương vụ với Loic Remy đổ bể, Liverpool đã chuyển hướng hỏi mua tiền đạo cánh của Southampton, Jay Rodriguez. 
    Inter đẩy nhanh vụ Osvaldo. Theo Daily Mail, Inter Milan đã gửi 1 phái đoàn sang Anh đàm phán chốt mua tiền đạo Dani Osvaldo của Southampton. Trước đó, Southampton cho biết họ đang tìm cách bán tiền đạo 15 triệu bảng này. 
    Liverpool ra mắt tân binh thứ 5. Hôm qua Liverpool đã chính thức hoàn tất hợp đồng trị giá 20 triệu bảng với trung vệ Dejan Lovren từ Southampton. Sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế, tuyển thủ Croatia đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với The Kop.
    Inter Milan nhắm Osvaldo. Tờ La Gazzetta dello Sport (Italia) đưa tin, Inter Milan đang có ý định mượn tiền đạo Pablo Osvaldo của Southampton trong vòng 1 mùa giải, trước khi quyết định mua đứt chân sút 28 tuổi vào mùa hè năm 2015.
    Barcelona lại hỏi mua Agger. Ngay sau khi Liverpool công bố vụ Lovren, Barcelona đã trở lại Anfield hỏi mua trung vệ Daniel Agger với giá 12 triệu bảng. Đây được coi là mức giá khó từ chối với Liverpool, bởi HLV Rodgers vốn đã gạt Agger ra đội hình chính từ mùa giải trước.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-287-pogba-khien-mu-nhan-vo-dau-a43208.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan